Cần giúp: Tư Vấn Nâng Ngực Xong Có Cho Con Bú Được Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em xin mãi ông chồng của em mới cho em đi thực hiện nâng ngực. Em biết cũng vì lo cho em nên ổng mới đắn đo như vậy. Mà ổng giao điều kiện cho em là thực hiện nâng ngực sao mà an toàn không làm ảnh hưởng đến việc sinh con, cho con bú thì ổng mới đầu tư cho thực hiện. Nên Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực xong có cho con bú được không Bệnh viện? Câu này quan trọng lắm đó nha nên Bệnh viện phải trả lời chính xác giúp em nha. Rồi báo cho em cái giá thưc hiện nâng ngực của bên mình luôn nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Thanh Ngân – Quận 3)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Thanh Ngân,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực xong có cho con bú được không, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau: Khi thực hiện nâng ngực ở Bệnh viện, Bác sĩ với sự hỗ trợ của trang thiết bị nội soi hiện đại sẽ khéo léo đặt túi độn ngực chuẩn xác ở vị trí dưới cơ ngực lớn. Túi độn ngực được đặt ở vị trí này sẽ không gây chèn ép lên tuyến sữa, các chức năng vốn có của bầu ngực vẫn sẽ được bảo toàn. Do đó, chị Ngân yên tâm là sau này sinh con, chị vẫn có thể cho con bú bình thường.

    [​IMG]

    Còn về mức giá nâng ngực, tuy hiện nay ở một số cơ sở, thẩm mỹ viện, mức chi phí cho dịch vụ này còn khá cao. Nhưng khi đến với Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị Ngân sẽ có được một mức giá rất phải chăng và hợp lý. Đặc biệt, ở Bệnh viện trong tháng này, dịch vụ nâng ngực còn đang có ưu đãi lớn, giảm giá hấp dẫn chỉ còn 52 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 70 triệu). Chị Ngân nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi lần này, có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này