Kinh nghiệm: Tuyệt Chiêu Giảm Cân Sau Sinh Cho Các Mẹ 2 Tháng

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi NuocMamQuocHai, 30/3/2018.

  1. NuocMamQuocHai

    NuocMamQuocHai Nước Mắm

    Tham gia:
    13/3/2015
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các Mẹ, hẳn là các mẹ sau sinh ai cũng đang vướng vào tình trạng lên cân, lên đủ thứ đúng không ạ.
    Em ngày trước cũng đi làm công ty dạng văn phòng sau đó thì có em bé, sau sinh 6 tháng em cũng phải đi làm trở lại, nhưng nói thật các Mẹ là em nản vô cùng, nhìn các chị em mướp mượt mà em tuổi thân, từ 46kg em lên hẳn 63kg đẻ xong vẫn còn 57kg các mẹ ạ.
    Vì là trong thời gian cho con bú nên em có dám kiêng cữ hay dùng thuốc chi mô, cứ thế con thì càng ngày càng lớn mà cân thì cũng lớn theo, em chả xuống được tí nào.
    Đợt vừa rồi em gặp lại 1 đứa bạn, đúng chất câu nói "gái 1 con á" hắn mới sinh 3 tháng mà da dẻ đẹp lấy lại dáng cực nhanh, em hỏi bí quyết hắn đưa em cái hộp thuốc màu xanh có lá trà tên golean detox, thì em đọc sơ qua cũng toàn nguyên liệu tốt tự nhiên như là Linh Chi Vàng, Trà Xanh, Tinh Bưởi, Khổ Qua, Chè Vằng, Tinh Nghệ....thêm nữa mà em không nhớ hết.
    Từ lúc mang bầu nhé là hắn cũng 60kg giờ hắn chỉ còn 46kg (*_*) nói chung là em bấp chấp để nghe bí quyết của hắn rồi em cũng dùng thử trà, ban đầu em cũng hơi mệt vì trà nó có tác dụng nhưng khá là dễ uống đặc biệt sáng em chỉ cần làm 2 viên là oke.
    Sau 14 ngày em thấy người cũng khá là nhẹ, cân thử thì em xuống được 2 kg có điều em hơi khác nước em uống chắc tầm 3 lít hơn trong 1 ngày á. Rồi em hết thuốc cũng lubu nên chưa hỏi nó mua lại, em để thử xem cân có lên lại không, thì oke cân vẫn vậy 55kg, em mừng muốn chớt cả nhà ạ.
    Rồi em mới dạo trên mạng, thấy các chị em trong hội sau sinh đồ á (facebock) lướt qua cũng có trà này khá nhiều, các bạn ý là đại lý hay sao á với toàn là người nổi tiếng uống như là: Phương Trinh Jolie, Cát Tường, Lê Phương....nói chung là em thấy cũng khá nhiều quảng cáo, nếu như mà em không thấy TÂN MẮT nhỏ bạn em thì em nghỉ họ quảng cáo QUÁ DỮ.
    Rồi em đặt mua thêm 2 hộp nữa trên fanpage, giao tận nơi cũng khá nhanh thuốc có đầy dủ nhãn hiệu oke.
    Theo đánh giá của em về mọi mặt thì trà golean này giá 650k 1 hộp giá cao hơn những loại thuốc giảm khác mà em tham khảo (chưa thử qua) à nếu các Mẹ mua 2 hộp thì còn 1250k á giá niêm yết nên ko bớt được- con bạn em cũng cảnh báo em đừng trả giá hahaha mà đúng không bớt thiệt giá của công ty họ đưa ra.
    Bây giờ em đang uống gần hết hộp thứ 2, giảm thêm được 2 kg nữa nói chung là da dẻ và sức khỏe bình thường nhưng nếu hôm nào em quên sáng thì hơi mệt. Nên uống là phải ăn, các Mẹ biết đó phụ nữ mà đẻ xong như hủ mắm á nên nhất quyết phải làm đẹp nha các Mẹ, chứ em nhìn mỡ bụng em hồi mới sinh xong em cũng nản.
    Link của chị em mua hàng cho các Mẹ tham khảo, chị này bán hàng vui vẻ tư vấn oke https://www.facebook.com/trathaomocGoleanDetox/
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NuocMamQuocHai
    Đang tải...


  2. NuocMamQuocHai

    NuocMamQuocHai Nước Mắm

    Tham gia:
    13/3/2015
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Các chị em cho con bú yêu tâm nhé.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này