Kinh nghiệm: Trị Mụn, Dưỡng Da Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Vitamin Tình, 25/11/2016.

  1. Vitamin Tình

    Vitamin Tình Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/11/2016
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Tâm sự với mọi người về việc làm đẹp của các chị em mình
    :h:Thời kỳ bất cần
    Da e thuộc dạng da nhờn, mụn đầu đen mụn cám mụn ẩn chẳng thiếu thứ chi. Em lại lười chăm sóc, cả ngày cứ phơi nắng, bụi bặm về rửa mặt sơ với nước là xong, chắc do hồi ấy chẳng có người yêu nên cũng chẳng thiết :p:p lâu lâu bạn bè nhìn ngứa mắt đè ra nặn rồi còn nói rải mụn nuôi gà ::eek:
    Sau này khi lên đại học là tới thời kỳ của mụn ẩn, 2 bên má lúc nào cũng sần sần, nặn ra cả dây mà mùi thì hôi thôi rồi, cứ trồi lên to thiệt to mà ko có đầu nặn ko ra đc. em lại hay táy máy ngồi sờ mó cả ngày nên nó chai lại đen thui mấy tháng sau mới hết, kéo theo đó là sẹo lõm :sweating::sweating:những lúc đó em cũng chẳng hề nao núng ( có lẽ vì vẫn ế)
    khi ra trường, lúc đi xin việc mới bắt đầu để ý tới ngoại hình, thì than ôi, tạn tạ tơi tả, em nhìn còn giật mình nói gì tới troai. em đã hiểu lý do vì sao suốt bao năm vẫn không ai dòm ngó.
    :h:Thời kỳ cần mà không có
    Lúc này em mới mày mò khắp nơi tiểm hiểu về các cách trị mụn, dưỡng da,... mỹ phẩm thì em bó tay vì quá nhiều chủng loại, không biết thật giả tốt xấu. Có lần nghe lời đứa bạn em mua hũ kem "thanh thảo" có 6 ngàn về bôi, được mấy ngày thấy da hết mụn sáng trắng thích lắm, mà có việc bận nên nghỉ xài mấy ngày ai ngờ mụn lên còn nhiều hơn, biết kem ko tốt, từ đó em sợ bỏ luôn, tới giờ vẫn ko dám xài mỹ phẩm.
    Em bắt đầu xài sữa rửa mặt biore, đc một thời gian cũng không thấy khả quan, em chuyển sang clean & clear, lúc này thấy đỡ hơn vì cảm giác rửa xong mặt không còn dầu bóng nữa, xài một thời gian em phát hiện rửa xong hết dầu nhưng sau đó lại càng nhiều dầu hơn, mụn ẩn càng nhiều, em mới ngộ ra rằng da càng dầu càng không nên xài.
    :h:Giai đoạn giác ngộ
    Em lên các diễn đàn học hỏi ý kiến của mọi người, thấy có chị bảo xài bột yến mạch giúp đánh bay mụn ẩn sạch mụn da sáng. Lúc này em nghĩ sao không thử xài đồ thiên nhiên, vì đồ thiên nhiên mà không hợp thì cái nào mới hợp, em cũng chuẩn bị tâm lý là phải kiên trì ing...
    Em xài bột yến mạch khá hợp, mặt giảm nhờn giảm dầu, da trắng lên ( mẹ em còn khen ::D::D) hơi mất công 1 tý nhưng có tác dụng là vui rồi. Đến nay em vẫn rửa mặt bằng bột yến mạch cũng gần 3 năm rồi. Qua một thời gian rất lâu em tìm hiểu thì em quyết định đặt mua bộ thuốc Bắc trị mụn của chị Nguyễn Ngọc Anh https://www.facebook.com/nauspa/?fref=ts chủ một spa (mà hình như giờ c ấy hết bán sản phẩm này rồi). Khổ cái là thuốc này phải đắp mặt hằng ngày và đắp với lòng trắng trứng gà ta. nên em chỉ kiên trì được khoảng 1 tuần là nghỉ, mặc dù cũng tiếc tiền nhưng cảnh đy mua trứng gà ta thui tiền cũng nhiều hơn tiền mua sp. :sweating::sweating::sweating:
    Mấy tháng sau em lại ra thêm 1 quyết định nữa là đi tới spa chị đó để làm liệu trình trị mụn, sẵn đây cho em phản hồi xíu spa nhân viên thân thiện tư vẫn nhiệt tình, nặn mụn thì em cảm thấy khá ok. Tuy nhiên em chỉ đy vài lần vì chị ấy nói da em thuộc dạng ít mụn mà khá xa và sau khi về nhà chăm sóc da như hướng dẫn thì em thấy tình hình cải thiện khá nhiều. ai bị mụn nặng có thể tới đó thử Cũng nhờ chị này mà em bắt đầu khai sáng được nhiều điều về chăm sóc da.
    :inlove: đầu tiên là kem chống nắng. Nhất định phải xài kem chống nắng nhé, nếu không có chăm sóc kiểu nào cũng không ăn thua. Hiện em đang xài neutrogena
    :inlove:Tiếp theo là trị mụn, em đến với các sản phẩm thiên nhiên thật sự cũng rất tình cờ vì mục tiêu đầu tiên là em tìm dầu gội đầu chữa rụng tóc, tóc em rụng khá nhiều, mua được chai dầu gội từ bưởi xài thấy ok quá nên tìm hiểu các sản phẩm khác, từ đó sắm dần dần giờ cũng đc kha khá bộ sản phẩm từ thiên nhiên.
    Sản phẩm trị mụn dưỡng da mà em đang xài là Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất, em kết hợp với trà xanh, dầu gấc, nước hoa hồng... khoảng 2 tháng sau các mụn ẩn mụn đầu đen bắt đầu nổi lên nhưng không nhiều, tiếp tục xài thì cồi mụn ra hết, mặt không còn sần sần như trước, da mặt hiện tại đã láng mịn hơn xưa, mụn đầu đen trên mũi cũng biến đâu mất hết, phải nói là quá sướng luôn, nhưng vẫn còn hơi thâm 1 xíu. Được cái sản phẩm chất lượng nên em cứ xài tẹt ga, nghỉ mấy bữa không xài da vẫn ổn, bầu bì vẫn có thể sử dụng được, nói chung là da em hiện tại khá ổn ạ. đợi hết thâm em sẽ chụp hình cho mọi người xem ạ. Đó là trị mụn
    :inlove: Thứ 3 là giải quyết lỗ chân lông to, trước em có xài nước hoa hồng Thayer, giờ thì đang xài nước hoa hồng chiết xuất từ hoa hồng luôn. ( Cái sản phẩm này em đặc biệt thích), kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.
    Vẫn còn nhiều sản phẩm khác mà em đang sử dụng, chẳng cần kem dưỡng đắt tiền này nọ mà da vẫn đẹp như thường, từ đầu tới chân em đều là đồ thiên nhiên, đến cả tắm em cũng tắm bằng thiên nhiên nốt. Có ai bị cuồng đồ thiên nhiên không vào chia sẻ với em đi ạ.
    p/s: Mặc dù hết mụn nhưng chiến tích ngày xưa vẫn còn sót lại vài cái sẹo rỗ, mẹ nào có cách nào triệt tiêu chỉ em với ::oops:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vitamin Tình
    Đang tải...


Chia sẻ trang này