Kinh nghiệm: Trẻ Đã Trải Qua Hơn 15 Tháng Mà Vẫn Chưa Thể Đi Vững Phải Làm Sao?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Anhkids15, 7/8/2023.

  1. Anhkids15

    Anhkids15 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2022
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trẻ đã trải qua hơn 15 tháng mà vẫn chưa thể đi vững, mẹ cần tức thì bổ sung canxi sinh học cho con‼
    Khi thiếu canxi trong giai đoạn phát triển, có thể gây rối loạn xương và làm cho cơ bắp phát triển kém, ảnh hưởng đến phản xạ và điều khiển cơ bắp của hệ thần kinh. Điều này có thể dẫn đến việc trẻ phát triển chậm chạp, gặp khó khăn trong việc đi và vận động.
    Mẹ nên cung cấp canxi sinh học cho con ngay lập tức để bù đắp khoản thiếu hụt, hỗ trợ cho sự phát triển vận động đúng theo cột mốc.
    Canxi sinh học là gì? - Loại canxi có hàm lượng cao, dễ hấp thu, đặc biệt thích hợp cho trẻ biểu hiện sự chậm vận động.
    Trẻ biểu hiện sự chậm vận động và khó đi vững thường có nguy cơ thiếu canxi cao. Vì vậy, cần cung cấp canxi có khả năng cung ứng lượng canxi lớn trong thời gian ngắn. Canxi Bestical sinh học thực hiện điều này tốt hơn so với các loại canxi thông thường.

    - Chứa 33.33% canxi nguyên tố, cung cấp 250mg canxi nguyên tố Ca++ mỗi lần sử dụng, nhanh chóng bù đắp lượng canxi thiếu hụt.
    - Kết hợp với công nghệ Lipocal tạo ra canxi siêu nhỏ, mịn màng, cấu trúc tương tự màng tế bào, giúp canxi sinh học dễ hấp thu, hòa tan và đào thải. Nghiên cứu đã chứng minh rằng, canxi sinh học hấp thu tốt hơn 15% so với canxi từ sữa.
    - Canxi sinh học kết hợp với vitamin D3 và vitamin K2 tự nhiên, tinh khiết VitaMK7 trong Bestical, giúp tăng khả năng hấp thu canxi, định hướng chính xác vào xương, thúc đẩy hiệu quả bổ sung canxi.
    Mẹ không cần lo lắng về việc con khó uống vì siro Bestical có dạng sữa, vị dâu thơm ngọt, dễ dàng cho bé tiêu thụ. Sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anhkids15
    Đang tải...


Chia sẻ trang này