Kinh nghiệm: Tư Vấn Cách Dùng Que Thử Thai Chính Xác Nhất Cho Chị Em Lần Đầu Sử Dụng

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi dakhoahoancau123, 3/12/2020.

  1. dakhoahoancau123

    dakhoahoancau123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/11/2020
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để biết bản thân mang thai hay không thì dùng que thử thai chính là cách nhanh chóng và chính xác được nhiều chị em áp dụng. Nhưng vẫn còn có nhiều chị em băn khoăn không biết cách sử dụng que thử thai như thế nào. Vì vậy Tư vấn cách dùng que thử thai chính xác nhất cho chị em lần đầu sử dụng trong bài viết sau sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về cách thử que thử thai.


    TÌM HIỂU VỀ QUE THỬ THAI VÀ KHI NÀO NÊN DÙNG
    1. Que thu thai là sản phẩm gì?
    Que thử thai ở đây là dụng cụ thăm khám để nhận biết được lượng hormone HCG thời kỳ mang thai có trong nước tiểu. Hormone này sẽ được bà bầu tiết ra từ lúc nhau thai bắt đầu hình thành phát triển. Số lượng HCG cũng sẽ tăng dần ở giai đoạn này.

    Cụ thể thì bạn sẽ thấy hình ảnh que thử thai có 1 dải sợi bao phủ trong các kháng thể nhất định phản ứng cùng hormone HCG. Ở trên thân que có sẵn 1 vạch là vạch làm cho chuẩn. Nếu như bạn thử que thử thai mà thấy than que hiện 2 vạch nghĩa là có thai và 1 vạch là chưa hoặc là do nồng độ HCG còn thấp chưa đủ thời gian để nhận ra mang thai.

    [​IMG]

    2. Dùng que thử thai khi nào?
    Bạn dùng que thử thai nếu bản thân thấy xuất hiện một số những triệu chứng lạ như là: Bị trễ kinh, bị mệt mỏi liên tiếp, mắc bệnh tiểu nhiều, khu vực sưng, mẩn cảm hơn, buồn nôn, ói mửa…

    3. Dùng que thử thai có chắc chắn rằng chính xác không?
    Bạn hãy tin tưởng que thử thai vì theo Hiệp hội thai nghén Hoa Kỳ kết quả của que thử chính xác đến 97% nếu như dùng que thử đúng cách.

    4. Thời điểm dùng que thử thai mang đến hiệu quả chính xác nhất?
    Bạn nên đợi từ 7 đến 14 ngày sau khi giao hợp tình dục để thử thai sẽ biết được kết qủa chính xác. Còn với những bạn chu kỳ kinh ổn định thì khoảng 7 ngày sau trễ kinh bạn có thể dùng que thử sẽ có được kết quả chính xác.

    Và lưu ý cách dùng que thử thai là vào buổi sáng lúc vừa thức dậy. Vì đây chính là thời điểm mà nồng độ HCG cao nhất để mang lại kết quả chuẩn xác hơn cho bạn.

    Cùng tiếp tục tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về cách dùng que thử thai chính xác nhất cho chị em lần đầu sử dụng qua bài viết sau đây: https://dakhoahoancautphcm.vn/tu-va...hinh-xac-nhat-cho-chi-em-lan-dau-su-dung.html
    #hoancauhealthcare

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Giờ khám bệnh 8:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuần
    Hotline sức khỏe (028) 3923 9999
    80 – 82 Châu Văn Liêm P.11, Q5, TPHCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoahoancau123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này