Thông tin: Trong Tủ Đồ Của Các Cô Nàng Sành Điệu Không Thể Thiếu Đồ Dùng Gì

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi kiraka, 3/1/2019.

  1. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Với mọi cô gái thì trang phục đóng vai trò rất quan trọng, chúng góp phần khẳng định chất riêng của mỗi người. Nhưng dù bạn đi theo phong cách nào chăng nữa, dưới đây là những item mà bạn không thể để thiếu trong tủ đồ.

    Quần jean thời trang

    [​IMG]

    Đây là một trong những item có lịch sử lâu đời nhất. Quần jeans vẫn luôn phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng. Bạn hoàn toàn có thể mặc nó xuyên suốt các mùa trong năm, trong bất kỳ dịp gì cho dù là đi chơi hay đi phỏng vấn, bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

    [​IMG]
    Và những chiếc quần jeans ôm sát cơ thể giúp bạn phô diễn trọn vòng ba gợi cảm và đôi chân thẳng tắp. Chưa kể đến, có rât nhiều kiểu dáng quần jeans khác nhau giúp bạn che được những khuyết điểm khác nhau trên cơ thể.



    Áo font (áo phông)

    [​IMG]
    Đây là item siêu cơ bản trong mọi tủ đồ của ácc cô nàng. Chúng không chỉ siêu thoải mái, áo phông còn toát lên sự năng động, trẻ trung và chính là thứ mà bạn có thể mặc gần như mọi lúc, mọi nơi
    [​IMG]
    Thêm một ưu điểm của áo phông là cự dễ mix đồ, bạn có thể mix cùng quần jeans, quần shorts hoặc chân váy.

    Sơ mi
    [​IMG]

    Chiếc sơ mi phù bợp với dáng người sẽ giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chinh phục mọi ánh nhìn với mới chiếc sơ mi trắng hoặc sơ mi kẻ.

    [​IMG]
    Đừng bao giờ nghĩ rằng sơ mi chỉ phù hợp với môi trường công sở nhé. Chiếc sơ mi kẻ kết hợp với quần short sẽ khiến bạn phải bất ngờ, hoặc kết hợp với chân váy cũng không phải một ý tưởng tồi.

    [​IMG]

    Áo jacket jean

    [​IMG]

    Item áo khoác jean sẽ biến cô nàng nhàm chán hàng ngày trở thành một cô gái cá tính.

    Không gì sành điệu hơn là việc biến một chiếc khoác jean trở thành một chiếc áo khoác ngoài. Rồi kết hợp với áo phông và quần jeans hoặc đơn gỉan hơn là một chiếc váy suông.

    Chân váy nữ tính

    [​IMG]
    Item cuối cùng nhưng lại cực kỳ quan trọng chính là chân váy điệu đà, nữ tính này kết hợp cùng chiếc ví da nữ luôn sở hữu một sức hút kỳ lạ đối với những cô nàng “bánh bèo” thích mặc xinh, mặc điệu.

    [​IMG]
    Bạn đã có bao nhiêu thứ như trên trong tủ đồ của mình rồi?

    Phụ kiện thời trang phong cách Hàn Quốc cực hot? Bạn đã biết: Giày nữ Hàn Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiraka
    Đang tải...


Chia sẻ trang này