Trọn Bộ Tài Liệu Luyệnthi Ielts Hay Và Hiệu Quả Nhất 2021

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 26/7/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tài liệu là yếu tố nòng cốt giúp các bạn chinh phục được điểm số IELTS cao như ý muốn. Vì thế, chọn tài liệu học IELTS phù hợp là rất quan trọng. Nhưng giữa bao nhiêu tài liệu như hiện nay thì nên chọn sách nào phù hợp với trình độ của bản thân?

    Vậy WISE ENGLISH sẽ không vòng vo giới thiệu nhiều mà sẽ đi thẳng vào giới thiệu cho các bạn tài liệu luyện thi IELTS hay và hiệu quả 2021 để các bạn tham khảo và sử dụng trong quá trình ôn thi IELTS được tốt nhất để các bạn có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn sách nhé!


    I. TÀI LIỆU LUYỆN THI IELTS BAND TỪ 5.0 ĐẾN 6.0
    1. Tài liệu luyện thi IELTS “Cẩm nang học IELTS từ A – Z” của trung tâm Anh ngữ Quốc tế WISE English
    Bộ sách “Cẩm nang học IELTS từ A-Z” chứa đựng các thông tin đầy đủ giúp các bạn bước đầu làm quen với IELTS và đạt band điểm 6.5 – 7.0+ các bạn cùng xem nội dung sách có điểm gì nổi bật nhé!

    IELTS READING- Cẩm nang học IELTS từ A-Z
    [​IMG]

    [​IMG]

    Cuốn sách bao gồm 8 lessons tổng hợp tất cả chủ điểm của 8 dạng bài luôn xuất hiện trong đề thi IELTS READING như: Short Answer Question, Gap- Fill Question, Matching Questions, choosing a title questions. Và quan trọng hơn, bộ sách này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách làm bài và cách học hiệu quả của mỗi dạng đề để đạt được điểm cao trong kì thi.

    Ngoài ra, IELTS READING – Cẩm nang học IELTS từ A-Z cũng cung cấp các hướng dẫn và tips – mẹo làm bài cực kỳ hữu ích cho bạn đọc ở phần ANSWER KEY Sách được thiết kế để dành cho tự học, phù hợp với tất cả các bạn beginner để đạt được IELTS 6.5 – 7.0 đang ôn thi cho kì thi IELTS vì được biên soạn từ cơ bản đến nâng cao và bao gồm cả tiếng Việt chi tiết và cụ thể nhất.

    IELTS WRITING- Cẩm nang học IELTS từ A-Z
    [​IMG]
    [​IMG]

    Với 9 bài học hướng dẫn chi tiết cách làm từng dạng bài của bài thi IELTS Writing Task 1 và Task 2 bao gồm Introduction, Overview, Body và Introduction, Body, Conclusion.

    Mỗi bài học đều có các Chiến lược cách làm bài để đạt điểm cao và các ví dụ – minh họa cụ thể, hình ảnh trực quan giúp người học không bị lúng túng khi học những dạng bài mới.

    IELTS WRITING – Cẩm nang học IELTS từ A đến Z được thiết kế để dành cho tự học và phù hợp với các bạn mới làm quen với IELTS, đã có nền tảng tiếng Anh tương đương A2 của khung năng lực châu Âu (CEFR) và có mục tiêu đạt IELTS 5.5 – 6.5 trở lên.

    Hoặc thầy cô có thể sử dụng như sách giáo khoa trên lớp. Sách cung cấp đủ các bài học để có thể giảng dạy trong vòng 50-60 giờ.

    IELTS LISTENING- Cẩm nang học IELTS từ A-Z
    [​IMG]

    [​IMG]

    Với 08 bài học tương ứng với 08 dạng câu hỏi khác nhau và thường bắt gặp trong bài thi IELTS Listening.

    Điểm trọng tâm là phần Strategies (Chiến lược làm bài) và Tips (một số mẹo làm bài) để đạt kết quả cao.

    Tiếp đến, sách cung cấp ví dụ (Examples), đồng thời kèm theo bài tập thực hành (Exercises). Phần cuối mỗi lessons là bài tập về nhà (Homework) dùng để tự học, tự luyện tập hoặc thầy cô ra bài tập về nhà.

    IELTS LISTENING – Cẩm nang học IELTS từ A đến Z là tài liệu luyện thi IELTS được thiết kế để dành cho tự học và phù hợp với các bạn mới làm quen với IELTS, đã có nền tảng tiếng Anh tương đương A2 của khung năng lực châu Âu (CEFR) và có mục tiêu đạt IELTS 5.5 – 6.5 trở lên.

    Hoặc thầy cô có thể sử dụng như sách giáo khoa trên lớp. Sách cung cấp đủ các bài học để có thể giảng dạy trong vòng 50-60 giờ.

    2. Bộ tài liệu luyện thi IELTS của Collins (COLLINS FOR IELTS ).
    Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến bộ Collins for IELTS trong danh sách tài liệu luyện thi IELTS hay nhất hiện nay. Đây là bộ tài liệu luyện thi IELTS sánh ngang với bộ Cambridge IELTS, Collins for IELTS là bộ tài liệu cực khủng với 9 quyển bao gồm cả Reading, Writing, Listening, Speaking và Vocabulary, Grammar.

    Bộ sách phù hợp cho những bạn band 4.0 trở lên. Nội dung của mỗi sách là cung cấp từ vựng – ngữ pháp – kiến thức 4 kỹ năng – bài luyện thi.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Vậy bộ sách này có gì thú vị?

    • Thứ nhất bộ tài liệu bao gồm 10 cuốn theo 4 kỹ năng, từ vựng, ngữ pháp và sách Test. Nội dung mỗi cuốn đều mang lại cho bạn nguồn kiến thức hay và khó để ôn luyện mỗi ngày.
    • Trong mỗi cuốn lại được chia theo nhiều chủ đề khác nhau, theo từng level giúp người học có thể dễ dàng bắt nhịp và học từ cơ bản đên nâng cao.
    • Các chủ đề đều có mỗi liên kết chặt chẽ với nhau, từ ngữ pháp, từ vựng cho đến 4 kỹ năng nên khi học theo bộ, bạn sẽ bám sát và học tốt hơn.
    • Sau mỗi phần bài học sẽ là phần luyện tập mỗi ngày để bạn có thể vận dụng ngay những gì đã học vào thực tế, giúp hấp thu kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Đặc biệt, một điểm cộng nữa của bộ sách này là bộ cục được thiết kế khá khoa học, có hệ thống và tính gắng kết, cùng các bài test giúp bạn học dễ dàng hơn.
    Bây giờ, hãy cùng WISE review chi tiết từng cuốn trong bộ Collins for IELTS các bạn nhé.
    Bạn xem toàn bộ tại đây nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này