Thông tin: Tư Vấn Cho Các Bạn Gái Sắp Nâng Ngực

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi h2ckma, 15/3/2016.

  1. h2ckma

    h2ckma Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sở hữu một khuôn ngực to, căng tràn sức sống là mong muốn của rất nhiều chị em đàn bà . thế nhưng , ngực quá to thì lại là một vấn đề khác. Việc sở hữu một khuôn ngực “ngoại cỡ” khiến rất nhiều phụ nữ lúng túng đồng thời không tự tin, hơn nữa còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Có lẽ chính vì vậy mà thu nhỏ ngực to cũng là một trong những phẫu thuật được nhiều phụ nữ chọn lựa hiện nay. Đối với những người có bộ ngực khiêm tốn thì cũng không cần quá lo lắng vì giờ đây đã có những phương pháp ứng dụng công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân hiện đạigiúp chị em sở hữu vòng 1 gợi cảm như mong muốn.

    Bạn có thể an tâm rằng trước khi tiến hành nâng ngực bạn sẽ được kiểm tra sức khở toàn diện để chắc rằng sức khoẻ của bạn đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu của cuộc phẫu thuật. Phẫu thuật nâng ngực là một đại phẫu lớn bởi vậy phải được thực hiện ở những cơ sở có trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và được thực hiện tại cơ sở có đầy đủ máy gây mê, nội soi…giúp ca phẫu thuật được diễn ra an toàn.
    [​IMG]
    Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Hàn Quốc , chúng tôi xin khẳng định là sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực vẫn có thể đi máy bay được bình thường mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe hay dáng ngực của bạn cả. Chất làm đầy là một liệu pháp tạm thời, chỉ có tác dụng từ 6 tháng đến 3 năm. Điều này đồng nghĩa với việc khi sử dụng chất làm đầy, bạn sẽ phải đi tiêm định kỳ mỗi năm nếu không muốn khuôn mặt biến dạng.

    Vì nếu đặt túi ngực quá to có thể sẽ gây chèn ép lồng ngực, khiến bạn dễ bị mệt, việc hô hấp cũng trở nên khó khăn hơn trong điều kiện áp suất cao khi ngồi trên máy bay nhiều giờ liền. Quy trình đảm bảo nâng ngực có đi máy bay được không tuân thủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Kết thúc phẫu thuật bạn cần thực hiện chăm sóc theo đúng yêu cầu của bác sĩ và sau 14 ngày bạn có thể di chuyển bằng máy bay bình thường nhé.

    Bạn chỉ cần kiêng đi máy bay khoảng 1-2 tuần đầu vì khoảng thời gian này ngực chưa ổn định nên không phù hợp cho sự thay đổi áp suất không khí. Sau đó có thể sinh hoạt và di chuyển bằng phương tiện này bình thường nhé. Sử dụng chất làm đầy cũng có nhiều nguy cơ biến chứng như teo nhỏ, nhiễm trùng, lâu dài có thể dẫn tới hoại tử. Khi tiêm chất làm đầy, phải tuân thủ triệt để quy tắc, liều lượng và đối tượng sử dụng để tránh gây ra hậu quả nghiêm trọng. Để đảm bảo sức khỏe tốt cho những chặng bay dài khi đi công tác nước ngoài, việc đặt túi ngực đúng kích thước phù hợp rất quan trọng.

    Đôi gò bồng đảo căng tròn, tươi trẻ luôn là điều khiến chị em phụ nữ tự hào nhất, bởi đây điểm thu hút và làm nên nét quyết rũ, nữ tính của chị em. Như vậy nếu thực hiện đúng phương pháp, kích thước ngực hài hòa bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi tham gia các hoạt động sau khi phẫu thuật trong đó có cả việc đi máy bay mà không cần lo lắng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi h2ckma
    Đang tải...


  2. huongly190

    huongly190 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/1/2015
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm trước đi bệnh viện thăm người ốm, gặp 1 chị đi nâng ngực, nhưng trốn đi, thế là đau cứ 1 mình thấy cũng tội. May mà phòng bệnh dịch vụ chăm sóc tốt.
     

Chia sẻ trang này