Trueconf 7.5.2 Cho Windows: Mở Rộng Hỗ Trợ Các Thiết Bị Âm Thanh Usb

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi lVuLinh, 9/6/2021.

  1. lVuLinh

    lVuLinh Thành viên mới

    Tham gia:
    13/11/2019
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Phiên bản mới của ứng dụng TrueConf dành cho Windows! Bản cập nhật TrueConf 7.5.2 cải thiện đáng kể hiệu suất ứng dụng và mở rộng danh sách các thiết bị âm thanh được hỗ trợ.


    Điều khiển ứng dụng TrueConf 7.5.2 cho Windows bằng các nút phần cứng của loa ngoài và tai nghe
    Trước đó, TrueConf đã cho phép người dùng nhanh chóng tắt tiếng hoặc bật tiếng micrô và điều chỉnh âm lượng bằng các nút tương ứng trên các thiết bị ngoại vi âm thanh USB phổ biến. Trong bản cập nhật này, chúng tôi đã mở rộng danh sách các thiết bị tương thích bao gồm:

    • Tai nghe: Tai nghe: Logitech H570e , Logitech Zone Wired , Logitech Zone Wireless .
    • Loa ngoài: TrueConf Audio One , Jabra Speak 710 (đi kèm với bộ chuyển đổi Bluetooth Jabra Link 370 ), Jabra Speak 410 , Logitech P710e , Sennheiser SP 20 , Phoenix Audio Spider (bao gồm nhiều loa kéo có chuỗi daisy sử dụng Phoenix Audio Power Hub ), Phoenix Audio Duet Executive , Phoenix Audio Duet PCS , eMeet OfficeCore M2 + .
    • Camera hội nghị MeetUp của Logitech với âm thanh tích hợp.
    • Hệ thống hội nghị truyền hình: Poly Studio , Logitech Rally .
    Để đảm bảo tính tương thích với các thiết bị được hỗ trợ, vui lòng giải nén các tệp từ kho lưu trữ này vào thư mục nơi ứng dụng TrueConf đã được cài đặt theo loại hệ điều hành của bạn. Trước đây, một số người dùng TrueConf đã báo cáo rằng đôi khi họ không thể nhìn và nghe thấy những người tham gia cuộc họp. Bản cập nhật hiện tại khắc phục sự cố này, vì vậy đừng quên cập nhật !

    Các cải tiến khác của TrueConf 7.5.2
    • Trong quá trình cài đặt, ứng dụng tự động nhận dạng loại tài khoản người dùng và kiểm tra xem ứng dụng TrueConf Client đã được người dùng khác cài đặt trên PC này hay chưa. Tính năng này giúp loại bỏ các trường hợp khi những người dùng khác nhau có thể cài đặt nhiều bản sao ứng dụng trên cùng một máy tính.
    • Cải thiện độ ổn định của ứng dụng khi kết nối lại cuộc họp, nếu tùy chọn Tự động nhận cuộc gọi và lời mời đã được bật.
    • Cải thiện tính ổn định của ứng dụng khi thêm điểm cuối H.323 vào cuộc họp.
    • Đã sửa các vị trí phụ được hiển thị trong bố cục video.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lVuLinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này