Vẻ Đẹp Cổ Tích Bên Trong Lâu Đài Lâu Đài Burg Eltz

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 25/2/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đức có rất nhiều lâu đài tuyệt vời được xây dựng qua hàng trăm thế kỷ cho đến cuối những năm 1800. Nhiều lâu đài trong số này vẫn còn nguyên vẹn hoặc đã được khôi phục và bảo tồn để khách du lịch thưởng ngoạn. Với rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo, và lâu đài Burg Eltz chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những lâu đài hành khách phải tour du lịch.

    Lâu đài Burg Eltz là một lâu đài thời trung cổ ở Đức , nằm trên những ngọn đồi phía trên sông Moselle giữa Koblenz và Trier. Đây là một trong những lâu đài đẹp nhất ở châu Âu và thuộc sở hữu của cùng một gia đình trong 33 thế hệ. Đây là một địa điểm du lịch Đức tuyệt hảo mà hành khách nên ghé thăm! Mua giá vé máy bay đi Đức của Vietnam Airline và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa danh thú vị và quyến rũ.

    [​IMG]

    tham quan lâu đài Burg Eltz

    Burg Eltz là một trong những lâu đài nhiều người biết đến nhất ở Đức, với những tháp pháo bằng đá tuyệt đẹp, ẩn mình giữa vùng nông thôn Rhineland-Palatinate. Đây là một trong những lâu đài duy nhất trong khu vực vẫn còn đứng vững. Lâu đài Burg Eltz chắc chắn là nơi du khách phải ghé thăm nếu đến khu vực này, không chỉ để ngắm cảnh bên ngoài mà còn để tìm hiểu lịch sử giàu sang của nó.

    [​IMG]

    Do địa điểm biệt lập sâu trong rừng, lâu đài Mosel Burg Eltz của Đức chưa bao giờ bị tiêu diệt, bảo tồn gần 1.000 năm lịch sử. Cấu trúc hiện tại có ghi chú về kiến trúc Trung cổ, kiến trúc Romanesque, kiến trúc Baroque và kiến trúc Gothic.

    cách đổi giờ vé máy bay China Airlines liên hệ Aivivu để được tư vấn

    [​IMG]

    Lâu đài vẫn thuộc chiếm hữu của gia đình Eltz lúc đầu, những người mở đầu sống ở khu vực này vào thế kỷ 12. Dù rằng, hiện thời nó được tạo thành ba "căn hộ", trong đó ba gia đình cùng sinh sôngs. Burg Eltz cũng mang đến một số câu chuyện thu hút, chẳng hạn như khoảng thời gian 6 năm nó bị “bao vây” hay thực tế là có thời điểm, 100 người sống bên trong!

    [​IMG]

    Cách duy nhất để đến tour du lịch lâu đài Burg Eltz là du lịch có hướng dẫn viên kéo dài 35-40 phút. Các bạn nên dành 2,5 giờ cho chuyến thăm lâu đài Burg Eltz nhưng với những con đường mòn, shop quà tặng và các lựa chọn đồ ăn ngon, bạn có thể muốn mọi thứ chậm lại một chút và tận hưởng hoàn toản một ngày. Không có phí vào cửa để xem lâu đài từ bên ngoài, ngoại trừ phí đậu xe. Phí vào cửa Burg Eltz dành cho những ai muốn vào bên trong lâu đài trong một chuyến tham quan có chỉ dẫn viên.

    vé máy bay Japan Airlines hỗ trợ khách hàng mua vé rẻ khám phá thêm nhiều địa điểm thú vị

    [​IMG]

    Nhiều đồ nội thất nguyên bản từ 850 năm trước vẫn còn ở bên trong lâu đài. Nội thất phần nhiều vẫn không đổi mới trong suốt nhiều thế kỷ. Khác biệt là không được phép chụp ảnh bên trong lâu đài. Bên trong lâu đài Eltz, khách du lịch sẽ tìm thấy những bộ áo giáp, kiếm, đồ tạo tác bằng vàng và bạc như một kho báu! Kho báu của lâu đài tự hào về những thành quả nghệ thuật bằng vàng và bạc tốt nhất trên thế giới.

    Khi vào bên trong Burg Eltz, du khách sẽ thấy sân trong nhiều người biết đến được thành lập hơn 500 năm trước. Nếu quyết định thực hiện một chuyến tham quan, bạn sẽ được chứng kiến Kho tranh bị và Kho bạc của lâu đài, nơi nhiều người biết đến toàn cầu về các đồ tạo tác bằng vàng và bạc, cũng như nhiều đồ quý giá lôi cuốn khác từ bộ sưu tập của ba gia đình.

    [​IMG]

    Một trong những điểm chuyến tham quan thu hút nhất bên trong bất cứ bảo tàng lâu đài hay cung điện được bảo tồn nào là một nhà bếp lịch sử. Burg Eltz cũng có một trong số đó và đó là nhà bếp Rodendorf. Đó là nơi các bạn sẽ thấy lối sống nhà bếp thời trung cổ với các máy móc và công cụ nấu ăn kiểu cũ.

    phí đổi vé Japan Airlines tại Aivivu để được cung cấp mua vé

    [​IMG]

    tour du lịch lâu đài Burg Eltz cũng sẽ đưa du khách đến Sảnh hiệp sĩ, nơi diễn ra nhiều cuộc Bàn bạc và cuộc họp cần thiết. Nó cũng là địa danh cho nhiều lễ hội. Hình như lâu đài này cũng có nhà hàng và shop lưu niệm bên trong. Có hai nhà hàng tại Burg Eltz, chúng giống như quầy bán đồ ăn nhanh phục vụ món xúc xích, xúc xích, cà ri, súp, bánh mì và món tráng miệng nhưng thức ăn khá ngon!

    [​IMG]

    Đặt vé tại đại lý vé China Airlines tại hà nội để có chuyến bay tiết kiệm khám phá thêm nhiều địa điểm lôi cuốn và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Phần hay nhất về lâu đài Burg Eltz ở Đức là vẻ đẹp tự nhiên phú quý bao quanh nó. Lâu đài này được bao bọc bởi thiên nhiên và có dòng sông Elzbach bên cạnh. Có một khu rừng xung quanh đó là đồi núi. Du khách phải đi một con đường mòn nhỏ xuyên qua khu rừng từ nơi đậu xe để đến đây. Có một con đường mòn nhỏ ngay bên ngoài lâu đài dẫn đến cây cầu đá, nơi hành khách có thể có một góc nhìn khác về lâu đài Burg Eltz. Khu vực này với những đoạn đường mòn đi bộ đường dài.

    [​IMG]

    Nếu là một ngày đẹp trời và bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, hãy đi bộ ở Traumpfad. Đó là một tuyến đường dài 12,6 km sẽ mất khoảng 4 giờ để dứt. Đoạn đường này mở đầu ở Wierschem và dẫn qua rừng Eltzer yên bình và băng qua cao nguyên Mosel mênh mông. Tuy nhiên, khách tham quan khởi đầu chuyến đi bộ của mình tại nhiều điểm đến dọc theo con đường, bao gồm cả tại lâu đài Burg Eltz.

    cách mua thêm hành lý Eva Air liên hệ Aivivu để được tư vấn

    [​IMG]

    Nếu bạn đến thăm Burg Eltz, khách tham quan có thể để đi bộ đường dài, đi xe đạp, chụp ảnh hoặc vào khuôn viên lâu đài để tour du lịch. Để đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp, hãy chọn một ngày vào các tháng mùa xuân, mùa hè hoặc mùa thu khi trời không mưa. Kiểm tra dự báo thời tiết để biết khi nào trời sẽ mưa và tránh ngày hôm đó vì đường xuyên rừng sẽ trơn trượt.

    [​IMG]

    Một mục đích khác của những chuyến đi bộ đường dài này là để tận hưởng khung cảnh của lâu đài. Khi trời mưa hoặc nhiều mây, thì khách du lịch có thể không có tầm nhìn tốt. Đương nhiên, du khách có thể đi bộ đường dài hoặc đạp xe trong những tháng mùa đông nhưng hãy sẵn sàng trang phục ấm đối phó với mùa đông ở Đức. Liên hệ đại lý vé máy bay Eva Air để có chuyến bay tiết kiệm khám phá thêm nhiều điểm đến thú vị và quyến rũ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này