Trang Điểm Mắt Cơ Bản Dành Cho Những Chị Em "học Việc"

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huongnhatban, 15/5/2018.

  1. huongnhatban

    huongnhatban Thành viên mới

    Tham gia:
    10/11/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đôi mắt là điểm thu hút nhất của 1 người phụ nữ, vậy nên khi bắt đầu làm đẹp chị em cần phải học được các bước trang điểm mắt cơ bản. Điều này không phải là dễ đối với các chị em chưa trang điểm bao giờ. Bài viết này Home spa sẽ chia sẻ với chị em các bước đơn giản nhất để có 1 đôi mắt hút hồn.

    1, Sử dụng kem nền cho mắt

    Đối với những chị em mắt khô, ít khi có nước mắt thì nên chọn cho mình những loại kem nền che khuyết điểm, còn đối với những chị em mắt nước thì nên chọn cho mình đó là những loại kem nền duy trì độ ẩm và làm mịn chống trôi lớp trang điểm.


    [​IMG]

    2, Lựa chọn chì trang điểm mắt

    Các đường kẻ sát mắt cần được lựa chọn chì kẻ kỹ càng bởi vì những đường kẻ này là 1 điều khá quan trọng để tạo nên 1 đôi mắt đẹp. Đối với những chị em có đôi mắt to đẹp nên chọn những loại chì kẻ có màu tối như xanh navy hay màu than đen, như vậy sẽ tạo nên độ sâu hút hồn của mắt.


    [​IMG]

    Nên lựa chọn loài chì kẻ khô cho những nét vẽ, như vậy các chị em có thể dễ dàng chỉnh sửa khi các đường vẽ bị lệch kể cả đối với các chị em trang điểm mắt một mí. Một mẹo nhỏ cho chị em là khi vẽ nên bắt đầu bằng những đường nét đứt quãng và kẻ lại bằng những đường liền sau, như vậy chị em sẽ không bao giờ sợ rằng mình sẽ kẻ lệch ra ngoài vùng da khác.

    3, Trang điểm bầu mắt chuẩn đẹp

    Theo cách trang điểm cũ, thông thường chị em sẽ đánh mắt theo hình chữ V để tạo độ sâu trông tự nhiên nhất cho mình. Sau đó dùng cọ để tán đều lên phần xương mày và phía đuôi lông mày, như vậy màu sẽ được giữ lâu hơn.

    Theo cách làm đang được ưa chuộng hiện nay, chị em có thể chọn cho mình đó là màu be hoặc màu hồng be để đánh lên bầu mắt để làm nổi bật hốc mắt, đem lại sự trẻ trung cho đôi mắt.

    [​IMG]

    4, Kẻ viền mắt tự nhiên

    Hiện nay hầu hết các chị em đều thực hiện kẻ viền mắt bằng bút nước để vừa đẹp tự nhiện lại vừa có thể thể hiện được sự sắc sảo trong phong cách trang điểm của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongnhatban
    Đang tải...


Chia sẻ trang này