Kinh nghiệm: Trị Tàn Nhang, Hết Mọi Nếp Nhăn, Trắng Da Với Chanh Tươi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ypnguyen, 31/5/2016.

  1. ypnguyen

    ypnguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Hết mọi nếp nhăn, trắng da, trị tàn nhang nhờ chanh tươi - vừa an toàn lại hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần.

    Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da rất hiệu nghiệm, vì thế bạn nên tận dụng nguồn nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này để làm làn da thêm trắng sáng:

    [​IMG]

    Chà xát vỏ chanh

    Xay nhuyễn phần vỏ chanh và đắp lên da, massage nhẹ nhàng trong 3 phút, các lớp da chết sẽ bong ra, kèm theo bụi bẩn. Lượng dầu từ vỏ chanh còn có tác dụng làm sạch sâu da mặt. Tinh dầu từ vỏ chanh sẽ giúp làm sạch làn da cũng như làm sáng dần làn da bạn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

    Rửa mặt nhanh chóng mỗi sáng

    Hãy sử dụng nước lạnh để rửa mặt bạn một lần nữa nhằm loại bỏ hết vỏ chanh và nước cốt chanh trên khuôn mặt. Bạn cũng có thể vỗ nhẹ nước chanh loãng lên mặt của bạn vào mỗi sáng sớm như một thói quen rửa mặt mỗi sáng sẽ giúp làn da bạn sạch sẽ và thông thoáng suốt cả ngày.

    Cách điều trị nám tàn nhang bằng chanh tươi

    Dù bạn áp dụng nguyên liệu nào trị tàn nhang thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng đúng cách để có thể phát huy công dụng hiệu quả nhất. Đối với chanh quả cũng vậy bạn nên áp dụng nguyên liệu đơn giản như sau:

    Chuẩn bị:

    Chuẩn bị một quả chanh tươi và vắt lấy nước cốt vào một chiếc chén nhỏ.

    [​IMG]

    Thực hiện:

    Muốn công dụng hiệu quả khi dùng chanh trị nám tàn nhang thì bạn nên vệ sinh da mặt với nước trước, hoặc bạn có thể sử dụng nước nóng để xông làm lỗ chân lông giãn nở và da cũng trở nên sạch hơn loại bỏ những tế bào còn xót lại trên da. Sau đó bạn có thể dùng một miếng bông gòn rồi thấm đều nước cốt chanh và thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Đặc biệt, tập trung massage nhẹ nhàng cho vùng da bị nám tàn nhang nhằm cải thiện làn da bị nám tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Rửa mặt lại với nước ấm sau đó lau khô.

    Vì chanh có thể gây khô da nên sau khi áp dụng phương pháp này rồi bạn cũng có thể dùng thêm kem dưỡng da để chăm sóc da mềm mịn hiệu quả hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ypnguyen
    Đang tải...


  2. Xichlaigannhau

    Xichlaigannhau 01692.934.230

    Tham gia:
    3/4/2014
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, mình thử áp dụng xem sao ^^
     
  3. ypnguyen

    ypnguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    thử rồi chia sẻ kinh nghiệm nhé mn :)
     
  4. ypnguyen

    ypnguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Mọi phụ nữ đều có một vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ. Sự quyến rũ tự nhiên ấy không thể cưỡng lại cưỡng lại vì đó là vẻ đẹp thực sự, không make-up, không làm tóc hoặc nhờ thẩm mĩ.

    Để tôn lên hình ảnh tự Nhiên một cách hoàn hảo nhất, việc các bạn gái phải làm là sở hữU một số thủ thuật hữu ích sau đây nhé.

    Khuôn mặt có màu sắc đẹp hơn!

    [​IMG]


    Để làm cho da mặt luôn luôn khỏe mạnh và rực rỡ, bạn có thể dùng trà hoa cúc. Lấy một muỗng canh hoa cúc dược bỏ vào một cốc nước sôi trong 30 phút, để nguội một chút, và sau đó thêm một muỗng cà phê mật ong và uống từng ngụm nhỏ mỗi ngày trước bữa ăn sáng. Hãy cố gắng duy trì thói quen này trong vòng 2 tuần để thấy được công dụng thần kí của nó.

    Lông mi dài hơn và dày hơn

    Một trong những cách tốt nhất để nuôi dưỡng lông mi là các loại dầu. Lấy một lượng bằng nhau dầu thầu dầu, hạnh nhân, dầu vừng và thêm vitamin E. Trộn các thành phần và sử dụng cọ để uốn lên lông mắt và để nó qua đêm. Hỗn hợp này sẽ giúp lông mi phát triển và kéo dài chu kì của lông mi.

    Loại bỏ tóc chẻ!

    Nếu tóc của bạn đang có nhu cầu tái sinh, ngay lập tức mặt nạ này có thể là giải pháp! Đánh một lòng đỏ trứng, một nửa cốc sữa chua, thêm một muỗng canh dầu thầu dầu, một muỗng canh dầu dừa và một muỗng canh bơ hoặc dầu jojoba. Trộn các thành phần và bôi lên khi tóc còn ướt, sử dụng mũ chụp trong 1 giờ, và sau đó xả lại với nước.

    Làm mờ vết tàn nhang

    [​IMG]


    Để thoát khỏi tàn nhang và sắc tố trên da mặt, hãy chà xát vài lát chanh trên khuôn mặt ba lần một ngày, để trong vòng 5-10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

    Mái tóc mượt mà và sáng bóng

    Trộn một quả chuối với một muỗng canh dầu ô liu, sau đó thêm hai muỗng cà phê mật ong và một muỗng canh sữa chua. Trộn tất cả lại với nhau rồi xoa lên tóc ướt tóc, sử dụng mũ chụp kéo trong 30 phút rồi xả sạch, đảm bảo bạn sẽ nhận được một kết quả tuyệt vời

    Điều trị đôi môi nứt nẻ!

    Trộn một lượng bằng nhau của nước ép cà rốt và sữa chua, bôi lên miệng hỗn hợp này và để trong vòng 5-10 phút rồi rửa sạch.

    Loại bỏ quần thâm mắt

    Ngâm hai miếng bông tẩy trang trong sữa lạnh, và đặt chúng dưới đôi mắt của bạn. Cách này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một hiệu quả bất ngờ.

    Một hàm răng trắng sáng

    [​IMG]


    Nghiền nhỏ một số viên thuốc than, rồi bôi lên răng với bàn chải đánh răng.
     

Chia sẻ trang này