Thông tin: Triệt Sản Nam: Thắt Đường Ống Dẫn Tinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 9/6/2020.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Triệt sản nam: thắt đường ống dẫn tinh
    - Là mẹo nhỏ đợt giản, mà thậm chí làm tại trung tâm khám bệnh với gây tê. Thủ thuật an ninh, ít xâm hại, ít tốn số giờ, rẻ tiền hơn so với thắt đường ống trứng. Ở Hoa Kỳ tiền bạc thắt ống tình là 350 USD đến 1.000 USD. Được bảo hiểm y tế trả.
    [​IMG]
    - Triển khai mẹo nhỏ bằng một đường nhỏ tuổi ở bìu, kéo một đoạn ống dẫn tinh ra, kẹp, cắt rời, rồi cột hoặc đốt hai đầu. Thắt ống dẫn tinh để cho tinh trùng không hề dịch chuyển từ tinh hoàn về túi tinh. Thủ pháp này không tác động đến mọi chức năng tình dục và xuất tinh giữ nguyên. Tinh trùng phóng ra cơ bản là dịch của tuyến tiền liệt và túi tinh. Sau thời điểm thắt ống tinh thành công, người nam nhi vẫn có cực khoái & phóng tinh như lúc trước nhưng tinh dịch không tồn tại tinh dịch. Thủ pháp không có nhiều biến tướng.

    Vì lúc thắt đường ống tinh, Bác Sỹ phải sử dụng công cụ, dao kéo, điều ấy có thể gây ám ảnh cho 1 số người. Đó chỉ là cảm nhận, họ muốn có kỹ thuật chỉ định dao. Kỹ thuật này chỉ dùng công cụ nhấn vào đường ống dẫn tinh, không sử dụng chỉ khâu. Biến chứng ít gặp mặt hơn đối với phương pháp truyền thống.

    không sử dụng bao gồm: không ổn định máu đông, dãn tĩnh mạch máu thừng tinh, tràn dịch tinh mạc, thoát vị bẹn, viêm vùng bẹn bìu, các không bình thường ở thừng tinh.

    Xem thêm: https://traanhduy.com/triet-san-nam/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này