Truyện Hot: Mười Kiếp Trùng Sinh: Trở Lại Điểm Bắt Đầu

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi bebiengan, 21/8/2016.

  1. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    MƯỜI KIẾP TRÙNG SINH: TRỞ LẠI ĐIỂM BẮT ĐẦU - Truyện online

    [​IMG]



    TÓM TẮT TRUYỆN:

    Giới thiệu:

    Cô là thiên tài thế giới,với chỉ số IQ cao hơn cả Albert Einstein. Không những thế cô còn là tiểu công chúa bí ẩn của đại gia tộc Âu Dương đứng nhất nhì Đông Nam Á. Cô Thông minh, cô tài năng , cô là một “thánh nữ”không hơn không kém.

    Cuối mùa hè năm 2030 mạt thế xảy ra, hàng loạt thiên tai,đau khổ tràn xuống như thủy triều cuốn đi tất cả của nhân loại. Tang thi chạy loạn tìm “thức ăn” ở khắp nơi. Nhưng nguy hiểm nhất vẫn chỉ là con người với con người.

    Mọi người chắc sẽ nghĩ rằng cô giàu có như thế, cô thông minh như thế thì khi mạt thế xảy ra cô là người an toàn nhất nhỉ. Thực ra không phải.Mặc dù chỉ số IQ của cô cao, nhưng EQ lại rất thấp, nhận biết người tốt với bản thân rất kém, nên khi mạt thế xảy ra chỉ được 1 năm cô liền chôn mình trong thi triều.

    Cái gì mà trân thành, cái gì là tha thứ, em gái nhà nó vất hết đi. Cô trân thành như thế, tha thứ cho họ hết lần này đến lần khác như thế đổi lại họ đã cho cô những gì.

    Em gái “ngây thơ” cướp mất vị hôn phu của cô.

    Người cha “đáng kính” lạnh lùng nhìn cô táng thân trong thi triều.

    Mẹ kế “hiền dịu” của cô “tốt bụng” đẩy cô vào tang thi để cứu bản thân.

    Vị hôn phu lúc nào cũng “yêu thương” cô gián tiếp giết cả gia đình duy nhất đối xử tốt cô.

    Cô hận,hận tất cả bọn họ, nhưng hơn tất cả cô hận chính là bản thân mình, cô hận vì đã tin tưởng họ mà vất bỏ thân nhân trân chính của bản thân.Cô chết thật đáng.

    Tỉnh dậy một lần nữa cô liền biết mình trải qua 9 kiếp rồi. Kiếp tiếp theo là kiếp thứ 10 cũng là kiếp đầu tiên của cô.Thật là đã trở lại rồi, các người có muốn chơi một trò chơi không?
    --- ------ ------ ------ -------
    Đôi lời của tác giả:
    1. Nếu bạn không thích nữ chính bàn tay vàng, chạm đến đâu nơi đó đều “ biến thành” vàng, toàn tài, toàn năng, đa năng đa cấp. Thì xin mời rời đi cho, Di xin cảm ơn vì bạn đã liếc nhìn văn án của Di.

    2. Đây là thể loại mạt thế, máu me be bét, có khả năng nữ chính còn biến thái nên nếu bạn nào không có thần kinh thép xin mời dời đi.Di cảnh báo đấy.

    3. Đây là truyện sáng tác lên có thể sẽ ra k thường xuyên cho mọi người được.Xin mọi người đừng hỏi Di là bao giờ ra chương, mà nếu bạn có cmt như thế Di cũng sẽ không trả lời.Thật xin lỗi Di không có ý coi thường bạn.

    4. Và cuối cùng, nếu bạn thừa hưởng được 3 ý trên thì Di xin cảm ơn bạn vì đã theo dõi truyện của Di. Đây không phải là một thông bảo, đây chỉ là lời cảm ơn của Di đến những bạn muốn theo dõi truyện này. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong các chương sau.

    TAG: Đọc truyện MƯỜI KIẾP TRÙNG SINH: TRỞ LẠI ĐIỂM BẮT ĐẦU Online Full TExt, Tải truyện MƯỜI KIẾP TRÙNG SINH: TRỞ LẠI ĐIỂM BẮT ĐẦU Full PRC và Ebook , doc truyen MƯỜI KIẾP TRÙNG SINH: TRỞ LẠI ĐIỂM BẮT ĐẦU full online , đọc truyện MƯỜI KIẾP TRÙNG SINH: TRỞ LẠI ĐIỂM BẮT ĐẦU chương mới nhất , đọc truyện MƯỜI KIẾP TRÙNG SINH: TRỞ LẠI ĐIỂM BẮT ĐẦU trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi, đọc Truyện ngôn tình hay nhất , đọc truyện ngôn tình mới , Doc truyen ngon tinh online , truyen ngon tinh moi , Ngôn tình sắc, Ngôn tình ngược, ngôn tình trung

    >>>Nguồn: MƯỜI KIẾP TRÙNG SINH: TRỞ LẠI ĐIỂM BẮT ĐẦU
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bebiengan
    Đang tải...


  2. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    CHƯƠNG 1: Trở lại điểm bắt đầu

    “rào rào” Từng giọt mưa rơi xuống, những hạt mưa trong suốt như pha lê cuốn đi những mệt mỏi của buổi trưa hè.

    Mùa hè năm 2030, mùa hè nóng nhất trong những năm gần đây.Thật không hiểu làm sao, đến các nhà khí tượng học cũng không biết phải giải thích thế nào.Nhiều nơi trên khắp cả nước còn xảy ra lũ lụt, thủy triều, đến cả động đất cũng diễn ra. Trên mạng tràn lan thông tin sắp tận thế, khiến cho lòng người dân bối rối hoang mang.

    Trong một căn nhà biệt thự nhỏ ở vùng ngoại ô thành phố S, bao trùm bởi cây Tử đằng quyến rũ,kết hợp với những giọt mưa tinh khiết càng làm cho nó trở nên huyền ảo khiến cho nguời đi đường ngắm mãi không thôi.
    Từ cánh cửa sắt màu trắng một cái ô màu vàng hiện ra kèm theo một đôi chân nhỏ nhắn, làm người ta tò mò.

    Bước đi trên con đường quen thuộc, hứng những giọt mưa mát mẻ vào trong tay.Âu Dường Cẩm Anh nhắm mắt lại hưởng thủ không khí những ngày cuối cùng này.Phải, những ngày cuối cùng, theo cô nhớ thì chỉ 5 tháng nữa thôi thì mạt thế sẽ xảy ra, những bi kịch, những tiếng hét lúc đấy cô vẫn nhớ như in.

    Kiếp này, kiếp thứ 10 cũng là kiếp đầu tiên của Âu Dương Cẩm Anh .Đúng, Âu Dương Cẩm Anh chính là được trùng sinh về quá khứ, cái quá khứ đầy nước mắt cùng sự phản bội kia, mặc dù đã trải qua 9 kiếp sinh tử nhưng trong thâm tâm cái kiếp đầu tiên này lại là ảm ảnh Âu Dương Cẩm Anh nhất.

    Âu Dương Cẩm Anh trùng sinh lại là năm ngoái, nhìn thấy khung cảnh xung quanh, cùng với sư giả dối như lúc trước, tâm Âu Dương Cẩm Anh liền lạnh đi.Âu Dương Cẩm Anh vẫn cư xử như trước, hòa đồng với mọi người, chỉ khác ở chỗ ánh mắt đã khác rồi.

    Âu Dương Cẩm Anh nói với mấy người trong “gia đình” rằng cô muốn đi nghỉ, với cái ý muốn chiếm trọn tài sản của cô, mẹ kế của Âu Dương Cẩm Anh liền đồng ý.Nhưng họ không nghĩ rằng từ cái giây phút ấy họ đã bấm nút start trò chơi của cô rồi.

    Âu Dương Cẩm Anh đến thành phố S, thành phố nông nghiệp lớn nhất cả nước, cũng là nơi mà mẹ Âu Dương Cẩm Anh thích nhất.Ở đây, trong mấy tháng gần đây cô liền luyện tập và thu nhập một số đồ dùng cần thiết, cô gọi điện cho ông ngoại nhắn với ông là sắp xếp mua thực phẩm vũ khí cùng với vật dụng và đuổi hết người làm đi.

    Khi cô nói xong mặc dù vẫn còn nghi ngờ nhưng ông ngoại của Âu Dương Cẩm Anh cũng đều bỏ qua, là cháu gái mình yêu nhất, con bé sẽ không nói dối lừa ông.Âu Dương Cẩm Anh thấy ông ngoại đồng ý liền có một dòng nước ấm chảy trong lòng.

    Kiếp trước, Âu Dương Cẩm Anh mù mắt đi coi kẻ thù là người thân mà đi hại thân nhân của mình, kiếp này cô quyết định làm lại tất cả trả thù những người đã hại cô trước kia, bù đắp cho những người thân của mình. Lần này cô sẽ mở to mắt nhìn những người đã làm tổn thương cô và gia đình cô tàn sát lẫn nhau.

    Bước chân đến nghĩa trang, đi trên con đường thân thuộc, đứng trước một ngôi mộ được trồng dưới cây Tử Đằng. Mẹ Âu Dương Cẩm Anh, một người hiền dịu nhưng lại kiên cường đến kỳ lạ, bà là đại công chúa quyền lực của nhà Âu Dương,bá đạo chiếm trọn kinh tế của hai thành phố lớn của đất nước. Một con người tuyệt mỹ như thế lại xui xẻo gặp phải Dương Tề. Lúc đấy nhà họ Dương chỉ thuộc loại nhà giàu mới nổi, không biết làm cách gì mà lại cưới được công chúa nhà Âu Dương về, khiến cho giới quý tộc nổi lên một trận bão tác.

    Bà là một người vợ hoàn hảo, một người mẹ yêu thương con.Thế mà cái lão già kia lại có tình nhân bên ngoài, lại sinh ra một tạp chủng. Khi mẹ cô biết điều này thì mày cũng chỉ nhíu một cái, kiên quyết giao hết tài sản cho cô, đổi họ cho cô thành Âu Dương uy hiếp Dương gia là nếu ghi người đàn bà kia vào gia phả liền cho nhà bọn họ thân bại danh liệt không thể ngóc đầu lên được trong giới quý tộc.Gia chủ Dương gia Dương Hạo liền tái mặt đồng ý với mẹ cô.

    Nhưng năm Âu Dương Cẩm Anh lên 7 thì mẹ cô liền chết đi với cái lý do tai nạn xe. Hừ thật nực cười, ÂU Dương Cẩm Anh cười mỉa nghĩ lại.Lúc đấy ÂU Dương Cẩm Anh là người chứng kiến tất cả mọi việc nhưng hồi đấy cô còn bé, một mình trơ mắt nhìn mẹ mình bị giết hại thì đứa trẻ nào có thể chịu được. Lúc cô vào bệnh viện thì đã là đang trong tình trạng nguy hiểm, sau khi tỉnh dậy liền không nhớ gì cả.Nhưng không biết nhờ cái sức mạnh nào mà hai mẹ con nhà kia lại vác mặt tới làm quen với cô, khoác lên mặt bộ da người, tỏ vẻ quan tâm chăm sóc cô. Lúc đấy cô đã mất trí nhớ, lại thêm mất đi mẹ tự nhiên lại có người đến quan tâm chăm sóc cô tất nhiên một đứa bé liền coi người đấy là thân nhân của mình. Bây giờ nghĩ lại ÂU dương Cẩm Anh liền cảm thấy bản thân thật là ngu ngốc mà.

    Sờ sờ lên bức ảnh trên bia mộ, bà đang cười, cười thật tươi. Âu Dương Cẩm Anh thật không nhớ ra khi nào mẹ lại mất đi nụ cười kia, cái nụ cười làm cho trái tim ấm áp kia lúc cô ốm, lúc cô sợ hãi giữa trời mưa bão…Đôi mắt liền hiện lên sắt ý, bọn họ sẽ không được sống yên ổn, chắc chắn không.

    “Mẹ à, con đến rồi, con mang bánh trung thu mẹ thích đến này”Cô mỉm cười nhìn về phía bia mộ.

    Mẹ à, kiếp này con sẽ trở nên cường đại, con sẽ bảo vệ những người thật tâm đối với con.Mẹ ở bên kia hãy dõi theo con nhé.Đứng nhìn bia mộ khoảng một lúc, đôi môi khẽ thở một hơi,nói:

    “Mẹ à, thời gian cũng không còn sớm, con về đây, ngày mai con lại đến, mẹ nhớ phải chờ con đấy”

    Nhìn về phía bia một một lần nữa, Âu Dương Cẩm Anh nhắm mắt lại, một giọt nước mắt chảy ra, cô thề trước bia một của mẹ, kiếp trước những kia đối xử với gia đình cô cùng với gia đình cô như thế nào, kiếp này họ phải trả giá cực đắt.
     
  3. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    CHƯƠNG 2: Sức mạnh

    Bước ra khỏi nghĩa trang, Âu Dương Cẩm Anh liền hướng nhà mình đến, lên phòng đóng cửa, xếp bằng hai chân rồi tĩnh tâm, mấy giây sau cô liền xuất hiện tại một không gian khác.

    Đây là không gian dự trữ của Âu Dương Cẩm Anh, cô có từ kiếp thứ 4, vì lẽ nó kí theo linh hồn của cô nên những kiếp tiếp theo nó giúp đỡ cô không ít.Đến kiếp này thì đồ vật bên trong cũng giống như một thế giới rồi, phải nói là 9 kiếp trôi qua rồi cơ mà. Đồ ăn vũ khí cô tích trữ những kiếp trước nói trắng ra thì cũng đủ cho 3 kiếp của một con người luôn rồi đó chứ chưa nói gì đến một kiếp nhỏ nhoi này.

    Phải nói mặc dù linh hồn Âu Dương Cẩm Anh mạnh mẽ và cường đại, nhưng cái thân thể này, aizz vẫn còn non yếu, mặc dù từ năm ngoái Âu Dương Cẩm Anh đã tích cực tập luyện theo những kiếp trước đây thì thân thể này cũng chỉ bằng 7 phần mười của kiếp trước.

    (tg: có biết 7/10 của cô cũng đã hơn người bình thường gấp bao nhiêu lần rồi không hả. lại còn nhưng mới chả nhị…ôi trái tim của tôi.

    Âu Dương Cẩm Anh: mặc kệ ta, ngươi muốn ăn đòn.

    TG: nhưng ta là mẹ đẻ của ngươi mà.

    Âu Dương Cẩm Anh: vì nghĩa diệt thân…

    Tg: nghĩa ở đâu ra vậy…híc híc)

    Âu Dương Cẩm Anh cởi quần áo, lộ ra thân hình thon thả trắng nõn nà, cô đến gần ôn tuyền trong veo, thả mình vào trong đó rồi nhắm mắt bình ổn lai tâm tình, hấp thụ linh khí xung quanh rồi luyện công để thăng cấp.

    Xung quanh Âu Dương Cẩm Anh hiện lên những đốm sáng màu đỏ, trắng, lam, nó bao quanh thân thể cô tạo cho cô một vỏ bọc bên trong.

    Kiếp thứ 4, 5 của cô đều là tu chân giới, đối với những đốm sáng vây xung quanh, Âu Dương Cẩm Anh rất quen thuộc, đây là dị năng mà cô là dị năng giả.Cô nhớ trong kiếp thứ nhất, thế giới xuất hiện một loại virus mới, loại virus này làm cho loài người khốn đón vô cùng. Trong thời gian đầu loại virus này làm cho hệ miễn dịch trong cơ thể người bị yếu đi, dẫn đến tình trạng lâm vào giấc ngủ sâu vĩnh viễn. Và đồng thời nó tấn công vào cấc hệ thần kinh trung ương trong đầu não biến con người thành những con quái vật khát máu.

    Quả thật là, Âu Dương Cẩm Anh cũng không hiểu rõ về những dị năng ở mạt thế, nhưng đối với cái gì đó vẫn có chút hiểu biết.Những người dị năng giả được coi là niềm hy vọng của loài người, là vũ khí bảo vệ thân thể trong cái mạt thế tàn khốc tình người mất hết, tang thi ghê tởm này.

    Dị năng giả được chia thành 3 loại khác nhau: dị năng giả thể chất, dị năng giả tự nhiên và dị năng giả đặc biệt. Ví dụ đối với những dị năng giả thể chất, họ có thể cường hóa thân thể bản thân, mắt có thể nhìn cực kỳ xa,tai có thể nghe những âm thanh cực nhỏ, cơ bắp, tốc độ phát triển một cách khủng bố, các giác quan hoạt động một cách đáng sợ.

    Còn về dị năng tự nhiên thì họ là những người có thể điều khiển những nguyên tố xung quanh như: hỏa, mộc, thủy, lôi, quang, băng, phong…khi Âu Dương Cẩm còn ở mạt thế thì những dị năng thì những dị năng tự nhiên là những dị năng cường đại nhất.

    Và cuối cùng dị năng giả đặc biệt, những dị năng giả này xuất hiện rất hiện ở một người,có thể nói những dị năng đặc biệt rất ít ỏi, ít hơn cả dị năng giả,mặc dù số lượng ít nhưng sức mà lại đa dạng nhất.Nhiều dị năng đặc biệt rất cần thiết trong mạt thế này, chúng ta có thể nói đến dị năng giả không gian dự trữ có thể cất trữ đồ ăn nước uống,dị năng niệm lực hay tinh thần lực có khả năng tạo ảo giác,cũng có thể khống chế cả người lẫn tang thi…nhưng sức chiến đấu của họ lại có vẻ rất yếu.

    Theo cô nghĩ thì trong tất cả các dị năng trên thì dị năng hệ băng, hỏa biến dị, dị năng niệm lực và hệ lôi là đặc biệt mạnh và hiếm nhất.Trong đó hệ băng là hệ hoàn thiện, hoàn hảo nhất, phòng thủ tất công đều không thể làm khó dị năng này.

    Dị năng hệ lôi thì có lực sát thương cực kỳ cao và lớn, nó là dị năng nguy hiểm nhất mà không có dị năng nào có thể đánh đồng cùng.
    Mà trong đó hệ hỏa biến dị lại là một dị năng có lực sát thương âm độc và khó có thể lường được nhất.Nhưng nếu muốn một hệ dị năng đặc lợi hại có thể kể đến dị năng hệ niệm lực.

    Dị năng hệ niệm lực thường không thiên về chiến đấu như ba dị năng trên nhưng xin bạn đấy đừng có mà xem thường nó.Dị năng này đặc biệt tàn độc, nó khiến cho người nhiễm lâm vào ảo ảnh, khống chế họ, làm phá vỡ dị năng của họ,cũng có thể đưa họ vào giấc ngủ mãi không tỉnh dậy.Ngoài ra hệ niệm lực này càng mạnh thì càng có thể tỏa ra nhiều ngoại lực khác như đi xuyên thấu, điều khiển đồ vật, đọc suy nghĩ. ( giống giáo sư X)

    Những dị năng đã khó có rồi nhưng mà để làm nó mạnh còn khó hơn.Những dị năng đều được chia làm nhiều cấp độ trong đó thấp nhất là sơ giai rồi mới đến cấp 1, cấp 2,… Tại mỗi một cấp độ lại được chia thành ba giai đoạn: sơ giai, trung gia và cao giai.Nhưng mà khổ lỗi là sức mạnh của đám tang thi cũng được chia như vậy.Nhưng vấn đề luyện cấp là rất cần thiết,tại vì theo thời gian tang thi sẽ thăng cấp nếu bạn chỉ là cấp 1 sơ giai thì có thể làm sao đấu được với một con tang thi cấp 2 sơ giai đây, ôi trời ơi nếu thế thì bạn cứ sẵn sàng bị nó ăn đi.

    Nếu bình thường thì một dị năng giả chỉ có một dị năng duy nhất.Nhưng cũng có những người sở hữu đến tận hai dị năng, những người đó được gọi là song hệ dị năng giả.Căn bản không thể nghi ngờ, những người song dị năng là rất mạnh và có thiên phú, họ đều được coi trọng và chú ý đến trong mạt thế.
    Nhưng điều quan trọng nhất trong tất cả vẫn là tinh thần lực.Phải nói đến nếu một người mà không có tinh thần lực thì có cố gắng bao nhiêu thì cũng không thể có được dị năng.Nó cứ như chiều khóa mở đường để trở thành dị năng giả.Như dị năng tinh thần lực cũng chia thành nhiều cấp, nó như cái cột mốc lấy yếu làm đầu tiên rồi dần dần lên trung bình, khá, mạnh và đỉnh.Hầu hết cấp bậc của tinh thần lực là bẩm sinh, là thiên phú ngay từ đầu.Dù có chuyện gì thì về sau cũng không thể thay đổi.

    Tinh thần lực mặc dù không có thể thăng cấp nhưng nó cũng có ảnh hưởng không ít đến tu luyện của một dị năng giả trong tương lai.Chỉ cần có một tinh thần lực cường đại bẩm sinh thì căn bản không cần cũng có thể bước lên con đường cường giả trong mạt thế.Phải nói, tinh thần lực càng mạnh thì càng dễ khống chế dị năng,có thể dễ dàng nâng cao năng lực của bản thân.Những lúc chiến đấu cũng có thể sử dụng dị năng được lâu và đặc biệt nhanh hơn. Nhưng bẩm sinh là một chuyện, cũng phải có cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, để có thể bước lên con đường khổ cực ở mạt thế.

    Kể cả là thiên tài bẩm sinh đi nữa, nếu mà không cố gắng thì cũng bị dừng ở mức bình thường, bị tụt lùi ở đằng sau mà thôi.Có thể nói chỉ có người biết và trải qua khổ luyện mới có thể trở nên mạnh hơn.Nhưng nếu có thể thỏa mãn hai điều kiện thiên tài và luôn chăm chỉ tích cực rèn luyện thì tuyệt đối có thể trở thành một cường giả chân chính đứng trên đỉnh cao của sự cường đại.
     

Chia sẻ trang này