Tuần Trăng Mật - Thành Phố Ngàn Hoa - Địa Điểm Du Lịch Lý Tưởng Nhất

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuvnsup, 27/10/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đà Lạt với những hàng thông rì rào tiếng gió, những mùa hoa rực rỡ phủ kín núi đồi, luôn là điểm lựa chọn số 1 cho những cặp tình nhân hay những cặp đôi mới cưới. Nếu hai bạn đang tìm kiếm những kinh nghiệm độc đáo, hữu ích cho một tuần trăng mật hoàn hảo, thăng hoa ở thành phố tình yêu này thì đọc ngay bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Thời điểm lý tưởng du lịch đà lạt tuần trăng mật:

    Khoảng thời gian từ tháng 9; 10 và tháng 11 trong năm được xem là thời điểm đẹp nhất để du lịch tuần trăng mật ở Đà Lạt. Lúc này Đà Lạt tràn ngập những cánh đồng hoa khoe sắc tuyệt đẹp, tiết trời vào đông se lạnh trong từng cơn gió của thành phố “sương mù”, tạo không gian riêng vô cùng lãng mạn chỉ hai người bên cạnh nhau nhấm nháp ly rượu vang và lắng nghe bản nhạc du dương nhẹ nhàng.

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    [​IMG]

    Tuần trăng mật Đà Lạt - sự lựa chọn hoàn hảo.

    Cách di chuyển tới Đà Lạt
    Hướng dẫn cách di chuyển tới Đà Lạt gần, thuận tiện và an toàn, máy bay và xe khách là hai phương tiện chính để di chuyển tới Đà Lạt:

    • Máy bay: Từ Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng các bạn di chuyển bằng đường bay của các hãng hàng không như: Vietnamairline, Air Mekong, Vietjetair tới sân bay Liên Khương của Đà Lạt rồi bắt taxi tới khách sạn gần điểm du lịch mà các bạn lựa chọn.
    • Di chuyển bằng xe khách: Từ Đà Nẵng các bạn đi xe giường nằm hoặc ghế ngồi của hãng xe Quốc Bảo, Thanh Thủy hay Phương Trang. Nếu ở Nha Trang có thể đi xe Phương Trang. Ở Sài Gòn và các tỉnh miền Tây đi xe Phương Trang hoặc xe Thành Bưởi. Các hãng xe trên đều có xe trung chuyển đến khách sạn mà bạn lựa chọn.
    Phương tiện đi lại phổ biến ở Đà Lạt là taxi, thuê xe máy hoặc xe đạp…

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    Thuê villa ở Đà Lạt nghỉ tuần trăng mật
    Đến đây, thay vì lựa chọn việc nghỉ ngơi trong những khách sạn hay phòng nghỉ thông thường thì hãy thử một lần trải nghiệm thuê villa ở Đà Lạt .Hầu hết villa ở Đà Lạt tập trung chủ yếu trên các ngọn đồi cao hoặc các thung lũng bao bọc xung quanh là rừng thông, rừng hoa hoặc những hồ nước. Những khu biệt thự sẽ đưa bạn đến được sống giữa không gian mộng mơ, xanh mát giữa một thành phố yên bình, quanh năm tiết trời se lạnh.

    =>>> Click-> VIlla du lịch cho thuê tại đà lạt

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    [caption id="attachment_253" align="alignnone" width="2048"][​IMG] Nhiều lựa chọn về villa Hệ thống các villa phân bố chủ yếu ở phường 2, phường 3, phường 9, phường 10, phường 11,… Hầu hết các Villa tại Đà Lạt thiết kế theo lối kiến trúc Tây phương cổ kính. Đan xen những nét hiện đại, cho du khách cảm giác những ngôi biệt thự tận trời Âu. Một villa thông thường có đủ phòng khách, phòng ngủ, sân vườn thoải mái và rộng rãi. Nội thất cùng những tiện ích cao cấp giúp những du khách cảm nhận được một cuộc sống thượng lưu.[/caption]

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt
    [​IMG]

    Thuê villa đà lạt giá rẻ
    Sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho những đoàn du lịch đông người. Bởi so với khách sạn thông thường, thuê villa sẽ thoải mái về giờ giấc. Không gian rộng rãi cho nhiều người nghỉ ngơi và sinh hoạt. Vậy còn những cặp đôi hoặc vợ chồng mới cưới muốn trải nghiệm cuộc sống ở villa thì sao? Đừng lo lắng! Bên cạnh những ngôi biệt thự đà lạt kiến trúc cuốn hút và sang trọng, ở Đà Lạt còn có những villa sở hữu nội thất tối giản, gần gũi cùng với mức giá hợp lí, thích hợp cho những phân khúc du khách có thu nhập trung bình hoặc số lượng ít.

    [caption id="attachment_75" align="alignnone" width="974"][​IMG] Uyên Khang Villa - hệ thống biệt thự, homestay du lịch Đà Lạt[/caption]

    Biệt thự giá rẻ nhưng vẫn rất ấm cúng, tiện nghi Chúng tôi xin gửi đến vài gợi ý nếu còn boăn khoăn trong việc chọn villa nào để thuê.

    Đà Lạt Uyên Khang Villa 2
    [​IMG]UYÊN KHANG 2 VILLA [​IMG] - Sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

    Uyên Khang 2 villa toạ lạc tại số 30 Lữ Gia, được xây dựng với phong cách hiện đại xen chút cổ kính, xung quanh biệt thự được bao phủ bởi sắc hoa đặc trưng của Đà Lạt.
    Đến với Uyên Khang 2 villa bạn sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Với phương châm khách hàng là người nhà, chúng tôi sẽ cho bạn cảm giác NHƯ ĐANG Ở NHÀ.

    [​IMG]

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    [​IMG]

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    [​IMG]

    Đến với Uyên Khang 2 villa bạn sẽ có gì?
    + 4 phòng ngủ + phòng tập thể 4 giường[​IMG]
    + Nguyên căn giao chìa khoá
    + Bãi đậu xe hơi trong sân[​IMG][​IMG]
    + Bếp nướng BBQ với sân vườn cực rộng[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    + Free 2kg gạo, 5kg than
    + Thuê xe máy 1 chiếc miễn phí[​IMG]
    + Dịch vụ dọn vệ sinh hằng ngày
    + Nhà bếp đầy đủ tiện nghi, gia vị cần thiết
    + Nước nóng 24/24 [​IMG][​IMG]

    Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch trăng mật ở Đà Lạt
    Bắt đầu hành trình đi du lịch và ăn uống ở Đà Lạt thôi nào!!!
    Khi chỗ nghĩ đã ổn thỏa thì bây giờ cũng là lúc bạn tung hoành khám phá Đà Lạt. Mình sẽ tính từ móc thời gian là 14h bạn check-in xong nhé!! Ở khoản thời gian này bạn mới lên có thể hơi mệt nên chỉ cần tắm rửa rồi xuống phố tung tăng ăn uống gì đó thôi. Trong khoản thời gian này bạn có thể đi uống cafe tại các quán có view trên cao đẹp như: Nông Trại Vui vẻ (hướng đi Cầu Đất), Cafe Up (đường Triệu Việt Vương). Còn muốn ăn uống thì bạn có thể tham khảo bài “Danh sách các quán ăn ngon ở Đà Lạt”

    Thời gian này bạn có thể kết hợp đi cafe và đi dạo chợ đêm thế là coi như 1/2 ngày bạn đã xong rồi đó. Giờ thì về chỗ nghĩ ngủ hoặc bạn ở biệt thự thì có thể mua đồ về làm cái tiệc BBQ làm lon bia cho ấm người. Xong thì đi ngủ sớm để sáng mai bắt đầu lịch trình nhé!! 1 2 3 ngủ nhe!!!

    Ngày đầu tiên bạn sẽ đi du lịch ở đâu?
    Xin chào buổi sáng!! Cả đêm bạn có giấc ngủ ngon không nè!! Cái cảm giác ngủ không cần quạt và máy lạnh bạn cảm thấy thế nào? Bây giờ là 6 giờ sáng bạn hãy vệ sinh cá nhân đến 7h chúng ta bắt đầu đi ăn sáng nạp năng lượng để chuẩn bị cho chuyến đi trong buổi sáng này. Bạn có thể ăn bánh căn, bánh mì xíu mại chén, hủ tiếu, bánh canh, phở …. Bây giờ, ăn sáng đã xong bạn bắt đầu lịch trình du lịch đầu tiên nhé!!!

    Điểm đến Langbiang, Làng Cù Lần, Thung Lũng Vàng và Ma Rừng Lữ Quán.
    Đi Langbiang

    [​IMG]

    Bản đồ du lịch Lang Biang
    Khi ăn sáng xong bạn có thể bắt đầu xuất phát đến Langbiang ( cách chợ Đà Lạt 16km) trong buổi sáng bạn có thể đến đây và thuê xe jeep lên trạm rada. Thời điểm mình đi là vé vào cồng 10k/người còn tiền xe jeep thì mỗi người 50k. ( mức giá có thể thay đổi do mình đi cũng khá lâu rồi). Khi lên đỉnh bạn có thể chụp hình ngắm cảnh hoặc mua kem ở đây để thử cảm giác mới lạ. Mọi người có thể tham quan ở đây khoản 1 tiếng thì chúng ta lên xe xuống núi. Như vậy là đã xong Langbiang rồi đó.

    [​IMG]

    LangBiang Đà Lạt

    Đến Làng Cù Lần.
    [caption id="attachment_779" align="alignnone" width="1000"][​IMG] Bản đồ du lịch Đà Lạt – Làng Cù Lần[/caption]
    Bạn muốn đến Làng Cù Lần thì bạn phải quay ngược về Đà Lạt khoản một đoạn thì có đường rẽ phải. Trên đường đi đến Làng Cù Lần bạn có thể đi qua Thung Lũng Vàng. Nhưng bạn đừng vội hãy cứ đến nơi xa trước lúc về ghé sau cũng được. Từ Langbiang đến Làng Cù Lần khoản 26km. Khi bạn đến được Làng Cù Lần thì chắc bạn đã đói vì trưa mất rồi. Đến đây giá vé vào cổng là 40k/người, vào bên trong bạn có thể chụp hình rồi ăn uống tại đây. Với mình thấy thì giá tại đây không đắt lắm. Có những món ngon như cơm lam có thể nói là đặc sản nơi đây.

    [​IMG]

    Lang Cù Lần

    Di chuyển qua Ma Rừng Lữ Quán
    [​IMG]

    Bản đồ du lịch Đà Lạt – Ma rừng lữ quán
    Khi bạn di chuyển qua Ma Rừng Lữ Quán thì bạn có đi ngan qua Thung Lũng Vàng. Bạn có hứng thú thì có thể ghé đây tham quan rồi tiếp tục hành trình đến Ma Rừng Lữ Quán. Mọi người nên rút ngắn thời gian nếu như muốn vô Thung Lũng Vàng. Từ Làng Cù Lần di chuyển qua Ma Rừng Lữ Quán cũng mất 16km. Đến đây tham quan chụp hình thế là đã khám phá hết một khu vực này rồi. Có thể bây giờ đã 4h chiều rồi. Bạn hãy bắt đầu lên xe và đi về trung tâm thôi nào!!

    [​IMG]

    Ma rừng lữ quán
    Như thế là hết một ngày tham quan hết một hướng của thành phố Đà Lạt rồi đó. Giờ tối có thể đi ăn uống mua sắm gì đó hay cafe để tận hưởng không khí lạnh của Đà Lạt. Về nghĩ ngơi để sáng mai tiếp tục hành trình theo hướng tiếp nhé!

    Ngày thứ hai ở Đà Lạt bạn sẽ đến nơi nào đây?
    Hôm nay, mình sẽ dẫn bạn đến vùng đất phật. Nơi đây có một khu vực rất nỗi tiếng đó là Hồ Tuyền Lâm. Nơi đây được mệnh danh vùng sống nước của thành phố Đà Lạt. Không chỉ đơn giản như thế mà còn có nơi tâm linh dành cho bạn.

    Điểm đến Thiền Viện Trúc lâm, Đường Hầm Điêu Khắc, Khu du lịch Đá Tiên
    Khám phá Thiền Viện Trúc Lâm

    Bắt đầu từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn di chuyển theo đường Triệu Việt Vương là có thể đến với Thiền Viện Trúc Lâm một nơi lý tưởng dành cho những người có tâm hướng về phật. Bạn có thể tham quan ở đây 1 tiếng rồi tiếp tục đến nơi khác.

    [​IMG]

    Thuyền Viện Trúc Lâm

    Di chuyển đến đường Hầm Điêu Khắc.
    Riêng bản thân mình thì không thích nơi này lắm vì chẳng có gì đặt sắc ngoài những bức tượng được điêu khắc. Nếu bạn muốn chụp hình thì có thể đến đây. Ở đây cũng khoản một giờ thôi rồi bạn quay về Hồ Tuyền Lâm. Khi đến hồ Tuyền Lâm bạn có thể chụp hình hoặc sử dụng cách dịch vụ như ngồi thuyền ngắm cảnh hồ Tuyền Lâm. Với những Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của mình hy vọng bạn có chuyến đi tốt đẹp.

    [caption id="attachment_781" align="alignnone" width="1000"][​IMG] Đường Hầm Đất Sét[/caption]
    Giờ chắc trưa rồi đên khu du lịch Đá Tiên ăn uống nào!!
    Bạn cảm thấy đói khi trời đã trưa rồi thì có thể đến khu du lịch Đá Tiên ăn uống. Nơi đây không chỉ đơn giản là ăn uống không thôi đâu. Bạn sẽ có những tấm hình cực đẹp nơi đây với 3 con thuyền nằm trên bãi cỏ nằm trên mặt hồ. Khu chụp hình đồi hạnh phúc cũng sẽ là nơi lý tưởng cho bạn sống ảo. Với mức giá ăn uống ở đây vừa phải bạn có thể không sợ chặc chém.

    [caption id="attachment_780" align="alignnone" width="1000"][​IMG] Khu du lịch Đá Tiên[/caption]
    Hướng này bạn có thể chỉ mất một buổi trưa thôi nên còn cả buổi chiều cho bạn có thể bạn đi khám phá những khu du lịch trong nội ô thành phố Đà Lạt. Bạn cũng nên nhớ là trả phòng trước khi đi chơi tiếp rồi chiều lên xe về nhé!!

    Ẩm thực Đà Lạt
    Đà Lạt tuy là đất du lịch nhưng những món ăn ở đây vẫn có giá cả rất phải chăng.
    Bánh bò hấp chợ đêm Đà Lạt
    [​IMG]

    Gánh hàng nhỏ nhưng đầy đủ bánh bò hấp, bánh bò nướng.

    Bánh bò hấp là một loại bánh có xuất xứ từ phía nam Trung Quốc và phổ biến tại Việt Nam. Bánh bò là một loại bánh xốp làm từ: bột gạo, nước, đường và men. Mặt bánh có rất nhiều bong bóng nhỏ do có nhiều lỗ khí trong bánh. Bánh bò có vị hơi chua và thơm mùi dừa. Dạo quanh chợ Đà Lạt bạn hãy tìm tiệm bán bánh bò cực đúng chuẩn này nhé! Bánh chỉ bán mang đi nhưng vẫn cực hấp dẫn nhờ màu sắc bắt mắt và mùi thơm quyến rũ. Giá của bánh bò lại cực yêu, chỉ 10k/ 3 chiếc.

    [​IMG]

    Bánh bò Đà Lạt được làm cả 3 màu cực thích mắt.

    Chè vừng Phan Đình Phùng
    [​IMG]

    Chè vừng Đà Lạt là món ăn ít du khách biết.

    Không nổi tiếng như kem bơ hay các loại sữa, chè vừng lại được người dân Đà Lạt khá yêu thích. Địa điểm hiếm hoi bán chè vừng là con hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng. Quán chỉ bắt đầu mở cửa vào lúc 3h chiều, chỉ bán bánh đúc nóng và chè vừng, đến khoảng 5h hơn là hết. Ai thực sự muốn ăn đồ của quán phải căn giờ thật chính xác không sẽ lỡ cơ hội. Chè vừng ở đây được nấu khá vừa miệng, không quá ngọt, ăn kèm cốt dừa khá thơm. Tuy khá "hot" nhưng mức giá cho 1 bát chè vừng ở đây cực bình dân, chỉ 5k.





    [caption id="attachment_474" align="aligncenter" width="650"][​IMG] Một bát chè vừng có giá chỉ 5k. [/caption]
    =>>> xem thêm: du lịch đà lạt- nghỉ ngơi ở villa

    cho thuê biệt thự du lịch giá rẻ- villa Uyên Khang

    Súp cua
    [caption id="attachment_475" align="aligncenter" width="649"][​IMG] Súp cua 10k tại Quảng Trường Lâm Viên. [/caption]
    Chỉ từ 10k -15k là bạn đã có thể thưởng thức ngay một bát súp cua nóng hổi giữa cái lạnh se se của Đà Lạt. Súp cua Đà Lạt từ lâu đã trứ danh với công thức hương vị thơm ngon, ngọt ngào từ cua, gà, nấm. Bạn có thể bắt gặp súp cua ở nhiều nơi quanh trung tâm Đà Lạt, từ khu quảng trường Lâm Viên tới chợ. Nổi tiếng nhất là súp cua khu Hoà Bình, bán bắt đầu từ chiều muộn và đông khách đến đêm.

    [caption id="attachment_476" align="aligncenter" width="650"][​IMG] Súp cua đêm khu Hoà Bình được đánh giá là ngon nhất Đà Lạt. Ảnh: Eataholic[/caption]
    Cà phê
    [caption id="attachment_477" align="aligncenter" width="650"][​IMG] Đến Đà Lạt nhất định phải đi uống cà phê sáng một lần. Ảnh: Eataholic[/caption]
    Cà phê thì chẳng hề xa lạ gì nhưng nếu đến Đà Lạt, bạn vẫn nên đi thử cà phê local ở đây. Những quán cà phê nhỏ của người dân bản địa mở chủ yếu vào buổi sáng mang phong vị rất riêng. Người Đà Lạt thường có thói quen dậy sớm, thưởng thức cà phê trò chuyện. Cà phê ở đây nếu dùng nóng được cho vào ly nhỏ rất đáng yêu. Đà Lạt là đất trồng cà phê nên hương vị nơi đây rất nguyên bản. Một ly cà phê sáng ở đây có giá chỉ 10k.

    Bánh tráng nướng
    [​IMG]

    Muốn ăn bánh tráng nướng ngon, đừng ăn ở chợ Đà Lạt.
    Nhắc đến Đà Lạt thì không thể không nhắc đến bánh tráng nướng. Bánh tráng nướng của người Đà Lạt có công thức rất đơn giản nhưng lôi cuốn đến lạ kì. Không cần đầy nhân như những chiếc bánh tráng Hà Nội hay Sài Gòn, bánh tráng Đà Lạt chỉ cần bỏ lên 1 lớp trứng mỏng cũng đủ khiến người ta mê li. Bí quyết nằm ở thử nước sốt đặc biệt mà chỉ người Đà Lạt mới biết. Nếu đến Đà Lạt, bạn nên tìm những hàng bánh tráng ven đường vào buổi chiều, đông khách bản địa đến mua. Không nên mua bánh tráng nướng ở chợ vì giá được đẩy lên khá cao, không ngon bằng những quán xa trung tâm. Giá cho một chiếc bánh tráng nướng từ 7k-10k tuỳ topping.

    Bánh tráng nướng cơ bản bao gồm bánh tráng, trứng, hành và sốt.

    =>>> xem thêm: du lịch đà lạt- nghỉ ngơi ở villa

    cho thuê biệt thự du lịch giá rẻ- villa Uyên Khang

    Một số lưu ý khi du lịch Đà Lạt tuần trăng mật
    • Khám phá thành phố Đà Lạt về đêm tuyệt đẹp, đặc biệt khi chạy xe lên cao để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố tình yêu lên đèn dưới làn sương mờ.
    • Nếu mua dâu tây các bạn hãy qua chợ hoặc khu trồng dâu tây vừa ngon và rẻ. Không nên mua của những thổ dân gần khu Thung Lũng tình yêu vừa đắt lại không ngon.
    • Người dân Đà Lạt rất thân thiện và mến khách, vì vậy các bạn không nên ngần ngại khi hỏi để được tư vấn nhiệt tình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này