Cần giúp: trẻ hiếu động hay tăng động

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi mẹ lúa, 19/6/2013.

  1. mẹ lúa

    mẹ lúa Guest

    Các mẹ ơi, giúp mẹ lúa với
    Bé nhà mình là con trai mới học hết lớp 1 nhưng rất nghịch. Phải nói là sau khi sinh bes được 1 thangs thì đã biết là bé hiếu động. Tuy nhiên bé phát triển tốt, ăn tốt, đi ngủ đúng giờ, học khá tốt (cả cô giáo mẫu giáo cũng rất khen bé). Tuy nghịch nhưng cháu vẫn tuân thủ moị yêu cầu của người lớn. Kể cả những yeu cầu cháu ko thích như ko được xem ti vi hay làm việc nhà nhưng chỉ cần nghiêm khắc là cháu vẫn làm theo.
    Mọi vieecj cần phải suy nghĩ là kể từ khi cháu học lớp 1. Cháu học rất tốt, không học thêm nếm gì, chỉ toàn mẹ kèm cặp nhưng cháu vẫn là hs giỏi, thi hs giỏi cấp quận đc giải. Cháu học rất nhanh nhưng ẩu, chơi đồ chơi thì cháu biết tạo ra những cái mới từ những cái cũ. ... Nhưng cháu hay nói chuyệntrong lơps, cô giáo cho bài tập rồi đi ra ngoài là cháu mải chơi ko làm, cô giáo vào thu bài chấm điểm thì cháu chưa xong. Dạo này nghỉ hè mẹ còn thấy cháu còn hay có những hành động vô tư ở những nơi đôngngươời, hầu như ko biết sợ nhưng vẫn tổ chức mọi trò chơi tốt, vẫn thương lượng đổi chác đồ chơi với hàng xóm.
    Mình có cho con đến viện nhi TW khám thì bs bảo cháu rất thông minh còn bị tăng động hay ko thì phải theo dõi thêm.
    Cô giáo thì đau đầu với cháu còn bs bảo ko.
    Có mẹ nào có kinh nghiệm về nuôi con hiếu động và tăng động cho mình ít kinh nghiệm với. Mình ddang rất hoang mang và không biết nên giair quyết vấn đề này như thế nào???.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mẹ lúa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này