Thông tin: Ung Thư Gan Nên Ăn Gì: Top 3 Thực Phẩm Bổ Dưỡng Cho K Gan

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Linhcysina, 30/12/2020.

  1. Linhcysina

    Linhcysina Thành viên mới

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chắc ít ai có thể ngờ được Việt Nam tuy là đất nước nhỏ bé về diện tích lãnh thổ nhưng luôn có số ca mắc ung thư qua các năm cao tốp đầu thế giới. Trong đó, ung thư gan có tỷ lệ mắc ở nam giới đứng thứ 3 trên toàn cầu. Một con số thật đáng kinh ngạc và phải suy nghĩ.

    [​IMG]

    Rất nhiều bệnh nhân ung thư hay đặt cho mình câu hỏi: " Tôi bị ung thư gan nên ăn gì thì tốt?" Do đó, hôm nay mình sẽ chia sẻ luôn về những loại thực phẩm mà bệnh nhân ung thư gan, đặc biệt ung thư gan giai đoạn cuối nên sử dụng hàng ngày:

    Ngũ cốc nguyên hạt: Các loại ngũ cốc như bánh mì, gạo, mì là những carbohydrate quan trọng cung cấp cho cơ thể, giúp sản sinh glucose – nguồn năng lượng quan trọng cho các tế bào. Một số ngũ cốc nên ăn: gạo lức, lúa mỳ, yến mạch, ngô, vừng...

    Thịt trắng: Các loại thịt gia cầm như thịt gà, thịt vịt nếu loại bỏ lớp da ở ngoài và chọn phần ức sẽ là loại thịt lý tưởng mà bệnh nhân ung thư nên lựa chọn. Bởi khác biệt so với các loại thịt đỏ chứa quá nhiều đạm và protein, làm tăng gánh nặng cho gan trong quá trình thải độc và tiêu tốn enzym để phân giải protein thành các acid amin hấp thu cho cơ thể, chúng cung cấp một nguồn năng lượng vừa đủ cho cơ thể.

    Trái cây và rau củ giàu vitamin và khoáng chất: Vitamin và các chất vi lượng luôn là các thành phần cơ bản cấu thành nên sự bền vững của tế bào. Do đó, bổ sung thường xuyên các loại thực phẩm này góp phần gia tăng hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa một số tình trạng táo bón, tiêu chảy thường thấy ở bệnh nhân ung thư do phải sử dụng các loại hóa chất và thuốc đích trong điều trị.

    Ngoài ra còn nhiều loại thực phẩm khác bệnh nhân ung thư nên sử dụng, để tìm hiểu thêm các bạn vui lòng tìm đọc TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhcysina
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mọi người có thể lưu lại phòn trường hợp cần áp dụng
     

Chia sẻ trang này