Trước Khi Tham Gia Giao Dịch Ngoại Hối Cần Nắm Kỹ 7 Nguyên Tắc Sau

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi jasondo, 20/2/2019.

  1. jasondo

    jasondo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, thị trường đầu tư tài chính đang phát triển rất tốt, có rất nhiều người tham gia. Tuy nhiên thì không phải ai cũng hiểu rõ hết bản chất của đầu tư. Đặc biệt với những người mới, chỉ mới tham khảo sơ lược trên mạng hay nghe người khác nói. Bài viết này ra đời nhằm giúp người mới nắm kỹ được 7 nguyên tắc trước khi tham gia giao dịch ngoại hối.

    Luôn sẵn sàng tâm lý để thua lỗ
    [​IMG]

    Thua lỗ là một điều chắc chắn xảy ra với những người mới giao dịch ngoại hối lần đầu. Có thắng lãi thì đương nhiên cũng phải có thua lỗ. Mọi hình thức đầu tư từ online đến offline luôn kèm với rủi ro, dù nhiều hay ít. Do đó mà khi bắt đầu, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất và phải luôn chuẩn bị tâm lý.

    Thị trường ngoại hối không dành cho những người thất nghiệp
    Với khuyến cáo mà các sàn đưa ra, bạn phải có ít nhất từ 2500-5000$ để đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro. Do đó mà thị trường này không dành cho những người có thu nhập thấp.

    Không chơi ngoại hối khi bạn thiếu kỷ luật
    Nhiều người chơi thua lỗ thường cho rằng mình thiếu may mắn. Nhưng nguyên nhân thật sự là do họ không tuân thủ những nguyên tắc cần thiết trong giao dịch. Nhiều người còn không giữ được cho mình những qui định để giảm cân hay đến tập thể dục mỗi ngày. Và bạn nghĩ là bạn sẽ thành công hay không nếu bạn giống như họ ?

    Ngoại hối không phải là trò đỏ đen
    [​IMG]

    Giao dịch ngoại hối không dành cho những người vội vàng và kẻ nghiệp dư. Bạn không thể thắng được số tiền lớn nếu không chịu chấp nhận một rủi ro tương tự. Chiến lược dành cho bạn là lường trước rủi ro và tăng phần trăm thắng lên. Đã gọi là đầu tư thì phải có phương pháp, đừng hy vọng sẽ thành công mà chỉ dựa vào may mắn.

    Ngoại hối không phải là phương án thành công nhanh chóng
    Bạn sẽ thành công với lĩnh vực này nếu bạn có được một kỹ năng giao dịch tốt. Nhưng để có được kỹ năng tốt, bạn phải có một thời gian dài học tập, trau dồi. Và cũng như các nghề khác, bạn phải biết là thành công sẽ không đến trong một sớm một chiều.

    Đam mê, kiên nhẫn là kỹ năng cần thiết
    [​IMG]

    Một chuyên gia có giàu kinh nghiệm thì cũng không tránh khỏi trường hợp thua lỗ. Một người giỏi giao dịch cũng không thể thắng được 100%. Do đó mà đam mê và kiên nhẫn luôn phù hợp với giao dịch ngoại hối. Bạn phải đam mê và kiên nhẫn mới gắn bó được với ngành này. Từ đó mới có thể trở thành một chuyên gia. Bạn có thể trở thành chuyên gia thì bạn mới có thể thành công được.

    Tập trung giao dịch vào một cặp tiền tệ
    Hãy cố gắng tìm hiểu và tập trung giao dịch một cặp tiền tệ. Vì sẽ rất khó nếu bạn tập trung tìm hiểu nhiều cặp một lúc. Bạn nên chọn các cặp tiền ổn định có đi kèm với USD như AUD/USD, EUR/USD hay USD/JPY.

    Trên đây là 7 nguyên tắc mà bạn cần nắm rõ trước khi tham gia thị trường ngoại hối. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ là một nhà đầu tư tài chính thành công !

    Đăng ký giao dịch ngoại hối tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jasondo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này