Tư vấn bệnh tim mạch trực tuyến nè các mẹ ơi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi mekiddy, 30/9/2010.

  1. mekiddy

    mekiddy Banned

    Tham gia:
    16/3/2010
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ có vấn đề với bệnh tim mạch hoặc muốn tìm hiểu và thêm kiến thức về bệnh này có thể xin tư vấn tại đây nhé. Để sức khỏe của gia đình bạn bè mình được đảm bảo tốt nhất

    http://sgtt.vn/Phong-van-truc-tuyen/...-tim-mach.html

    Vào lúc 9 giờ 30 ngày 30.9, PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam, chủ tịch hội tĩnh mạch học TP.HCM, tổng thư ký hội phẫu thuật lồng ngực và tim mạch TP.HCM có buổi giao lưu với bạn đọc về quyển sách Trái tim phiền muộn tại toà soạn báo Sài Gòn Tiếp Thị.

    Quyển sách là tuyển tập một số bài viết của bác sĩ Hoài Nam đã đăng trên chuyên trang Khoẻ & Vui, đồng thời có thêm một số câu chuyện khác về hậu trường làm nghề của tác giả. Bạn đọc có thể mua sách Trái tim phiền muộn tại hệ thống nhà sách Phương Nam và tại siêu thị báo Sài Gòn Tiếp Thị.

    Bên cạnh trò chuyện và ký tặng sách, BS Hoài Nam còn dành ra một khoảng thời gian để tư vấn trực tiếp các bệnh tim mạch cho bạn đọc có nhu cầu. Cùng tham gia có các chuyên gia y tế và các bác sĩ, sinh viên là đồng nghiệp và học trò của BS Hoài Nam.

    Buổi tư vấn này được tài trợ bởi nhãn hiệu Dầu đậu nành Simply – Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân.

    Do điều kiện hội trường có hạn, chúng tôi chỉ có thể ưu tiên giải quyết cho 50 bạn đọc đăng ký sớm nhất. Bạn đọc có nhu cầu, có thể tham gia bằng cách điền thông tin vào phần "Đặt câu hỏi giao lưu" bên dưới, hoặc liên hệ qua điện thoại: 08.39307825 để đăng ký tham dự trực tiếp.

    T.S

    Bắt đầu buổi giao lưu, PGS - TS - BS Nguyễn Hoài Nam đã có đôi dòng tâm sự với bạn đọc về quyển sách Trái tim phiền muộn. "Điều quan trọng là chúng ta làm sao cho cuộc sống không buồn phiền, trái tim không phiền muộn. Có thể cuộc sống có sóng gió, có ưu phiền nhưng đừng bao giờ làm cho trái tim của chúng ta phiền muộn", PGS -TS - BS Nguyễn Hoài Nam nói.



    Là một bác sĩ nổi tiếng và rất bận rộn với công việc giảng dạy, nghiên cứu và điều trị ở bệnh viện đại học Y dược TP.HCM và bệnh viện tư Minh Anh của bác sĩ, vậy lấy đâu ra thời gian để bác sĩ viết sách? (Kim Yến, 27 tuổi)

    Có rất nhiều người hỏi tôi câu này, đó là bạn bè, nguời thân và cả cấp trên. Với tôi, sắp xếp công việc khoa học thì có thể làm được hết. Tôi tranh thủ viết trong các ca trực, khi khám bệnh. Nhiều lúc tôi viết quên cả khám bệnh cho bệnh nhân. Trong túi tôi bao giờ cũng có giấy bút, để có thể ghi lại các ý tưởng mới nghĩ ra.

    Thưa bác sĩ Hoài Nam, từ đâu bác sĩ có ý định xuất bản cuốn sách này? Bác sĩ có thấy lúc này in là hơi muộn so với nhu cầu của bạn đọc không? (Nguyễn Văn Tuấn, 33 tuổi)

    Tôi muốn đem chút kiến thức mình biết cho các bạn đọc. Nếu chữa bệnh thì tôi chỉ có thể chữa cho ít bệnh nhân, nhưng viết sách thì tôi nghĩ có thể giúp nhiều người biết cách phòng chữa bệnh. Tôi thấy hơi muộn nhưng trễ còn hơn không. So với các đồng nghiệp khác, ra cuốn sách thời điểm này là may mắn đối với tôi.

    Nhân đây, tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến báo Sài Gòn Tiếp Thị đã hỗ trợ tối đa để tôi có thể hoàn thành xong và xuất bản quyển sách Trái tim phiền muộn.

    http://sgtt.vn/Phong-van-truc-tuyen/...-tim-mach.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mekiddy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này