Kinh nghiệm: Trị Yếu Sinh Lý Tại Nhà Dành Cho Các Anh Chồng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Ánh Tuyết 01, 24/11/2021.

  1. Ánh Tuyết 01

    Ánh Tuyết 01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/9/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay, các vấn đề về nam giới như yếu sinh lý, mất ham muốn chuyện yêu, xuất tinh sớm,... đang được mọi nhà. Ngoài ra việc, giữ lửa trong chuyện vợ chồng cũng luôn là chủ đề của mọi nhà. Hôm nay bài viết này sẽ giúp các anh chồng có thể thể hiện bản lĩnh của mình với các cô vợ.

    Điều đầu tiên được nhiều người quan tâm đó là những thực phẩm hỗ trợ khả năng sinh lý và tình dục của nam giới. Một chế độ ăn uống khoa học và được đầu tư bài bản không chỉ mang đến một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cải thiện khả năng tình dục của nam giới một cách hiệu quả.

    Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh sẽ giúp sức khỏe nam giới ngày càng được nâng cao. Nhờ đó, số lượng và chất lượng tinh trùng được cải thiện, khả năng thụ thai cũng tốt hơn. Thực phẩm tăng cường sinh lực nam hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua bao gồm:

    Chuối

    [​IMG]


    Hàm lượng kali cao trong chuối giúp giảm lượng natri trong cơ thể, ngăn ngừa huyết áp cao và tăng lưu lượng máu đến dương vật. Nam giới thường xuyên bổ sung chuối trong khẩu phần ăn để tăng cường tiết hormone của nam giới, cải thiện sức khỏe sinh sản cũng như chuyện chăn gối.

    Tỏi

    [​IMG]


    Từ xa xưa, tỏi đã được sử dụng như một loại thuốc dân gian tự nhiên để khắc phục các vấn đề liên quan đến sức khỏe tình dục và sinh lý. Vì vậy, mỗi ngày nam giới bổ sung 2-3 tép tỏi sẽ giúp cơ thể loại bỏ vi khuẩn có hại, tăng cường sức đề kháng, cải thiện phong độ tình dục.

    Hàu

    [​IMG]

    Đối với nam giới bị yếu sinh lý, hàu là một trong những lựa chọn hàng đầu để cải thiện khả năng tình dục và tạo cảm giác hưng phấn khi “lâm trận”. Hàm lượng kẽm cao chứa trong hàu là yếu tố quan trọng hỗ trợ sản xuất nội tiết tố nam trong cơ thể.

    Đồng thời, hàu còn giúp kích thích dẫn truyền thần kinh đến trung tâm hưng phấn của não bộ. Nhờ đó, khả năng sinh hoạt tình dục của nam giới cũng được cải thiện rõ rệt.

    Sô cô la đen

    [​IMG]

    Với thành phần Flavonoid cao, socola đen cũng là một trong những thực phẩm mà nam giới nên thường xuyên sử dụng để cải thiện sinh lý.

    Chất flavonoid trong socola đen có tác dụng chống oxy hóa mạnh, điều hòa huyết áp, bảo vệ thành mạch, giảm lượng chất béo xấu và ngăn ngừa viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

    Nhờ những công dụng trên, socola đen hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, đẩy nhanh quá trình cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

    Quả mọng

    [​IMG]

    Vải, dưa hấu, việt quất, cam, quýt đều là những loại quả mà nam giới nên có trong thực đơn ăn uống để tăng cường sinh lý. Những loại trái cây này chứa một lượng nhiều chất chống oxy hóa, Vitamin C, Kẽm, Kali, Magie. Do đó, những loại quả mọng sẽ có tác dụng kháng viêm, giãn mạch, tăng cường khả năng bơm máu đến cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ to ra, hoạt bát hơn.

    Ngoài những thực phẩm giúp tăng cường sinh lực nam giới trên, nam giới cũng có thể bổ sung thêm một số loại khác như trứng, giá đỗ, các loại thịt đỏ,… Bên cạnh đó, để duy trì sức khỏe tình dục tốt hơn, nam giới cũng nên tránh những thực phẩm có hại cho sức khỏe như thịt mỡ, nội tạng động vật, rượu, bia, nước có ga, đồ hộp, v.v.

    Xuân Dược Vương

    Để tiếp thêm sinh lực cho phái mạnh, đặc biệt là các chàng đang gặp vấn đề về sinh lý. Xuân Dược Vương được ra đời với một mục đích giúp cho phái mạnh luôn trong trạng thái sẵn sàng “lâm trận”. Xuân Dược Vương được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa đánh giá là một sản phẩm tăng cường sinh lý dành cho phái mạnh tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin sản phẩm: https://nhathuoc186.net/xuan-duoc-vuong.

    Các thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính. Cùng với công nghệ tách lọc các tạp chất có hại và giữ lại những tinh chất có lợi cho sức khỏe. Xuân Dược Vương còn được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhờ vào dạng cốm giúp dễ dàng sử dụng.

    Nhathuoc186.net chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng dành cho người Việt, hãy kết nối với chúng tôi theo số điện thoại 0944.17.27.91 để nhận được ưu đãi giao hàng miễn phí trên toàn quốc hoặc để được tư vấn miễn phí 24/7.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ánh Tuyết 01
    Đang tải...


Chia sẻ trang này