Trải Nghiệm Thú Vị Tại Suối Nước Nóng Của Mỹ (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 9/4/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cùng tiếp tục đi tìm những suối nước nóng nhiều người biết đến của nước Mỹ nhé và nếu bạn có chuyến du lịch đến với nơi đây thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thêm những điều thú vị

    6. Suối nước nóng Riverbend - Truth or Consequences, New Mexico

    [​IMG]

    nằm tại thành phố lịch sử Truth or Consequences, New Mexico và gần với Spaceport America, Riverbend được biết đến là một spa và khu nghỉ dưỡng suối nước nóng không khói có giá cả phải chăng, là địa điểm bạn có thể thư giãn trong một môi trường tuyệt đẹp và thoải mái.

    Riverbend cũng được bình chọn là một trong những suối nước nóng tốt nhất ở phía tây nam. Nơi này có hồ bơi sạch, thoải mái và tầm nhìn hấp dẫn ra sông Rio Grande và Núi Rùa. Từ Riverbend, khách tham quan có thể đi bộ đến trung tâm thành phố và các điểm chuyến tham quan lịch sử, khu buôn bán, nhà hàng và phòng trưng bày nghệ thuật của thành phố. Thời gian mở cửa từ 8:00 sáng đến 10:00 tối mỗi ngày trong năm để chào đón tất cả các du khách từ nội địa đến quốc tế ghé thăm.

    7. Miệng núi lửa Homestead - Midway, Utah

    [​IMG]

    Nếu như du khách muốn có những trải nghiệm rất dị, được đắm mình trong màu nước ngọc lam của miệng núi lửa Homestead ở Midway, Utah. Để đến được đây, cách duy nhất là đi qua một đường hầm 110 khoảng 33km xuyên qua bức tường đá, có thể tưởng tượng rằng sau khi xuyên qua đường hầm giống như khách tham quan đang bước vào một thế giới khác.

    Nếu như bạn thấy thứ gì đó sủi bọt từ bên dưới thì đừng bối rối, rất có thể đó là những người thợ lặn. Bể bơi 96 độ này là nơi duy nhất ở lục địa Mỹ nơi các thợ lặn SCUBA có thể luyện tập trong vùng nước ấm.

    8. Suối nước nóng Terwilliger (Cougar) - Sông Xanh, Oregon

    [​IMG]

    Trên đường mòn đi bộ dài 1/4 dặm dẫn hành khách đến suối nước nóng Terwilliger, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của các khu rừng nguyên sinh tại đây. Ánh sáng chiếu qua từng kẽ lá, tia sáng sủa lọt xuống từ ngọn cây cao cộng thêm khung cảnh tràn đầy sức sống của thác nước Rider Rider ắt hẳn cũng sẽ khiến bất kỳ ai thốt lên trước vẻ đẹp quá đỗi hùng tráng của thiên nhiên.

    nơi này có tất cả 6 suối nước nóng được ngăn cách nhau bởi những bức tương trong khe núi. Bạn có thể di chuyển xuống tại đây bằng các bậc thang đã được thành lập trước. Nhiệt độ ở đây dao động từ 85 độ ở bể dưới đến 112 độ ở bể trên. Các hồ ngâm có chiều ngang 1 - 4m và sâu trung bình khoảng 1m.

    9. Suối nước nóng Goldmyer - Bắc Bend, Washington

    [​IMG]

    gần gũi và mộc mạc là những từ ngữ bạn thường xuyên dùng để miêu tả suối nước nóng Goldmyer nép mình trong vùng hoang dã của dãy núi Cascade tuyệt đẹp. Nơi đây được điều hành bởi một tổ chức phi lợi nhuận và chỉ duy trì giới hạn 20 người mỗi ngày để đảm bảo tính toàn diện của trải nghiệm và cơ sở vật chất, thế nên khách du lịch hãy chắc chắn đặt chỗ trước khi đến đó nhé.

    Bên cạnh việc được ngâm mình trong dòng suối nước nóng thì bạn sẽ có thêm cơ hội khám phá khu rừng cổ, hang động, làn nước suối trong vắt và nhiều hoạt động lôi cuốn khác nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này