"Trung thu cùng bé" - nơi tình thương được lấp đầy!

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi TTchieuphimquocgia, 29/9/2009.

  1. TTchieuphimquocgia

    TTchieuphimquocgia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Heo may về trên phố, không khí mùa thu mát mẻ và đâu đây như đã vang lên tiếng trống tùng rinh rinh tưng bừng. Tiếng trẻ em với câu hát rộn rã quen thuộc “chiếc đèn ông sao, sao năm cánh tươi màu” vang lên khắp nơi. Vậy là Tết trung thu đã về.

    Trong ngày Tết Trung thu mọi người trong gia đình thường quây quần cùng nhau ngắm trăng rồi tới khi trăng đẹp nhất, cao nhất, cả nhà cùng nhau phá cỗ. Đây là dịp các bé được bố mẹ ông bà tặng những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng và bao nhiêu đồ chơi lung linh trong đêm trăng rộn ràng tiếng cười .

    [​IMG]

    Nhưng đâu phải tuổi thơ của em nhỏ nào cũng được viên mãn như vậy. Có những em lang thang cơ nhỡ, không có cha mẹ, hay có những em bé khuyết tật phải chịu những hoàn cảnh thiệt thòi, kém may mắn hơn. Các em không có bánh nướng, bánh dẻo, không có đồ chơi, không có đêm Trung thu ngập tràn tiếng nói cười vui vẻ …

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với mong muốn chia sẻ niềm vui và tình thương yêu với các em bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày 01/10/2009 vào lúc 19h00 – 21h00, Công ty cổ phần Ngôi Sao Thiên Hà có trụ sở tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia tổ chức chương trình Trung thu từ thiện cho các em thiếu nhi Trường trẻ em câm điếc Xã Đàn mang tên “Trung thu cùng bé”. Tại đây, các em nhỏ sẽ được xem những màn biểu diễn ảo thuật, xiếc, ca múa nhạc thiếu nhi, rước đèn ông sao và đặc biệt là được giao lưu, hòa đồng cùng các bạn nhỏ của các trường tiểu học trong Quận Đống Đa. Qua chương trình này, Công ty mong muốn sẽ đem lại một Trung thu thật ý nghĩa để chia sẻ niềm vui và tình thương yêu tới các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có cơ hội được hưởng trọn niềm vui tuổi thơ.

    Kính mong các đoàn thể, đơn vị có lòng hảo tâm, cùng chung tay góp sức và đưa con em tới Trung tâm chiếu phim Quốc gia tham dự, hỗ trợ để các em thiếu nhi và đặc biệt là các em nhỏ Trường trẻ em câm điếc Xã Đàn có một Tết Trung thu ấm áp tình thương, động viên các em hướng tới cuộc sống tươi đẹp hơn để sau này là chủ nhân của đất nước.

    Thông tin chi tiết về chương trình và tài trợ cho các em, xin cá nhân và tập thể liên hệ với Ms.Nguyễn Thu Phương – 097 343 0512 – 04.35159070
    Email: chieuphimquocgia@gmail.com hoặc tới trực tiếp P.302, Trung tâm chiếu phim Quốc gia, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TTchieuphimquocgia
    Đang tải...


  2. NgocAnh-Maya

    NgocAnh-Maya NgocAnh-Maya

    Tham gia:
    29/9/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Minh tiec qua, gio moi doc den tin nay.
     

Chia sẻ trang này