Tuyển Tập 2 Phim Tâm Lý Hoa Ngữ Sáng Giá Nhất Cuối Tháng 4/2019

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 19/4/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Với những khán giả yêu thích thể loại tâm lý gia đình, hay tâm lý hình sự thì nhất định không thể bỏ qua 2 bộ phim trung quốc mới nhất được lên sóng vào cuối tháng 4 này sau đây:

    1. Thần Thám :
    Sau thành công vượt ngoài mong đợi của Trấn hồn, bộ đôi diễn viên chính Bạch Vũ - Chu Nhất Long tất bật hoạt động với các dự án phim điện ảnh, truyền hình và quảng cáo. Mới đây, khán giả có cơ hội gặp lại Bạch Vũ trong bộ ảnh kèm trailer hé lộ nhân vật chính trong bộ webdrama sắp ra mắt Thần thám.

    Trong Thần Thám 2019, Bạch Vũ một lần nữa hóa thân vào vai một trinh sát nhân dân mẫn cán, làm việc bảo vệ lẽ phải tên La Phi. Sở hữu chỉ số IQ cao cùng thân thủ rất tốt, La Phi thường một mình làm việc, phá bỏ nhiều vụ án quan trọng, đầy cam go.

    Có thể thấy, tạo hình nhân vật La Phi của Bạch Vũ trong Thần thám khá giống với Triệu Vân Lan do chính anh chàng thủ vai ở Trấn hồn. Thậm chí, Bạch Vũ vẫn giữ nguyên bộ râu và kiểu tóc khi tham gia phim mới khiến người xem không khỏi hào hứng, hoài niệm về chàng “Triệu sở trưởng” hào hiệp trước đây.

    Than Tham khởi quay hồi đầu năm, ghi hình trong khoảng thời gian Trấn hồn còn đang công chiếu. Phim dự kiến ra mắt khán giả dịp cuối năm. Cùng chờ đợi và đón xem tác phẩm webdrama đặc sắc này nhé!

    [​IMG]

    2. Chúng Ta Đều Phải Sống Thật Tốt :
    Ngày 11/11, đoàn làm phim Chúng Ta Đều Phải Sống Thật Tốt đã trịnh trọng tổ chức lễ khai máy tại Thâm Quyến. Bên cạnh đội ngũ sản xuất, dàn diễn viên chính của phim gồm Dương Thước, Kim Thần, Lưu Đoan Đoan, Trình Tranh cũng có mặt tại sự kiện.

    Trong số các diễn viên chính, chỉ có Lưu Đào là vắng mặt do vướng bận lịch trình cá nhân. Tuy nhiên, cô cũng đã gửi lời chúc đến toàn thể nhân viên đoàn làm phim và hứa sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình.

    Dù chưa có bất cứ hoạt động truyền thông hay quảng bá chính thức nào nhưng Chung Ta Deu Phai Song That Tot đã mau chóng nhận được sự quan tâm của giới báo chí và cư dân mạng. Nguyên nhân chủ yếu là bởi tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Lưu Đào – Dương Thước kể từ sau Hoan Lạc Tụng 2.

    Tuy nhiên, theo những gì mà đạo diễn tiết lộ thì mối nhân duyên của cặp đôi thực lực trong phim sẽ không hề thuận buồm xuôi gió như ở Hoan Lạc Tụng. Lần này, Lưu Đào sẽ thủ vai Tạm Khuyết – một người phụ nữ kiểu mẫu bất ngờ mắc chứng bệnh trầm cảm do áp lực của gia đình, xã hội. Cuộc hôn nhân của cô với người chồng đại gia là Hướng Tiền (Dương Thước) liên tục gặp phải trục trặc do những bất đồng trong quan điểm về con cái. Lâu dần, Tạm Khuyết không thể chịu đựng nổi và quyết định bỏ nhà ra đi để tìm lại chính mình. Trong quá trình điều trị bệnh, cô như được tái sinh để trở nên cứng rắn, trưởng thành hơn.

    Đây một bộ phim tâm lý xã hội, xoay quanh sự tái sinh của nhân vật nữ chính Tạm Khuyết (Lưu Đào) sau những đổ vỡ với người chồng đại gia Hướng Tiền (Dương Thước). Cùng theo dõi chúng ta đều phải sống thật tốt vietsub tại Khoai TV nhé.

    [​IMG]

    Chúc các bạn xem phim vui vẻ !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này