Tpcn Số 1 Trong Việc Bảo Vệ Sức Khoẻ Dành Cho Người Ung Thư – Kibou Fucoidan Japan

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi NhaThuocTheGioi, 11/1/2021.

  1. NhaThuocTheGioi

    NhaThuocTheGioi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/1/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TPCN - Kibou Fucoidan Nhật Bản( Thực phẩm chức năng ) là sản phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu được nghiên cứu và kết hợp từ những loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên. Với mục tiêu là vì sức khỏe người bệnh ung bướu. Được nghiên cứu dựa trên những ưu điểm của TPCN Fucoidan đời đầu để cho ra đời một sản phẩm TPCN ưu việt hơn đem lại hiệu quả cao hơn. Vậy TPCN Kibou Fucoidan - Nghệ Đen có đúng là sản phẩm số 1 tốt cho việc hỗ trợ và điều trị ung thư chứ ….

    Tại Sao Cần Dùng Thực Phẩm Chức Năng Trong Quá Trình Điều Trị Ung Thư ?
    Dùng thực phẩm chức năng trong việc điều trị ung thư:

    Theo báo cáo gần đây của Viện Nghiên cứu Phòng chống Ung thư Việt Nam, thì Việt Nam được phát hiện nằm trong nhóm những nước có nhiều bệnh nhân ung thư nhất thế giới.

    PGS. TS. Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam phát biểu tại một hội thảo của Hiệp hội cho biết: Thực phẩm chức năng nếu sử dụng đúng sẽ giảm được các bệnh mãn tính, giảm đái tháo đường, thậm chí giảm được 40% bệnh ung thư.

    Theo PGS.TS. Lê Đình Roanh (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát hiện sớm Ung thư – Bệnh viện Đa khoa Trí Đức) thì việc sử dụng thực phẩm chức năng là sự ưu việt của y học..

    Một số thành phần chính trong thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư được PGS. TS. Lê Đình Roanh nhắc đến là tinh chất nghệ đen, nấm agaricus, Fucoidan từ tảo nâu Mozuku Nhật Bản…

    Rất nhiều người đã chiến thắng ung thư bằng việc kết hợp sử dụng TPCN Fucoidan kết hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ. Truờng hợp Bác Tuấn Anh - người thầy giáo vĩ đại. Bác Tuấn Anh chia sẻ:

    [​IMG] Bác Tuấn Anh - Người Thầy Giáo Vĩ Đại
    “ Cuối tháng 9/2016, tôi bắt đầu sử dụng thực phẩm chức năng Fucoidan với liều 9 viên/ngày và nhận thấy những thay đổi tích cực trên cơ thể.Tôi không còn rụng tóc, ăn ngon, ngủ ngon thậm chí còn tăng gần 10 cân.Từ đó, tôi kiên trì uống Fucoidan kết hợp với hóa chất điều trị ung thư.

    Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự kiên trì, tôi vui mừng nhận được thông báo, kết quả xét nghiệm cho thấy không còn khối u tuyến thượng thận vào cuối tháng 7/2017. “

    Việc sử dụng TPCN đúng cách sẽ mang lại nhiều hơn là mất. Nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng và được bán ở những nơi uy tín.



    Những sai lầm trong việc sử dụng TPCN:

    Sử dụng TPCN cần sử dụng đúng cách và hiểu cặn kẽ tác dụng của nó trong việc điều trị và hỗ trợ. Mỗi TPCN có công dụng và liều lượng dùng khác nhau , hiện nay có rất nhiều người mắc những sai lầm gây nên những hậu quả vô cùng đáng tiếc.

    Nhiều người nghĩ TPCN không phải là thuốc , vậy thì cần gì phải sử dụng để thêm tốn kém.Người lại nghĩ rằng TPCN có thể chữa bệnh mà bỏ ngang phác đồ điều trị hay ngừng uống thuốc.

    Những suy nghĩ trên đều là sai lầm trầm trọng , TPCN hỗ trợ bên cạnh cho việc sử dụng thuốc điều trị bệnh. Ví như TPCN Fucoidan đã được chứng minh và nghiên cứu công bố trên toàn thế giới về hiệu quả trong việc chống tế bào ung thư và di căn , nâng cao sức khoẻ.

    TPCN Fucoidan đã giúp cho rất nhiều người kéo dài thêm thời gian để có thể bên cạnh người thân gia đình, làm hết những điều dang dở. Giúp cho giảm tác dụng mệt mỏi hay đau đớn.

    Vậy nên chú ý gì trong việc sử dụng TPCN:

    - Liều lượng:

    Mỗi người có tình trạng bệnh và giai đoạn khác nhau , liều lượng sử dụng hàng ngày nên nghe theo chỉ dẫn của dược sĩ hay bác sĩ. Như TPCN Fucoidan nếu sử dụng chỉ 1g mỗi ngày không đủ hàm lượng Fucoidan để chống tế bào ung di căn hay phát triển. Tế bào ung thư phát triển rất nhanh , các bác sĩ cũng đã chia sẻ rằng nên sử dụng từ 3-5g để đủ hàm lượng Fucoidan chống lại tế bào ung thư mỗi ngày.

    Sử dụng đúng liều lượng , sẽ giúp cho quá trình điều trị rút ngắn thời gian và trở nên khỏe mạnh nhanh hơn. Giảm bớt phần nào các tác dụng phụ trong quá trình điều trị bệnh tại bệnh viện.

    - Thời điểm uống:

    Nên sử dụng TPCN vào lúc nào và trong bao lâu cũng là thời điểm quan trọng. Như TPCN hỗ trợ ung thư thì nên dùng sớm để phòng tránh được ung thư. Có những người lại nghĩ rằng chỉ nên dùng khi đang điều trị hay đang hóa - xạ trị là được. Đây cũng là một sai lầm. Sử Dụng TPCN hỗ trợ điều trị ung thư mạnh mẽ nhất là Fucoidan nhưng đã được các chuyên gia khuyên nên sử dụng trong và sau khi điều trị duy trì càng tốt.

    Không phải khi thấy tình trạng đỡ hơn hay khỏe hơn thì lại nghĩ rằng như vậy thì tế bào u sẽ không phát triển hay di căn sang nơi khác nữa. Dùng vào thời điểm nào cũng đều quan trọng , trong và sau khi điều trị mỗi lúc cần liều lượng khác nhau. Việc sử dụng càng sớm thì sẽ đem lại hiệu quả càng cao hơn.

    - Kiêng khem trong sử dụng:

    Sử dụng TPCN cần kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lí và quá trình tập luyện đúng cách. TPCN không thể hoàn toàn chữa được bệnh, nó chỉ là một phần hỗ trợ không thể thiếu trong liệu trình chữa bệnh. Hiệu quả của TPCN sẽ cao hơn khi sử dụng đúng cách , tránh sử dụng cùng lúc nhiều loại TPCN.

    Quan trọng là sự “tin tưởng và nghị lực" không thể ngày một ngày hai là có thể thấy được hiệu quả rõ rệt. Quá trình hấp thụ thuốc và tình trạng cơ thể mỗi người khác nhau nên thời gian hiệu quả cũng sẽ ngắn dài khác nhau.


    Thực Phẩm Chức Năng Kibou Fucoidan Khác Gì So Với Những TPCN Fucoidan Khác
    Dựa trên sự phát triển của y học ngày càng phát triển , các loại TPCN đã đem lại nhiều hiệu quả trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh ung thư. Các nhà khoa học đã cho ra đời sản phẩm TPCN Kibou Fucoidan thừa kế những ưu điểm hoàn hảo của Fucoidan đời đầu được nghiên cứu và nâng cao hơn về công dụng và hiệu quả.

    TPCN Kibou Fucoidan là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay được kết hợp 3 thành phần trong 1 sản phẩm. Khác hoàn toàn với những TPCN Fucoidan đời đầu chỉ có 1 hoặc 2 thành phần.

    Ngoài ra TPCN Kibou Fucoidan Nghệ Đen có những điểm khác với những Fucoidan có mặt hiện nay:



    - Hàm lượng Fucoidan:

    Được chiết xuất hoàn toàn từ Tảo Nâu Mozuku nên hàm lượng Fucoidan cao hơn hẳn so với các sản phẩm Fucoidan đời đầu. Nhiều loại Fucoidan đời đầu vẫn có nhiều loại kết hợp chiết xuất cả từ Tảo Mekabu như TPCN Umino Shizuku Fucoidan.

    Hàm lượng Fucoidan trong TPCN Kibou Fucoidan là 705mg/3viên cao hơn hẳn so với TPCN Fucoidan Okinawa Xanh 235mg/viên



    - Độ tinh khiết :

    Các TPCN Fucoidan khác thường có độ tinh khiết chỉ từ 80-85% nên khi sử dụng không thể tránh khỏi có thể thấy mùi tanh. Fucoidan xanh hay umino shizuku fucoidan đều là những TPCN được nhiều người biết đến là sản phẩm tiêu biểu của những fucoidan đời đầu, nhưng lại có độ tinh khiết khá thấp.

    Kibou là sản phẩm duy nhất hiện nay hiếm hoi minh bạch trong việc công khai giấy COA Nguyên Liệu. Giấy mà những sản phẩm dược nào cũng nên có để người dùng có thể rõ ràng về các thành phần và về hàm lượng các dược liệu có trong sản phẩm.

    TPCN Kibou Fucoidan là được kiểm chứng đạt độ tinh khiết cao nhất trong các dòng Fucoidan thế hệ đầu. Đã được kiểm chứng và trải qua rất nhiều kiểm nghiệm , đạt được độ tinh khiết 93,96%.



    - Có sự kết hợp của thành phần Nấm Agaricus và tinh chất Nghệ Đen:

    Đây là điểm khác biệt dễ nhận thấy của TPCN Kibou Fucoidan khác với những TPCN khác. Như TPCN King Fucoidan chỉ được kết hợp với mình Nấm Agaricus nhưng Kibou lại có sự hiệp đồng giữa 3 thành phần đều có công dụng trong việc chống và phòng ung thư.

    Chiết xuất Nghệ đen được khẳng định là có vai trò kích thích tế bào ung thư tự chết, giảm sự phát triển của khối u. Hỗ trợ tiêu hóa, giảm cảm giác đầy bụng, khó tiêu do tác dụng phụ mà xạ trị, hóa trị gây ra.

    Nấm Agaricus chứa nhiều acid amin và beta glucan có vai trò nổi trội là tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, bổ sung acid amin nâng cao thể trạng người bệnh và ức chế quá trình di căn, xâm lấn của khối u.

    Chính sự kết hợp hoàn hảo các ưu điểm của 3 loại thảo dược trên đã cho ta sản phẩm Kibou Fucoidan có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giảm tác dụng phụ không mong muốn của hóa trị, xạ trị. Ngoài ra Kibou còn có công dụng hạn chế sự phát triển của tế bào ung bướu.Sự hiệp đồng đó đem lại hiệu quả gấp nhiều lần so với sử dụng các Fucoidan 1 thành phần.


    Nguồn Gốc Xuất Xứ Của TPCN Kibou Fucoidan

    [​IMG] Nhà Máy Sumioka Japan
    Kibou Fucoidan được sản xuất tại nhà máy Sumioka Foods Corporation Hamakita Factory – đạt chứng nhận GMP và là thương hiệu uy tín 60 năm tại Nhật Bản.

    Tại thị trường Việt Nam, TPCN Kibou Fucoidan được phân phối bởi Nhà thuốc Thế giới Fucoidan.Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch bởi Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Khôi Nguyên.

    Trước khi được bán rộng rãi trên thị trường, sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Đây là một điểm cộng rất lớn cho TPCN Kibou Fucoidan trong tình hình các loại thực phẩm chức năng kém chất lượng tràn lan trên thị trường như hiện nay.

    Dùng TPCN Kibou Fucoidan Trong Thời Gian Bao Lâu Và Trong Giai Đoạn Nào Của Ung Thư
    Việc dùng TPCN Fucoidan đúng lúc và kiên trì dùng đủ liều lượng rất quan trọng. Mỗi người bệnh lại có tình trạng và giai đoạn điều trị khác nhau nên hàm lượng Fucoidan cần thiết mỗi ngày lại khác nhau. Nhưng quan trọng nhất là “kiên trì" , vì không phải thuốc mà chỉ là Thực phẩm chức năng bổ trợ nên không thể tác động nhanh chóng ngay tức thì.

    [​IMG] Liệu Trình Sử Dụng TPCN Kibou Fucoidan
    Cần có quá trình lâu dài để có thể thấy rõ rệt hiệu quả của Fucoidan. Mỗi người lại có khả năng hấp thụ khác nhau , đây là điều mà không chuyên gia nào có thể kiểm nghiệm được.

    Với mỗi tình trạng giai đoạn và sức khỏe người bệnh mà liệu trình dùng Fucoidan cũng sẽ khác nhau. Ít nhất 1-2g Fucoidan hàng ngày để chống lại các bệnh liên quan đến người già, duy trì sức khỏe. Và ít nhất 3-6g để chống lại bệnh ung thư và các khối u ác tính khác.

    Phản Hồi Của Khách Hàng Sau Khi Sử Dụng Kibou Fucoidan TPCN
    [​IMG]
    Phản Hồi Của Khách Hàng Sử Dụng TPCN Fucoidan[​IMG]
    Phản Hồi Của Khách Hàng Sử Dụng TPCN Fucoidan
    Ngoài ra còn rất rất nhiều phản hồi của các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dùng TPCN Kibou Fucoidan để giảm bớt đau đớn và hỗ trợ điều trị ung thư. Có thể thấy rõ ràng tác dụng của Fucoidan đã giúp đỡ cho người bệnh trong việc phục hồi và nâng cao sức khỏe để chiến đấu với ung thư.

    Lựa chọn dùng Thực Phẩm Chức Năng - Kibou Fucoidan mang lại hi vọng cho mới tươi sáng hơn cho rất nhiều người trong Cộng Đồng U Bướu.


    Mua TPCN Kibou Fucoidan Ở Đâu Yên Tâm Đảm Bảo Hàng Chính Hãng Và Giá Tốt Nhất Cho Người Bệnh
    Hiện nay sản phẩm Kibou Fucoidan Nghệ đen được bán tại Nhà Thuốc THẾ GIỚI FUCOIDAN

    [​IMG]
    Giấy Cấp Phép Của Bộ Y Tế

    Bạn có thể đến mua trực tiếp tại nhà thuốc ở địa chỉ 168 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội (gần bệnh viện K3 Tân Triều). Hoặc gọi đến số điện thoại 1800 6527 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng trên hệ thống của Công ty phân phối chính hãng Kibou Fucoidan trên toàn quốc. Toàn bộ đơn hàng đều được gửi kèm giấy tờ COA Nguyên Liệu và các cấp phép của BỘ Y Tế về chất lượng.



    Những ưu điểm vượt trội đã lý giải tại sao Kibou Fucoidan Nghệ đen dù mới ra mắt nhưng lại chiếm được rất nhiều cảm tình của người bệnh. Cũng là sản phẩm duy nhất minh bạch trong việc công khai COA nguyên liệu đến người dùng. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về Fucoidan và sớm tìm được người bạn tri kỷ đồng hành với mình trong cuộc chiến với ung thư !

    Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Dược Sĩ Trà My
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NhaThuocTheGioi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này