Thông tin: Ưu Nhược Điểm Của Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nhakhoatre, 31/7/2022.

  1. nhakhoatre

    nhakhoatre Nha khoa Trẻ

    Tham gia:
    22/12/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại
    Giá thành thấp, giá tốt nhất trong số các cách niềng răng

    Do phương pháp này mang từ lâu đời nên có giá bán phải chăng hơn so với các cách niềng răng khác như mắc cài sứ hay niềng răng trong suốt. Giá bán này thích hợp với tài chính của hầu hết người nên được sử dụng rất rộng rãi. Giá niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền thường động dao trong khoảng 25 – 35 triệu đồng tùy vào cách thức cụ thể bạn lựa chọn và nha khoa thực hiện.

    Hiệu quả niềng răng cao

    khi niềng răng, hệ thống mắc cài khiến bằng hợp kim rắn chắc được gắn trên răng giúp quá trình chỉnh nha diễn ra liên tục và ko bị đứt quãng. Nhờ ấy, răng được điều chỉnh chính xác và chuyển dịch đến đúng vị trí.

    Điều trị được các ca khó

    Niềng răng mắc cài kim khí tạo lựa siết mạnh và chắc chắn trên cung hàm, song song chất liệu kim loại có khả năng chịu lực ảnh hưởng mạnh nên khi niềng răng hệ thống mắc cài rất khó bị phá đổ vỡ. Bởi vậy, trong các trường hợp răng méo mó nghiêm trọng cần niềng răng kim loại để đạt hiệu quả chỉnh nha tối ưu.

    [​IMG]
    Niềng răng kim khí là cách chỉnh nha ít tốn kém

    3. Nhược điểm của niềng răng mắc cài kim khí
    Tính tốt mỹ thấp

    Mắc cài kim khí thường sở hữu tính thẩm mỹ tốt do chất liệu làm cho bằng kim loại. Mắc cài được nhất thiết trên răng và bị lộ mỗi khi cười gây mất bỗng nhiên. Sở hữu những người phải giao thiệp đa dạng hoặc tham gia hoạt động cùng đồng sẽ ko sử dụng cách niềng răng này.

    không thoải mái

    Niềng răng sẽ gây ra khó khăn trong công đoạn ăn uống và vệ sinh răng mồm. Bạn phải lưu ý thực đơn hàng ngày, ko ăn đồ quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh. Cùng lúc, lúc ăn bạn không thể toá sườn niềng nên thức ăn rất dễ bám dính vào mắc cài.

    Bạn cần vệ sinh sạch sẽ răng miệng sau lúc ăn và nhớ nhẹ nhàng để ko bị tuột mắc cài. Cùng lúc, bạn cần giảm thiểu các hoạt động mạnh. Đặc trưng, ko chơi những môn thể thao cần phổ thông sức lực để giảm thiểu bị bung mắc cài kim loại.

    Cảm giác khó chịu

    Với 1 khung kim loại trong miệng, mất một thời gian để bạn làm quen với chúng. Do nó có kết cấu tương đối thô và kềnh càng nên thời gian đầu bạn cảm thấy khó chịu, vướng víu. Đến tháng thứ hai, sau khi bạn đã quen với việc sở hữu khung kim loại trong miệng thì sẽ ko còn cảm giác này nữa.

    Dị ứng với kim loại

    Đối sở hữu trường hợp bệnh nhân bị dị ứng có kim loại thì tuyệt đối ko niềng răng mắc cài kim loại. Ví như dùng sẽ gây trạng thái kích ứng nướu, má và mồm. 1 Số bí quyết thay thế cho cách này là niềng răng mắc cài sứ, niềng răng Invisalign,…

    Xem thêm: Những điều cần biết về niềng răng mắc cài kim loại
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhakhoatre
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    niềng răng sẽ giúp bạn nâng cao thẩm mỹ khuôn mặt.
     
  3. trangmiu2011

    trangmiu2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/10/2019
    Bài viết:
    1,107
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    103

Chia sẻ trang này