Triệu Chứng Của Viêm Niệu Đạo Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi talkingangela, 19/4/2018.

  1. talkingangela

    talkingangela Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/4/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo khảo sát của Bộ Y tế, có hơn 60% nữ giới mắc phải căn bệnh viem nieu dao và rất ít trong số đó phát hiện bệnh sớm, chỉ đến khi bệnh diễn biến nghiêm trọng mới bắt đầu điều trị. Nguyên nhân viêm niệu đạo là do bệnh nhân không có kiến thức về bệnh, chủ quan trước những thay đổi của cơ thể. Để bệnh không phát triển đến giai đoạn mãn tính, bạn nên quan tâm đến cơ thể, sự thay đổi của cơ thể mình để phát hiện bệnh kịp thời.



    ♦ TRIỆU CHỨNG VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NỮ GIỚI VÀ ẢNH HƯỞNG

    ..................................................................................................................................................................................................................



    Triệu chứng viêm niệu đạo ở nữ giới

    Viêm niệu đạo ở nữ giới có những triệu chứng khá rõ rệt, nếu như bạn thường xuyên để ý, quan tâm đến cơ thể mình thì bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra bệnh từ khi bệnh mới bắt đầu xuất hiện. Nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu dưới đây thì hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để khám và được bác sĩ tư vấn:

    • Đi tiểu đau, tiểu dắt, tiểu buốt, căng tiểu, nước tiểu đục, nước tiểu có lẫn máu và mủ

    • Niệu đạo có cảm giác đau, rát, nóng

    • Đau dọc niệu đạo lan sang bụng dưới, bộ phận sinh dục và hậu môn

    • Dịch âm đạo tiết ra nhiều,dạng mủ, loãng, có chất nhầy niêm mạc và ngứa bộ phận sinh dục

    • Lỗ niệu đạo có hiện tượng sưng đỏ, bên ngoài xuất hiện dịch mủ hoặc tương dịch, thỉnh thoảng có dịch âm đạo nhiều ở dạng mủ, nhớt và ngứa ngoài.

    • Rối loạn kinh nguyệt, đau bụng trong kỳ kinh nguyệt và các triệu chứng khác

    • Đau lưng, ớn lạnh, ăn không ngon, nước tiểu có vi khuẩn

    • Đau buốt khi quan hệ tình dục

    ► Ảnh hưởng của viêm niệu đạo đến cơ thể

    [​IMG]

    Đối với những bệnh nhân mắc viêm niệu đạo, ảnh hưởng đầu tiên mà bạn cảm nhận được rõ ràng nhất đó là tiểu khó. Nguyên nhân do vi khuẩn lây nhiễm hình thành ổ apxe trong niệu đạo khiến niệu đạo trở nên hẹp hơn. Việc đi tiểu sẽ gặp nhiều khó khăn, dòng nước tiểu cũng nhỏ đi. Ngoài ra, chất thải sẽ tăng nhiều hơn và có cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu tại vùng âm đạo.

    Đối với những trường hợp viêm niệu đạo nặng, vi khuẩn phát triển và tấn công quá nhanh và mạnh khiến hệ thống miễn dịch của cơ thể suy yếu gây ra hiện tượng nhiễm khuẩn nặng. Vi khuẩn sẽ xâm nhập vào trong khớp khối gây viêm khớp.

    Đối với những phụ nữ có thai sẽ nghiêm trọng hơn, nguy cơ thai nhi bị ảnh hưởng là rất cao, trẻ có thể mắc chứng viêm kết mạc.

    Chính vì vậy, ngay từ khi xuất hiện những triệu chứng của bệnh bạn nên lập tức đến cơ sở y tế uy tín khám và điều trị kịp thời, tránh những hệ lụy về sau.

    ♦ HỆ THỐNG NHIỆT TRỊ CRS ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM VIÊM NIỆU ĐẠO

    ..................................................................................................................................................................................................................



    Viêm niệu đạo là bệnh khá phổ biến nên đã từng có rất nhiều phương pháp điều trị viêm niệu đạo truyền thống được đưa ra, thử nghiệm và áp dụng. Tuy nhiên, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn tương đối thấp khiến nhiều bệnh nhân lo ngại bệnh tái phát nhiều lần dẫn đến viêm niệu đạo mãn tính. Hệ thống nhiệt trị CRS ra đời đã xóa tan những lo lắng về điều trị dứt điểm viêm niệu đạo. CRS được đánh giá là kỹ thuật tiến bộ của WHO.

    Ưu điểm:

    • Điều tiết khả năng miễn dịch của cơ thể, kết hợp điều trị bên trong và bên ngoài một cách toàn diện giúp việc điều trị đạt được hiệu quả nhanh hơn

    • Sử dụng năng lượng cao để tác động trực tiếp vào khu vực viêm nhiễm giúp tiêu diệt vi khuẩn tận gốc mà không để sót lại vi khuẩn, tránh di chứng về sau

    • Điều tiết bên trong tế bào, làm thay đổi DNA của vi khuẩn mang lại hiệu quả cao mà các phương pháp truyền thống không thể có được

    • An toàn tuyệt đối, không xâm lấn và không để lại tác dụng phụ

    • Tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện chuỗi chuyển hóa cục bộ

    • Giảm sự căng cơ và các mô liên kết không chỉ giúp mang lại hiệu quả cao mà còn ngăn ngừa bệnh tái phát

    Tại Việt Nam có rất ít phòng khám sở hữu hệ thống nhiệt trị CRS bởi ngân sách đầu tư phương pháp này không hề nhỏ. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho bệnh nhân được khám và điều trị viêm niệu đạo hiệu quả nhất đặc biệt là mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ cuộc sống thoải mái, dễ chịu, an toàn, phòng khám Thành Đô Bắc Ninh đã tiên phong trang bị hệ thống nhiệt trị CRS. Cùng với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, trình độ chuyên môn cao chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn sức khỏe tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi talkingangela
    Đang tải...


Chia sẻ trang này