Trú Đông Ở 5 Quán Cà Phê "hot" Ở Sapa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dinhminh, 10/8/2020.

  1. dinhminh

    dinhminh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/5/2020
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sapa vẫn luôn là điểm đến trong checklist của giới trẻ, thậm chí là đi rồi vẫn muốn quay lại. Không chỉ bởi cảnh sắc hữu tình, mộng mơ, bởi khí hậu mát lạnh lại trong lành, Sapa còn là một thiên đường của cà phê. Những quán cafe đẹp ở Sapa sẵn sàng “đánh gục” kể cả người kén chọn nhất.

    1. Gem Valley Coffee
    Gem Valley Coffee là một trong những quán cà phê ở Sapa sở hữu view triệu like trên mạng xã hội. Những ngày trời nhiều mây thì bạn vừa thưởng thức cà phê vừa săn mây bên ban công cực thích. Tuy nhiên những ngày đó sẽ khó ngắm được khung cảnh nên thơ xung quanh với núi đồi và ruộng bậc thang.

    Trừ những ngày trời có mưa thì một quán cafe đẹp ở Sapa bên ngoài trời như Gem Valley luôn đem đến cho bạn một trải nghiệm và cảm xúc khác biệt. Thức uống hợp nhất ở đây không gì khác là những tách cà phê phin đậm đặc hoặc những tách trà nóng thơm mùi gừng tươi hoặc các loại thảo mộc.

    2. The Haven Sapa Campsite
    Thêm một địa chỉ đặc biệt vừa là một trong những quán cafe đẹp ở Sapa, vừa là một homestay nhỏ xinh giữa núi rừng. Bữa sáng tại The Haven Sapa Campsite các món dễ ăn như phở, cơm rang, bít tết, cơm ba chỉ hay mì xào sẽ no nê và đừng quên gọi thêm một thức uống ấm nóng đi kèm. Cảnh đẹp hiện ra trước mắt ở nhà hàng này rất đáng để bạn dành một buổi sáng để thư giãn và ngắm nghía cho thỏa màu xanh tươi xung quanh.

    Thực đơn trưa của The Haven Sapa Campsite cũng rất phong phú với những bữa cơm ngon như mẹ nấu: gà kho, cải xào, lợn bản rang tiêu, canh chua… Đặc biệt, nhà hàng vẫn phục vụ cả tiệc BBQ cực hoành tráng với giá khoảng 300.000 VND/ người, tha hồ thưởng thức ẩm thực Sapa luôn.

    3. Việt Emotion
    Việt Emotion là một trong những quán cafe đẹp ở Sapa sánh như một chú tắc kè hoa xinh đẹp ở trung tâm thành phố. Với những mảng tường sơn màu đậm, đèn lồng, không gian trang trí cực ấm áp, cực xinh và mang một chút hoài cổ.

    4. The Hmong Sisters
    Quán cafe đẹp ở Sapa thứ 4 nằm trong danh sách có hơi hướng bar một chút, The Hmong Sisters được khách ghé đến và nhận xét rằng “đến một lần quay lại ngàn lần” thì chắc hẳn phải có lý do phải không nào?

    Trong âm nhạc có hơi cổ điển một chút vào những ngày trời giá lạnh, một ly bia hay cocktail sẽ làm ấm trái tim bạn. Xung quanh là những người bạn, khách du lịch từ khắp mọi nơi quây quần bên nhau trò chuyện rôm rả. Bạn có thể giải trí với bi-da hay lên Sapa vào đêm giao thừa thì không nên bỏ quan quán cafe đẹp ở Sapa pah trộn với bar này. Cực kì chất luôn đấy!

    5. 1991 Sapa
    1991 Sapa là một nhà hàng và quán cafe đẹp ở Sapa nổi tiếng với các món tây như thịt nướng, pizza, steak và mỳ Ý. Nhà hàng có không gian xinh xắn, ấm cúng, có chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài hiên, rất xinh xắn. Trong nhà thì yên tĩnh, còn ngoài hiên hoặc ban công có thể nhìn ra bên ngoài phố xá nhộn nhịp.

    Chỉ với 5 cái tên trong danh sách nhưng bọn mình tin rằng đây là những quán cafe đẹp ở Sapa mà sẽ khiến bạn muốn quay lại. Đây đều là những không gian đậm chất bình yên và tĩnh lặng của miền núi cao.
    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp |
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhminh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những quán cà phê ở Sapa khá nổi tiếng, view khá đẹp để check in
     

Chia sẻ trang này