Thông tin: Trị Tàn Nhang Tận Gốc Bằng Nguyên Liệu Quanh Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi LY.nt, 11/1/2020.

  1. LY.nt

    LY.nt Thành viên mới

    Tham gia:
    21/6/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Tàn nhang là một trong những nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Để có thể trị tàn nhang tận gốc, hiệu quả các chị em có thể tham khảo những phương pháp sau đây.
    [​IMG]
    Sử dụng bí xanh trị tàn nhang
    Bí xanh là món ăn yêu thích của rất nhiều người vì nó mát, lành tính và rất bổ dưỡng. Ngoài tác dụng làm thực phẩm hàng ngày, bí xanh còn giúp trị tàn nhang rất hiệu quả.
    Để chữa bí xanh bằng tàn nhang, đầu tiên các bạn cần chuẩn bị một quả bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.
    Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn tiến hành vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Hàng ngày bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang. Thực hiện trong nhiều ngày vùng da bị tàn nhang sẽ đỡ hẳn.

    Sử dụng đu đủ xanh để chữa tàn nhang
    Đu đủ xanh cũng là một loại quả rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thông thường đu đủ xanh sẽ được dùng để nấu canh xương, làm dưa góp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng đu đủ xanh để chữa tàn nhang.
    Cách làm như sau, bạn chỉ cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ bị tàn nhang. Sau đó dùng nước lạnh để rửa sạch lại. Phương pháp này sẽ có tác dụng giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

    Sử dụng cà tím chữa tàn nhang
    [​IMG]
    Có thể các bạn không biết, sử dụng cà tím là một trong những cách trị tàn nhang cực tốt. Phương pháp này các bạn thực hiện như sau. Đầu tiện cần chuẩn bị nguyên liệu là một quả cà tím tươi rồi xắt thành từng lát mỏng. Lấy các lát cà tím đó đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn. Thực hiện hàng ngày, mỗi ngày 15 phút, sau một tuần bạn sẽ nhận được kết quả rất bất ngờ.
    Sử dụng nghệ tươi chữa tàn nhàng
    Trong củ nghệ chứa nhiều cucurmin – một chất có khả năng ức chế và hấp thụ hắc tố melamin. Vì thế, chữa trị tàn nhang hiệu quả các bạn cần thường xuyên sử dụng nghệ (tốt nhất là tinh bột nghệ). Để trị tàn nhang bằng nghệ tươi rất đơn giản, đầu tiên bạn cần rửa sạch da trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ với sữa chua rồi sử dụng hỗn hợp đó bôi lên vị trí da xuất hiện tàn nhang. Để yên trong vòng 30 phút rồi rửa sạch da bằng nước lạnh. Kiên trì áp dụng 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả mà nghệ tươi mang lại cho làn da của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LY.nt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này