Thông tin: Trẻ Hóa Da Nhờ Tinh Chất Vitamin

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyentuongvy, 18/5/2016.

  1. nguyentuongvy

    nguyentuongvy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/6/2015
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    [Trẻ hóa da] Đối với phụ nữ sắc đẹp vô cùng quan trọng. Nhưng không ai có thể chống lại qui luật của thời gian. Chính vì thế mà những cách trẻ hóa da luôn được chị em quan tâm.

    [​IMG]

    TRẺ HÓA DA NHỜ TINH CHẤT VITAMIN

    Không có liều thuốc nào giúp chúng ta trẻ mãi không già, vì đó là quy luật tự nhiên của thời gian. Ngoài vấn đề tuổi tác, thì các vấn đề lão hóa da thường bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố môi trường như tia UV của ánh mặt trời, cafein, nicotin từ chế độ ăn uống, tất cả sẽ khiến tế bào da bị oxy hóa, làm hỏng các mô tế bào, ngăn chặn sự hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cho da.


    Mặc dù chúng ta không thể làm cho dòng chảy thời gian ngưng lại, nhưng có một số tinh chất vitamin giúp trì hoãn quá trình lão hóa, và làm trẻ hóa da mà bạn có thể sử dụng để giúp da tươi trẻ hơn.

    Tinh chất Vitamin - giải pháp giúp trẻ hóa làn da
    Trong cơ thể chúng ta có chứa rất nhiều gốc tự do tự nhiên, nó có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu số lượng gốc tự do vượt quá số lượng cho phép sẽ gây hại cho làn da.


    Để ức chế gốc tự do thì Vitamin là thành phần quan trọng. Tinh chất vitamin có thể trung hòa gốc tự do, chống lại quá trình oxy hóa ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Khi bổ sung Vitamin vào cơ thể sẽ thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường collagen giúp phục hồi và tái tạo các tế bào hư tổn.


    [​IMG]


    Mặc dù có rất nhiều cách để hấp thụ vitamin chẳng hạn như thuốc vitamin, chế độ ăn uống nhưng cách trực tiếp nhất bổ sung vitamin cho da chính là serum (tinh chất) vitamin.

    Bổ sung serum (tinh chất) Vitamin trực tiếp để trẻ hóa da
    Để da săn chắc hơn, sửa chữa tế bào da tổn thương và ngăn ngừa lão hóa, thì chúng ta cần sự giúp đỡ từ Vitamin, đặc biệt là tinh chất Vitamin C (Serum Vitamin C). Nó có thể giúp giữ ẩm cho da và ngăn ngừa tăng sắc tô gây sạm đen, nám da.


    Vitamin C dưới dạng tinh chất có chứa lượng lớn vitamin tinh khiết khi thoa lên bề mặt da, các tế bào da có thể hấp thụ Tinh chất Vitamin C ngay lập tức mang lại hiệu quả cao so với các sản phẩm dạng kem.

    Địa điểm mua tinh chất vitamin C chính hãng

    Bạn có thể tìm mua serum vitamin C tại các Cty Mỹ phẩm nhưng bạn nên tìm đến địa điểm uy tín, sp chất lượng, có thông tin cụ thể rõ ràng. CTy Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo là một gợi ý tốt cho bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentuongvy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này