Tư Vấn Trực Tuyến Bác Sĩ Khoa Sản Trên Ứng Dụng Globedr

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi GlobeDr, 25/12/2017.

  1. GlobeDr

    GlobeDr Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/12/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo thống kê, có hơn 50% phụ nữ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản, đây chính là lý do mà việc tìm được trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản phụ nữ online miễn phí là rất quan trọng. Với tư vấn trực tuyến về bác sĩ khoa sản, các bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian, chi phí mà vẫn có thể biết được tình hình sức khỏe của mình.

    [​IMG]

    Tầm quan trọng của sức khỏe sinh sản

    Sức khỏe sinh sản là điều vô cùng quan trọng đối với mọi phụ nữ, ngay cả chị em chưa lập gia đình lẫn chị em đã lập gia đình rồi. Chỉ cần một chút thiếu hiểu biết về các vấn đề chăm sóc, bảo vệ vùng kín, nhận biết sớm các bệnh lý phụ khoa,… cũng đủ khiến cho sức khỏe sinh sản của chị em bị đe dọa.

    Tư vấn sức khỏe sinh sản phụ nữ bằng hình thức online với nhiều ưu điểm như: miễn phí, tiết kiệm thời gian, chủ động và mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ với bác sĩ,… Hiện nay, GlobeDr hiện đang là ứng dụng về tư vấn sức khỏe được nhiều chị em tín nhiệm.

    [​IMG]

    Tư vấn trực tuyến về bác sĩ sinh sản

    • Chị em sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách nhiệt tình, tỉ mỉ từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của phòng khám.
    • Các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn cho chị em bất cứ lúc nào thông qua hệ thống chat online tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.
    • Hệ thống tư vấn là hoàn toàn miễn phí nên chị em có thể thỏa sức đặt câu hỏi thắc mắc.
    • Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn vững vàng, các chuyên gia của chúng tôi chắc chắn sẽ tư vấn những kiến thức chính xác, hữu ích cho chị em.
    • Sau khi được tư vấn, chị em còn có thể được đặt hẹn trước
    • Đặc biệt, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối cho chị em,…
    Tư vấn trực tuyến về bác sĩ khoa sản

    Các chị em phụ nữ đừng qua lo lắng, e ngại trong việc thăm khám phụ khoa mà hãy thực hiện khám phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng/lần, hoặc có dấu hiệu lạ vùng kín, đau rát, khí hư bất thường, ... thì hãy tiến hành thăm khám ngay vì đó đều là những triệu chứng xấu, báo hiệu bạn đang mắc bệnh phụ khoa.

    Nếu bạn không rõ hoặc còn đang phân vân thì có thể trao đổi trực tuyến trên ứng dụng GlobeDR để được các chuyên gia đưa ra lời khuyên tốt nhất.

    Với những thông tin mà bài viết trên đây cung cấp về vấn đề tư vấn trực tuyến bác sĩ khoa sản hy vọng rằng sẽ mang đến những giá trị hữu ích cho mọi người. Cùng tải ngay ứng dụng GlobeDR về máy để chăm sóc tốt cho sức khỏe nhé.

    Nhanh tay cài đặt App GlobeDr để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị về sức khỏe (https://www.globedr.com/GetApp)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi GlobeDr
    Đang tải...


Chia sẻ trang này