Kinh nghiệm: Ù Tai Trái Có Ảnh Hưởng Đến Nhiều Sức Khỏe?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi quocbao1999vn, 4/12/2018.

  1. quocbao1999vn

    quocbao1999vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/12/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ù tai trái là tình trạng một bên tai của bạn không cảm nhận được hết từ âm thanh bên ngoài một cách trọn vẹn và rõ ràng. Lúc này trong tai có cảm giác tiếng vo ve, tiếng kêu ầm ĩ hoặc cảm giác như một con bọ vào bên trong tai gây khó chịu, phiền toái cho bệnh nhân. Không những thế, nếu không tìm cách điều trị dẫn đến kết quả là bị điếc hoặc giảm thính lực.

    Nguyên nhân nào dẫn đến ù tai trái.[​IMG]
    Thống kê thế giới cho thấy cứ 100 người thì có 17 người mắc chứng bị ù tai ở nhiều cấp độ khác nhau. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ cho bạn biết về những tác nhân dẫn đến ù tai trái rồi từ đó bạn sẽ có những phương pháp phòng ngừa và điều trị bệnh hợp lí.

    Nguyên nhân dẫn đến triệu chứng ù tai trái của bạn là do thời tiết gây ra cảm cúm lạnh dẫn đến hiện tượng viêm mũi, họng xuất tiết, gây nên triệu chứng ù tai.

    Có thể do bạn mắc những bệnh như viêm tắc vòi tai, viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm áp, ảnh hưởng do amidan do khâu vệ sinh không được sạch sẽ. Ngoài ra nếu bạn đau răng ở vị trí số 8 hàm trên cũng gây ra ù tai xuất hiện.

    Mất máu do chất thương hay va chạm khiến cơ thể bạn ra nhiều máu dẫn đến chóng mặt, hoa mắt, mệt mỏi đột ngột, đi đứng không vững, khiến máu không lên não kịp, gây nên hiện tượng ù tai.

    Xem thêm:
    Những giải đáp của bệnh ù tai có thật sự ảnh hướng đến sức khỏe con người.

    Cảnh báo các bệnh nguy hiểm khác mà ù tai trái gây ra.[​IMG]
    Triệu chứng ù tai có thể là dấu hiệu của nhiểu bệnh khác nhau như bệnh Meniere ( chất dích nhầy bên trong tai ), tiểu đường, cao huyết áp hay viêm mũi dị ứng... Ù tai trái hay ù tai cả hai bên, bạn không nên xem thường nó, nếu không can thiệp kịp thời dẫn đến bạn bị điếc bất cứ lúc nào. Vì vậy, việc đến ngay bác sĩ để khám và nghe lời khuyên và giải pháp để trị bệnh.

    Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị tai mũi họng uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

    Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00

    Website: phongkhamdakhoadaiviet.com

    Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.

    Chúc bạn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quocbao1999vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này