Kinh nghiệm: Trị Mụn Lưng & Một Số Điều Cần Biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 24/3/2023.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mụn lưng bây giờ không còn gì xa lạ đối với chị em chị gái và những anh nữa. Vậy làm giải pháp nào để điều trị mụn lưng hiệu quả. Có những giải pháp nào để cách hết mụn lưng cấp tốc

    điều trị mụn bằng chanh
    Giống với giấm táo, chanh chứa nhiều axit, đặc biệt còn nhiều hơn, nên giải pháp này được cảnh báo là không áp dụng cho người có làn da mỏng, nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng. Do đặc tính của axit trong chanh gây bào mòn da, làm da mỏng và gây ngứa. Hơn nữa cách này đc khuyên là thực hiện vào ban đêm để tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

    [​IMG]

    dùng chanh để rửa cho sạch mụn lưng

    Tuy nhiên phương pháp này có tác dụng tẩy da chết, làm trắng da thiên nhiên, chống oxy hóa do chứa nhiều Axit citric. Đồng thời chanh còn chưa một lượng vitamin C đẩy nhanh chu trình tái tạo collagen, giúp giảm viêm và làm hồi phục.

    phương pháp thực hiện: Cắt lát chanh và chà nhẹ nhàng lên vùng lưng có mụn. Kết hợp với massage da trong 10 phút rồi rửa sạch từ nước ấm.Phương pháp này được khuyến nghị triển khai một - 2 lần/ tuần để có kết quả nổi trội.

    Tuy nhiên một số cách thiên nhiên này luôn cần thời gian rất lâu để có kết quả. Bạn có thể dùng các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao để đẩy nhanh tiến độ.

    điều trị mụn lưng bằng rau nhiếp cá & mật ong
    [​IMG]

    Rau nhiếp cá và mật ong

    Mật ong và rau diếp cá là tuyệt phối trong việc trị mụn lưng. Mang đặc tính hàn, rau diếp cá công dụng làm trắng da, chống viêm nhiễm & làm mờ thâm hiệu quả. Do đó đây cũng là 1 trong những phương pháp điều trị mụn lưng ở nhà nhanh chóng đấy. Cách này sẽ giúp tẩy da chết, tăng khả năng lành cho làn da.

    phương pháp thực hiện: Trộn mật ong vào rau diếp cá đã được giã nát. Phân bố đều hỗn hợp này lên vùng da điều trị mụn khoảng 15 -20 phút. Để tinh chất thấm đều vào da. Sau cùng rửa lại bằng nước ấm sạch nhé.
    giải pháp phi kim điều trị mụn
    [​IMG]

    phương pháp phi kim

    Nếu bạn lo sợ về các loại phẫu thuật xâm lấn sẽ tác động đến da của mình, bạn có thể tìm hiểu giải pháp phi kim. Đây là giải pháp được không ít cô gái tin sử dụng khi phải đối phó với mụn trên da.

    Về nguyên lý giải pháp này sẽ dựa trên cơ chế tự lành thiên nhiên của cơ thể để khôi phục vết thương. Phi kim trị mụn sẽ giảm những vết thương trên bề mặt từ đầu kim nano siêu nhỏ.

    Đầu kim này sẽ tác động theo chiều thẳng đứng, sinh ra những lỗ chân lông siêu nhỏ, đưa dưỡng chất vào da, để thấm dinh dưỡng đó hỗ trợ quá trình hồi phục, ngoài công dụng kể trên giải pháp này còn có công năng tái tạo làn da, đẩy lùi tế bào chết, se khít lỗ chân lông cực tốt.

    Tuy nhiên bạn nên lưu ý khi chọn lựa nơi thực hành cách này, nếu chỗ không uy tín, dùng kim bị nhiễm khuẩn sẽ gây ảnh hưởng tới da mặt, làm nhiễm trùng, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng

    [​IMG]

    trung tâm vật chất tại SeoulSpa.Vn

    Khác với các địa chỉ khách trên thị trường SeoulSpa.Vn có chu trình hoàn hảo cho bạn, khi trị mụn lưng. Điểm khác biệt ở chu trình của SeoulSpa.Vn bạn sẽ được hưởng dịch vụ cấp 5 sao, trung tâm vật chất sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp. Tìm hiểu cách chữa mụn nhọt sưng to ở mông
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này