Thông tin: Tpcn Tiểu Đường Tốt Nhất Hiện Nay Là Loại Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 20/9/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Bệnh nhân tiểu đường giờ đây không phải lo lắng về cơ thể thiếu dưỡng chất khi áp dụng chế độ ăn “đặc biệt” vì đã có viên uống Nature Made Diabetes Health Pack. Nếu bạn thắc mắc không biết thực phẩm chức năng tiểu đường Diabetes có tốt không thì hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé.

    TPCN tiểu đường tốt nhất hiện nay là loại nào?

    Bên nhân tiểu đường dù đang điều trị bằng thốc hay không thì cũng cần phải tuân thủ theo một chế độ ăn uống riêng, chính điều này làm cho người bệnh thường thiếu các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Hiểu được điều đó hãng Nature Made đã điều chế nên thuốc tiểu đường Diabetes Health Pack của Mỹ để giúp bổ sung dưỡng chất bị thiếu hụt cho người tiểu đường.

    [​IMG]

    Thực phẩm chức năng tiểu đường Diabetes có tốt không? Sản phẩm được sản xuất trên công thức khoa học tiên tiến, áp dụng những công nghệ hiện đại của Mỹ. Mỗi gói sản phẩm là sự kết hợp hoàn chỉnh của các vitamin - khoáng chất - axit alpha lipoic,… bổ sung chất thiết yếu có khả năng bị thiếu hụt cho bệnh nhân tiểu đường để hỗ trợ về mặt dinh dưỡng cho cơ thể và giúp duy trì một sức khỏe luôn ổn định.
    • Viên màu xanh lá (axit alpha lipoic với trà xanh) giúp duy trì chức năng thần kinh khỏe mạnh.
    • Viên nhỏ xanh nhạt (choromium) hỗ trợ việc trao đổi chất glucoza thông thường.
    • Viên bầu dục màu vàng (vitamin / khoáng chất) hỗ trợ dinh dưỡng cho cơ thể, tốt cho mắt.
    • Viên bầu dục màu trắng (vitamin C) giúp tăng miễn dịch, giúp cơ thể thẩm thấu chất sắc.
    • Viên trắng to (selenium) bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do (chất oxy hóa).
    • Viên trắng nhỏ (axit folic) giúp duy trì trái tim khỏe mạnh, đạt mức homocysteine bình thường.
    [​IMG]

    Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của Nature Made và được kiểm nghiệm bởi USP. Với thành phần được lựa chọn cẩn thận từ nguồn thiên nhiên 100% (không chất bảo quản, không gluten, không phụ gia độc hại) và được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt nên an toàn cho sức khỏe.

    Thành phần: Calcium Carbonate, Cellulose Gel, Ascorbic Acid, Dibasic Calcium Phosphate, Magnesium Oxide, Potassium Chloride, Lactose (Milk), Croscarmellose Sodium, Maltodextrin, Dried Yeast, Alpha Lipoic Acid, Green Tea Leaf Extract, Starch (Corn & Tapioca), dl-Alpha Tocopheryl Acetate, Magnesium Stearate, Hydroxypropyl Methylcellulose, Niacinamide, Hydroxypropyl Cellulose, Zinc Oxide, Ethylcellulose, d-Calcium Pantothenate, Silicon Dioxide, Manganese Sulfate, Stearic Acid, Pyridoxine Hydrochloride, Folic Acid, Polyethylene Glycol, Glyceryl Behenate, Copper Oxide, Vitamin A Acetate, Thiamin Mononitrate, Riboflavin, Sodium Borate, Triethyl Citrate, Chromium Chloride, Polysorbate 80, Titanium Dioxide (Artificial Color), Yellow 5 Lake , Blue 1 Lake, Beta Carotene, Sodium Selenite, Lutein, Potassium Iodide, Sodium Molybdate, Sodium Selenate, Biotin, Sodium Metasilicate, Sodium Metavanadate, Cyanocobalamin, Nickelous Sulfate, vitamin D3, Phylloquinone.
    Viên uống Nature Made Diabetes Health Pack được tin dùng trên thị trường thế giới, được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến cáo nên dùng cho người tiểu dùng. Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng, đây chỉ là thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất cho người tiểu đường chứ không thể chữa được bệnh tiểu đường, tác dụng của sản phẩm này mang lại cũng cần có thời gian và tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3kkSsbA
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này