Tâm sự Vai Trò Phần Mềm Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Đối Với Dn Ở Lào Cai

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi HaXuanPhuong, 16/12/2020.

  1. HaXuanPhuong

    HaXuanPhuong Phần mềm quản lý Fnapage Facebook

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phần mềm quản lý thông tin khách hàng là ứng dụng công nghệ được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng. Bởi khả năng tích hợp quản lý, bảo mật thông tin và hệ thống chăm sóc khách hàng riêng biệt. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những lợi ích tích cực khi sử dụng phần mềm.

    1. Khái niệm phần mềm quản lý thông tin khách hàng là gì?
    Theo định nghĩa CRM (Viết tắt của: Customer Relationship Management) là quản lý thông tin khách hàng. Phần mềm này là một trong những phương pháp tối ưu hóa việc tiếp cận hay giao tiếp với khách hàng có hệ thống và đạt được hiệu quả cao nhất có thể của doanh nghiệp.

    Do đó, phần mềm quản lý thông tin khách hàng chính là chương trình dùng để tổng hợp công tác chăm sóc, quản lý cũng như tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    2. Lợi ích phần mềm quản lý thông tin khách hàng là gì?
    + Phần mềm giúp doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả, chất lượng cũng như năng suất trong công việc chăm sóc khách hàng.

    + Giảm thiểu chi phí cho việc tạo dựng mối quan hệ khách hàng bằng việc quản lý thông tin khách hàng khoa học.

    + Mỗi khi sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp cần quảng bá nhanh chóng đến khách hàng tiềm năng, từ đó giảm thiểu được chi phí quảng cáo.

    + Lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết và có hệ thống như: tên doanh nghiệp, địa chỉ, email, điện thoại và danh sách những người cần liên hệ: họ tên, chức vụ, điện thoại, email…

    + Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng phải giúp doanh nghiệp ghi nhận lại cơ hội kinh doanh có được từ nhiều nguồn khác nhau để nhân viên kinh doanh tiếp tục theo dõi, chia sẻ thông tin này với những người có liên quan trong doanh nghiệp để tăng khả năng chuyển cơ hội chuyển đổi.

    + Với phần mềm quản lý thông tin khách hàng doanh nghiệp có khả năng tạo và triển khai các chiến dịch marketing dễ dàng

    + Quản lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng:phần mềm quản lý thông tin khách hàng phép doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách ghi nhận các khiếu nại, phản ánh của khách hàng, từ đó phối hợp giải quyết giữa các bộ phận có liên quan sau khi tiếp nhận từ khách hàng.

    [​IMG]

    Tính năng nâng cao: phần mềm quản lý thông tin khách hàng có thể tích hợp với hệ thống tổng đài điện thoại hoặc các hệ thống khác để giao tiếp hai chiều với khách hàng.

    Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang loay hoay suy nghĩ có nên sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hay không thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn về phương pháp quản lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất.

    Trong kỷ nguyên số, giải pháp công nghệ sẽ tiết giảm chi phí và thời gian thực thi nhiệm vụ; ứng dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng sẽ giúp bộ phận kinh doanh khai thác khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn từ đó nâng cao doanh thu của doanh nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HaXuanPhuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này