Kinh nghiệm: Uống Tảo Xoắn Để Giảm Cân Là Tips Làm Đẹp Đang Được Nhiều Chị Em Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyendatnb, 13/2/2023.

  1. nguyendatnb

    nguyendatnb Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/9/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Uống tảo xoắn để giảm cân là tips làm đẹp đang được nhiều chị em mách nhau bởi sự hiệu quả cao. Uống tảo xoắn không chỉ tốt cho sức khỏe mà công dụng làm đẹp cũng được rỉ tai nhau thường xuyên. Nếu bạn muốn tìm loại thực phẩm chức năng để đẹp dáng, sáng da, tốt cho sức khỏe hãy thử dùng tảo Spirulina nhé.
    Tác dụng giảm cân “thần thánh” của tảo xoắn Spirulina Đại Việt
    Tảo Spirulina được nuôi trồng và sản xuất tại Tập đoàn Đại Việt là dòng TPCN lành tính đang bán rất chạy hiện nay. Đây là sản phẩm có nhiều cách dùng, từ dạng viên nén, viên nang đến dạng bột.

    [​IMG]

    Tảo xoắn Spirulina Đại Việt mang đến tác dụng giảm cân lành tính

    Các dưỡng chất, khoáng chất vi lượng có trong tảo xoắn Spirulina Đại Việt còn hỗ trợ giảm cân, loại bỏ mỡ thừa một cách tự nhiên. Người dùng khi sử dụng đúng cách sẽ duy trì và kiểm soát được cân nặng của mình.

    Vì sao tảo xoắn Spirulina Đại Việt có thể giảm cân?
    Trong tảo xoắn Spirulina của Tập đoàn Đại Việt chứa lượng lớn Fucoxanthin. Đây là loại sắc tố chuyên kích hoạt UCPs và Protein tách rời. Do đó cơ thể sẽ tự động giải phóng acid béo thành năng lượng.

    Fucoxanthin còn có tác dụng ức chế sản xuất những tế bào mỡ mới. Các dưỡng chất của tảo xoắn Đại Việt còn biến mô mỡ trắng thành chất béo nâu để đốt cháy calo.

    Tảo xoắn Đại Việt còn chứa nhiều hoạt chất chlorophyll, polysaccharides, beta-carotene, polysaccharides để cơ thể tự sản sinh nhiều tế bào máu, ức chế virus, vi khuẩn. Những hoạt chất này còn giúp cơ thể bài tiết, thanh lọc cơ thể, sản sinh ra vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa.

    Khi sử dụng tảo xoắn Spirulina Đại Việt thì cảm giác thèm ăn sẽ được giảm một cách đáng kể. Cơ thể sẽ đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả hơn nhờ vào các tác dụng như:

    • Chuyên thanh lọc và tiêu độc cho cơ thể.

    • Cung cấp dưỡng chất cần thiết, hạn chế cảm giác bị mệt.

    • Giảm thiểu các triệu chứng thèm ăn.

    • Chuyển hóa mỡ thừa thành các năng lượng hoạt động.
    [​IMG]

    Tảo Spirulina Đại Việt chứa nhiều dưỡng chất giúp cơ thể thanh lọc mỡ thừa

    Hướng dẫn các cách uống tảo xoắn Spirulina Đại Việt giảm cân hữu ích
    Ngoài tác dụng giảm cân thì tảo xoắn an toàn thì TPCN này còn giúp mọi người tăng cân. Thành phần dinh dưỡng có trong tảo rất cao, chính vì thế nếu bạn muốn giảm cân thì hãy bỏ túi các cách sử dụng hữu ích như sau:
    1. Uống tảo xoắn bột giảm cân
    Uống tảo xoắn để giảm cân, bạn hãy sử dụng sau bữa ăn 2 lần/ngày nhằm nhận được tác dụng tốt nhất. Bạn nên kết hợp uống bột tảo với nước lọc, nước trái cây sẽ giúp giảm mùi và vị hăng của tảo.
    Liều sử dụng tảo xoắn bột Spirulina Đại Việt để giảm cân chính xác nhất là 2 – 4 gram/ngày, mỗi lần uống từ 1 – 2 gram. Bạn cần uống trước bữa ăn 30 phút, tuyệt đối không uống sau ăn vì sẽ kích thích cơ chế thèm ăn gây tăng cân.

    [​IMG]
    Uống tảo xoắn bột Đại Việt để giảm cân

    2. Uống tảo xoắn viên nén giảm cân
    Liều uống giảm cân của tảo xoắn Spirulina Đại Việt sẽ chính xác hơn nếu bạn uống dạng viên nén. Hiện nay Tập đoàn Đại Việt đã sản xuất sản phẩm giảm cân chuyên biệt Nami Green. Người dùng cần uống 2 viên/lần, mỗi ngày uống một lần trước bữa ăn 30 phút.

    [​IMG]

    Uống tảo xoắn viên Đại Việt Nami Green để giảm cân
    Uống tảo xoắn Spirulina Đại Việt bao nhiêu lâu thì giảm được cân?
    Uống tảo xoắn để giảm cân cần trải qua một khoảng thời gian nhất định. Thành phần dinh dưỡng có trong tảo rất cao, chính vì thế bạn nên chú ý để tránh uống quá liều.
    Sử dụng tảo xoắn bao lâu mới có hiệu quả giảm cân thực ra còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Cụ thể là sản phẩm sử dụng, liều lượng dùng, cơ địa và khả năng hấp thụ của mỗi người. Nhìn chung thì các khảo sát thực tế đã cho thấy thời gian trung bình sử dụng tảo để giảm cân thường là 1 – 3 tháng. Khoảng thời gian này thực ra sẽ đảm bảo giảm cân an toàn, không phụ thuộc hay ảnh hưởng tới sức khỏe.
    Cần lưu ý gì khi uống tảo xoắn để giảm cân?
    Khi uống tảo Spirulina chị em nên kết hợp thêm chế độ ăn uống, sinh hoạt thật lành mạnh. Nếu có điều kiện thì bạn hãy kết hợp thêm vận động thể chất như tập Gym, Yoga và chạy bộ. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn nên nhớ nếu uống tảo xoắn để giảm cân, cụ thể:
    • Sử dụng với liều lượng đúng theo chỉ dẫn.

    • Sản phẩm không phù hợp với các phụ nữ có thai, người bị Phenylketonuria.

    • Uống kèm tảo cùng với nhiều nước lọc để cơ thể dễ hấp thụ hơn.

    • Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, vận động cơ thể thường xuyên.

    • Ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ngày, tránh việc cơ thể bị stress.

    • Tuyệt đối không uống tảo vào buổi tối.
    Nguồn : https://taoxoandaiviet.vn/cach-uong-tao-xoan-de-giam-can-cho-voc-dang-nhu-mo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyendatnb
    Đang tải...


Chia sẻ trang này