Tuần 5 – Hiệp sĩ giao thông nhí của mẹ

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi thq, 28/10/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. thq

    thq Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2011
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    43
    Dạo này mẹ bận quá nên hôm nay mới có thời gian rảnh để ghi nhật ký cho con. Chủ đề về giao thông là chủ đề mà con rất thích ngay từ nhỏ.Mỗi khi ra đường, con đều hỏi mẹ về các biển báo và ký hiệu cùng ý nghĩa của nó. Vì vậy, con đã dễ dàng nhận ra những hành vi giao thông không đúng, hậu quả của những hành vi đó và có những cách xử lý thật bén nhạy với những tình huống có sẵn. Và một điều thật thú vị là con gái mẹ chưa từng bao giờ đi xe buýt, nhưng con đã biết nhận ra văn hóa khi ngồi trên xe buýt là đón xe buýt tại điểm được quy định, phải ngồi đúng tư thế trên xe buýt, không được thò tay ra ngoài và đặc biệt không được vứt rác ra ngoài.Con còn biết được những làn đường đúng dành cho các loại xe và làn đường dành cho người đi bộ nữa.
    Với cách xử lý nhạy bén, con gái mẹ đã giành được điểm tuyệt đối trong niềm vui sướng của cả nhà và mẹ đã đọc được niềm vui ấy ở trong mắt con.Vì vậy, cả nhà đều gọi con là “Hiệp sĩ giao thông nhí”!
    Điểm số tối đa mà con gái mẹ đã ghi được đồng thời nói lên hai điều: thứ nhất kiến thức của mỗi học sinh là không bao giờ cạn, nó luôn luôn được củng cố bằng nhiều hình thức khác nhau để trở thành kiến thức cho mỗi người; từ đó mẹ thấy điều thứ hai mẹ cần phải chú ý là luôn làm mới kiến thức cho con bằng các hình thức thú vị để trở thành kiến thức vĩnh cửu trong con trong suốt chặng đường học hành!
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thq
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này