Tự Làm Mặt Nạ Tẩy Lông Từ Bột Đậu Xanh Và Sữa Đông

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi quaynong, 23/4/2016.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mặt nạ tẩy lông hiệu quả từ bột đậu xanh và sữa đông giúp loại bỏ và làm giảm bớt mọc lông trên cơ thể và khuôn mặt cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng.

    [​IMG]

    Cho dù đó là một bữa tiệc của công ty hoặc một bữa ăn tối giản dị, một ngày ăn tối hay một bữa tiệc pyjama với bạn bè thời thơ ấu, phụ nữ luôn muốn có vẻ đoan trang và xinh đẹp. Để trông thật hấp dẫn, bạn phải làm rất nhiều thứ, phải không?

    Loại bỏ lông trên mặt và cơ thể là một trong những điều quan trọng nhất. Một số cô gái may mắn có ít lông trên cơ thể, trong khi đó có những cô gái khác cảm thấy ngại ngùng cho sự phát triển lông không mong muốn trên cơ thể của họ.

    Bây giờ, bạn có thể sử dụng kem tẩy lông, bôi sáp hoặc sử dụng dao cạo; nhưng tất cả những phương pháp này chỉ cứu trợ tạm thời cho 7 ngày đến 1 tháng. Làm giảm mọc lông thay thế bằng một phương pháp dân gian sẽ như thế nào?

    Có một số mặt nạ tẩy lông giúp làm giảm bớt mọc lông trên cơ thể và khuôn mặt, cung cấp cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng.

    Một trong những mặt nạ tẩy lông hiệu quả có thể thực hiện bằng cách sử dụng nguyên liệu đơn giản như bột đậu xanh và sữa đông. Bạn có biết sử dụng nó như thế nào? Đọc để biết thêm chi tiết.

    1. Mặt nạ tẩy lông nổi tiếng

    Để giảm bớt mọc lông và loại bỏ lông không mong muốn, đây là mặt nạ tẩy lông nổi tiếng nhất đã được sử dụng từ một thời gian dài. Nó cũng được đề cập trong các bản thảo cũ của phương pháp Ayurveda. Thậm chí mặt nạ tẩy lông này cũng được áp dụng trên tay và chân cho trẻ sơ sinh làm cho làn da của trẻ thêm mềm mại.

    2. Thành phần

    Để làm mặt nạ tẩy lông có hiệu quả này, bạn sẽ cần ½ bát bột đậu xanh, ½ bát sữa đông, 1 muỗng cà phê bột nghệ và 1 thìa kem tươi. Nếu bạn có một làn da dầu, không sử dụng kem. Trộn tất cả nguyên liệu nhuyễn thành hỗn hợp.

    3. Các thành phần khác

    Cùng với bột nghệ, bạn cũng có thể sử dụng bột gỗ đàn hương nếu da bạn quá nhờn. Nó sẽ ngăn ngừa mụn nhọt hoặc mụn trứng cá xảy ra sau khi áp dụng mặt nạ này. Đừng quên sử dụng nước hoa hồng vì nó giúp dưỡng da và ngăn ngừa nếp nhăn sớm.

    4. Phương pháp

    [​IMG]

    Bạn đã làm được hỗn hợp này chưa? Bây giờ, lấy một thanh que cho vào hỗn hợp rồi bôi lên da đồng đều, bôi thành một lớp dày. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để loại bỏ lông trên khuôn mặt cũng như lông trên cơ thể.

    5. Bước tiếp theo

    [​IMG]

    Sau khi bôi hỗn hợp lên mặt và cơ thể, chờ đợi trong nửa giờ. Hãy để mặt nạ này khô hoàn toàn. Sau khi khô, bắt đầu chà xát mặt nạ này theo hướng ngược lại của sự phát triển lông. Nếu mặt nạ đã khô rất nhiều, làm ướt ngón tay của bạn và chà xát nhẹ nhàng. Khi mặt nạ được bóc ra hoàn toàn, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    6. Sử dụng nó bao nhiêu lần

    Nó phụ thuộc vào độ dày của lông. Nếu lông trên khuôn mặt và cơ thể của bạn phát triển nhanh chóng, bạn cần phải làm theo phương pháp này mỗi ngày trong một tuần. Trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy tốc độ mọc lông ngắn và lâu hơn.

    7. Dưỡng da và dưỡng ẩm

    Sau khi loại bỏ lông, làn da của bạn bị khô và lỗ chân lông được mở ra. Bạn nên sử dụng kem dưỡng da để làm se khít các lỗ chân lông, ngăn chặn làn da của bạn khỏi mụn trứng cá và mụn nhọt. Bạn cũng có thể sử dụng một loại kem dưỡng ẩm để giữ cho làn da của bạn mềm mại và dẻo dai.

    8. Phương pháp khác để tẩy lông

    Hy vọng rằng bột đậu xanh và sữa đông sẽ làm nên điều kỳ diệu. Tuy nhiên, cũng có những phương pháp khác để tẩy lông cơ thể của bạn. Hãy thử hỗn hợp chanh đường hoặc hỗn hợp đu đủ xanh và bột nghệ để có được kết quả tương tự.

    Theo Sức Khỏe & Tình Yêu.

    Nguồn dẫn: http://skvty.com/tu-lam-mat-na-tay-long-co-the.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này