Tự Tin Hơn Với Cách Chữa Nám Da Hiệu Quả Này Chỉ Với Khoai Tây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi rimikio158, 30/3/2017.

  1. rimikio158

    rimikio158 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/3/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo thời gian, những vết nám dần xuất hiện gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin và vẻ thẩm mỹ của cả gương mặt của phái đẹp. Chính vì vậy, nhiều người tìm mọi cách để che đi những nốt sậm màu này bằng rất nhiều cách chữa nám da mặt khác nhau. Dưới đây là những cách chữa nám phổ biến nhất:

    Khoai tây rất tốt cho sức khỏe và làn da vì giàu các chất như protein, khoáng chất và vitamin. Khoai tây là phương pháp chữa nám da tại nhà đơn giản nhất.

    [​IMG]

    Vitamin C dồi dào trong khoai tây sẽ giúp bạn có một làn da sáng hơn. Bạn có thể trộn khoai tây và nước chanh tạo thành mặt nạ hoàn hảo để chăm sóc da. Đây là phương pháp điều trị:

    Trộn nước ép khoai tây với nước cốt chanh. Bôi đều lên mặt và vùng da bị ảnh hưởng khoảng 30-40 phút. Rửa sạch với nước lạnh.

    [​IMG]

    Bột ngô là phương thuốc hữu hiệu cho làn da bị nám, phục hồi hiệu quả những hư tổn trên da và giúp làn da sáng mịn hơn . Bột ngô không những lấy đi các tế bào da chết mà còn giúp làm sạch dầu nhờn trên da.

    Trộn nước cốt chanh với bột ngô, sau đó mát xa hỗn hợp nhẹ nhàng lên vùng da bị ảnh hưởng. Đợi 20 phút hoặc lâu hơn trước khi rửa với nước lạnh.

    Xem thêm các cách chữa trị nám tại đây nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi rimikio158
    Đang tải...


  2. kakapapa

    kakapapa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2017
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Khoai tây hấp trộn với sữa không đường làm da trắng hơn nữa nek !
     

Chia sẻ trang này