Tranh luận: Triết lý phục vụ khách hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi RiverSea143, 20/5/2015.

  1. RiverSea143

    RiverSea143 VNUNI - Tư vấn chuyên sâu về giải pháp bán lẻ

    Tham gia:
    17/5/2013
    Bài viết:
    991
    Đã được thích:
    690
    Điểm thành tích:
    183
    Hôm nay thấy anh Nguyễn Tuấn Quỳnh chia sẻ Dự thảo Triết lý phục vụ khách hàng của SFC.

    Mọi người thử xem thế nào nhé, mình thấy hay quá.

    [​IMG]

    Để làm được triết lý này thì phải đầu tư vào tính chuyên nghiệp và sự chu đáo chăm sóc từng khách hàng của từng nhân viên => Từ đó có chiến lược về cách quản lý và improve staff theo triết lý đưa ra.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi RiverSea143
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Vì khách hàng có quyền chọn lựa nên chúng ta phải là lựa chọn tốt hơn.

    Nên đi với câu này:

    Để trở thành lựa chọn tốt hơn chúng ta phải chọn khách hàng phù hợp.
     
  3. Capro

    Capro Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2015
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    372
    Điểm thành tích:
    63
    Bác Kiên nói đúng, đôi khi chúng ta cũng phải biết từ chối những đồng tiền không đáng nhận!
     
    ecoenvirmessnct thích.
  4. hoahongxanh2014

    hoahongxanh2014 mẹ bông

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    4,521
    Đã được thích:
    893
    Điểm thành tích:
    773
    bác akien nói đúng đấy ạ.hhi em ủng hộ
     
  5. ecoenvir

    ecoenvir Độc lập, Tự do, Hạnh phúc

    Tham gia:
    5/6/2012
    Bài viết:
    3,442
    Đã được thích:
    824
    Điểm thành tích:
    823
    Đành rằng khách hàng là thượng đế nhưng mỗi sp phù hợp với 1 nhóm khách hàng, nên phải tập trung và có lựa chọn phù hợp
     
    Capro thích bài này.
  6. richardmom

    richardmom Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/1/2013
    Bài viết:
    5,028
    Đã được thích:
    976
    Điểm thành tích:
    773
    Nhưng hiện nay một số khách tự cho mình là thượng đế quá thể, shop tôn trọng khách thì khách cũng phải tôn trọng shop, đôi khi thà mất đi một khách để có thời gian phục vụ tốt những khách khác thì tốt hơn, phương châm của em là thế :D
     
  7. nguyenhongnhung1086

    nguyenhongnhung1086 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/9/2014
    Bài viết:
    1,793
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    103
    Khách hàng là thượng đế. Tuy nhiên cũng có 1 số người quá quắt lắm
     
  8. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Theo mình thì không nên gọi khách hàng là thượng đế mà nên coi khách hàng là bạn. Về lý thuyết thì chúng ta nên cố gắng và phục vụ tốt người có nhu cầu. Nhưng do thời gian và năng lực không phải vô tận nên chọn những khách hàng phù hợp mới giúp chúng ta không nản chí hay thất vọng sớm.
     
    ecoenvirrichardmom thích.

Chia sẻ trang này