Triển Khai Khảo Sát Khách Hàng Vào Thời Điểm Nào Là Thích Hợp?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bnmcazt, 17/11/2020.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Tiến hành khảo sát khách hàng để hiểu được nhu cầu của họ được cho là nghệ thuật và ứng dụng nó vào các chiến dịch định hướng phù hợp là chìa khóa giúp cho doanh nghiệp phát triển lâu dài.

    Doanh nghiệp sẽ thu thập được lượng thông tin khác nhau về khách hàng khi khảo sát vào những thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, điều này cũng cần có sự cân nhắc rõ ràng vì những người được đặt câu hỏi thường sẽ cảm thấy khó chịu và phiền toái.

    Vậy đâu là thời điểm hợp lý để doanh nghiệp có thể tiến hành khảo sát thì xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

    1. Khảo sát khách hàng ngay sau khi họ vừa trải nghiệm sản phẩm
    [​IMG]
    Khảo sát khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ

    Các cuộc khảo sát khách hàng có thể được tiến hành ngay sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ để doanh nghiệp có một cái nhìn tổng thể hơn về sản phẩm. Và đây được coi là một trong những thời điểm quan trọng để thu thập những thông tin giá trị và xác đáng từ khách hàng.

    2. Sau một khoảng thời gian dài khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm
    [​IMG]
    Khảo sát sau khoảng thời gian đã trải nghiệm sản phẩm

    Nếu mục đích của bạn là thu thập phản hồi về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thì bạn cũng phải chờ đợi để họ có đủ trải nghiệm và kiến thức về sản phẩm. Việc doanh nghiệp tiến hành khảo sát định kỳ để thu thập những thông tin này là vô cùng cần thiết.

    Đây được coi là những thông tin giá trị nhất vì cải thiện trải nghiệm của khách hàng để cung cấp dịch vụ tốt hơn là mục đích của mọi doanh nghiệp.

    >>> Dịch vụ cho thuê đầu số SMS Gateway: https://mobile.aztech.com.vn/dich-vu-cho-thue-dau-sms-la-gi/

    3. Trước khi thực hiện một chiến dịch Marketing
    [​IMG]
    Khảo sát trước khi có chiến dịch hay sự thay đổi lớn

    Khảo sát khách hàng về sự thay đổi sắp tới là cần thiết vì nó giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro khi tiến hành một chiến dịch quảng cáo.

    Khảo sát khách hàng về những cải tiến mới trong sản phẩm sẽ gây những tranh cãi nhất định đối với nhóm đối tượng thân thiết hoặc thay đổi góc nhìn đối với những khách hàng mới. Tuy nhiên, tất cả những ý kiến thu thập được đều mang lại những giá trị quan trọng cho sự thay đổi sắp tới.

    Đồng thời, tham khảo ý kiến khách hàng cũng là một cách để thể hiện sự tôn trọng khách hàng, cho thấy được rằng họ có tiếng nói trong quá trình định hướng và phát triển doanh nghiệp.

    4. Khảo sát khách hàng khi kết thúc một chiến dịch

    Để cập nhật tình hình cũng như mức độ hiệu quả của chiến dịch thì ý kiến của khách hàng chính là câu trả lời xác thực nhất.

    Những câu hỏi được cung cấp về mức độ hài lòng hay thỏa mãn với những sự kiện diễn ra trong chiến dịch cũng như kỳ vọng về sản phẩm, dịch vụ có đáp ứng được nhu cầu hay không.

    Công ty AZTECH tin rằng doanh nghiệp đã hiểu rõ thời điểm nào là phù hợp để khảo sát khách hàng. Và chúng tôi hy vọng doanh nghiệp cũng có thể ứng dụng thành công những thông tin trên vào hoạt động kinh doanh của mình.

    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thì bạn có thể liên hệ với AZTECH qua hotline: 0903858865 để được hỗ trợ trực tiếp và trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp.

    Tham khảo thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này