Kinh nghiệm: Tự Chế Mặt Nạ Trị Mụn Siêu Đơn Giản Từ Lòng Trắng Trứng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hangucxahtay, 10/5/2016.

  1. hangucxahtay

    hangucxahtay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/4/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thổi bay vết mụn, lấy lại làn da sáng bóng mịn màng với 3 công thức mặt nạ trị mụn từ lòng trắng trứng và các nguyên liệu tự nhiên khác.
    Mụn là nỗi sợ muôn thuở của chị em phụ nữ. Có nhiều cách để trị mụn khác nhau tuy nhiên không phải cách nào cũng dễ thực hiện và mang đến hiệu quả cho làn da. Với 3 loại mặt nạ tự làm từ lòng trắng trứng sau đây, bạn có thể dần hy vọng về một làn da sạch bóng mụn như ngày nào.
    1. Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong
    Mặt nạ trị mụn tự chế từ lòng trắng trứng và mật ong có thể xoa dịu các nốt mụn bị kích ứng và giảm thiểu những mảng da tấy đỏ trên mặt.
    Xem thêm các mỹ phẩm khác:
    Cách làm:
    Để làm mặt nạ này, bạn tách lấy lòng trắng trứng vào bát, cho thêm 1 thìa mật ong rồi từ từ đánh trứng. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút sau đó rửa sạch, lau khô mặt bằng khăn mềm. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

    2. Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh
    Với lớp mặt nạ làm từ lòng trắng trứng và chanh, da bạn sẽ được sáng bóng nhanh chóng nhờ các thành phần làm se da tự nhiên siêu mạnh có trong mặt nạ. Bên cạnh đó, lớp mặt nạ còn có tác dụng tẩy da chết hiệu nghiệm cho những lỗ chân lông mở.
    Cách làm:
    Khi làm mặt nạ lòng trắng trứng và chanh, bạn tách lấy lòng trắng trứng rồi cho 2 thìa nước chanh tươi vào bát, khuấy đều hỗn hợp trong 30 giây. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt và những vùng da bị ảnh hưởng. Rửa sạch da sau 15 phút và chấm khô bằng khăn mềm. Tiến hành đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần.

    3. Mặt nạ lòng trắng trứng, mật ong và chanh
    Sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu nói trên sẽ giúp bạn loại bỏ những phần da dư thừa cùng với chất nhờn và bụi bẩn mắc kẹt trong lỗ chân lông. Mặt nạ cũng có tác dụng dưỡng ẩm da, giảm thiểu hoạt động của vi khuẩn. Các thành phần kháng viêm khác có trong hỗn hợp mặt nạ sẽ loại bỏ đáng kể các nốt mụn và những đốm da đỏ.
    Với loại mặt nạ này, bạn tách lấy lòng trắng trứng rồi cho thêm 1 thìa mật ong và 1 thìa nước chanh. Khuấy đều hỗn hợp trong 30 giây rồi đắp lên mặt trong 15 phút. Rửa lại bằng nước và lau khô bằng khăn mềm.
    Lam Anh
    Nguồn: boldsky
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangucxahtay
    Đang tải...


  2. thuyduongtx

    thuyduongtx Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/11/2014
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Dùng mặt nạ trà xanh trị mụn cũng rất tốt đó bạn. Muốn mua bột trà xanh nguyên chất liên hệ mình nhé, giá ưu đãi nhất quả đất.
     
  3. Sức sống xanh

    Sức sống xanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/4/2016
    Bài viết:
    1,000
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103
    Mình da dầu nên cũng đã từng đắp mặt nạ lòng trắng trứng với chanh nhưng do ko làm thường xuyên nên chưa thấy rõ tác dụng :)
     

Chia sẻ trang này