Kinh nghiệm: Trải Nghiệm Miễn Phí Ở Washington

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 11/5/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Washington là thủ đô, khu trung tâm chính trị quốc gia của Mỹ và là nơi có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và miễn phí cho khách du lịch trên thế giới. Hôm nay đại lý vé máy bay United Airlines xin giới thiệu đến các bạn những điểm du lịch hoàn toàn miễn phí nhưng cực chất, điểm đến lý tưởng trong hành trình du lịch của bạn.

    1. Ngắm hoa anh đào

    [​IMG]

    Loài hoa anh đào này rất thích hợp được trồng ở Mỹ, vì hoa anh đào chỉ sống được ở những nước có khí hậu lạnh mà thôi. Những cây anh đào được Tokyo gửi tặng cho Washington năm 1912 và được trồng ở nhiều nơi trong đó có bờ hồ Tidal.

    Lễ hội hoa anh đào quốc gia được tổ chức từ giữa đến cuối tháng 4 với rất nhiều hoạt động thu hút hơn nửa triệu du khách mỗi năm. Để có thể trải nghiệm vườn hoa anh đào ở Washington bạn hãy sở hữu cho mình vé đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my ,và nhớ manh theo áo ấm nhé.

    2. Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia

    [​IMG]

    Nằm tại góc giao của đường số 6 và đai lộ Constitutio, nơi duy nhất trên nước Mỹ hiện lưu giữ bức tranh của Da Vinci mới chỉ là điểm thu hút đầu tiên cho hàng loạt “kho báu” trong phòng trưng bày

    Mở cửa năm 1937, National Gallery of Art luôn giữ vị trí quan trọng tại thủ đô trong việc lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật của những họa sỹ Ý từ thời Phục hưng cho đến những bức tranh thể hiện góc nhìn thẩm mĩ của các danh họa đầu thế kỉ 20.

    Ba tác phẩm không nên bỏ qua đó là Ginevra de'Benci của Leonardo da Vinci, A Lady Writing a Lettercủa Johannes Vermeer và Self Portrait của Paul Gaugin.

    3. Khu tưởng niệm các cựu binh trong chiến tranh Việt Nam

    [​IMG]

    Chiến tranh Việt Nam, đã đổ biết bao nhiêu xương máu của chúng ta, nhưng ở Mỹ thiệt hại cũng quá lớn cho cuộc chiến tranh vô nghĩa này. Một nơi để người Mỹ nhớ về các binh sĩ thiệt mạng trong cuộc chiến tại Việt Nam do nghệ sỹ Maya Lin thiết kế. 58.000 cái tên được khắc trang trọng lên bức tường đá đen.

    Hãy liên hệ và gọi điện trực tiếp cho chúng tôi văn phòng vé máy bay United Airline tại Việt Nam để sở hữu những vé máy bay đi Washington để sống lại những giây phút hào hùng của dân tộc ta ở khu tưởng niệm chiến tranh này.

    4. Đài tưởng niệm Jefferson

    [​IMG]

    Jefferson vị tổng thống thứ 3 Mỹ, một nhân vật nổi tiếng mà cả thế giới đều biết đến ông, lịch sử hào hùng của ông. Nằm tại địa chỉ 900 Ohio Drive, đài tượng niệm Jefferson mang dáng dấp của đền Partheon ở Rome phần mặt trước.

    Kiến trúc sư John Russell Pope đã sử dụng chính sở thích của vị tổng thống thứ 3 của nước Mỹ để thiết kế nên công trình. Là một trong những nhân vật quan trọng trong việc thảo ra bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ, Jefferson xứng đáng được người Mỹ tưởng nhớ bằng việc đặt đài tưởng niệm ông tại một trong những vị trí đẹp nhất thủ đô.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


Chia sẻ trang này