Vé Máy Bay Đi Đảo Ngọc Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi starbond, 9/8/2018.

  1. starbond

    starbond Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/7/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm thấy quá mệt mỏi với đô thị, sự ồn ào của giao thông, hãy sắm ngay cho mình một chiếc vé máy bay Hà Nội Phú Quốc giá rẻ trên AloTrip để được hoà mình vào không khí dễ chịu của biển đảo Phú Quốc.

    Thông tin du lịch

    [​IMG]

    Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, thu hút rất nhiều khách du lịch. Bãi sao có hình lưỡi liềm rộng và được phủ đầy cát trắng tuyệt đẹp. Nước biển tại đây rất trong và xanh, không quá sâu, thích hợp với trẻ nhỏ và động vật. Ngoài ra, khí hậu tại Phú Quốc rất mát mẻ và trong lành, làm cho du khách đến đây cứ ngỡ như được thanh lọc toàn bộ cơ thể bởi không khí Phú Quốc.

    [​IMG]

    Đảo Phú Quốc cũng sở hữu nhiều khu resort nổi tiếng chất lượng như: Novotel resort, Eden resort, Fusion resort, Richis Beach resort… với dịch vụ và các nhà hàng 5 sao, cho bạn những trải nghiệm thật sang trọng. Ngoài việc nghỉ ngơi, thư giãn thì công viên Vinpearl Land và sở thú Vinpearl Safari cũng rất được ưa thích. Đây là những nơi tập trung chơi đùa, cho con trẻ được khám phá những điều mới lạ của thiên nhiên, chơi những trò chơi mạo hiểm, vui vẻ.

    [​IMG]

    Ẩm thực tại Phú Quốc cũng rất đa dạng với nhiều đặc sản khác nhau. Cua và ghẹ tại Phú Quốc nổi tiếng thơm ngon và ngọt nước, đặc biệt khi nấu bánh canh thì ghẹ Hàm Ninh là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra còn một nguyên liệu nổi tiếng nữa là nấm tràm. Nấm tràm là một loại nấm chỉ mọc vào tháng 3 tháng 4 âm lịch, ở các khu rừng gỗ mục tại Phú Quốc. Nấm tràm thường được sử dụng để nấu canh hay cháo, mang lại mùi vị rất khác biệt mà bạn chưa thử bao giờ. Nấm tràm được đánh giá là sánh ngang với nấm đông cô, kim chi vì độ hiếm của nó.

    Thông tin vé máy bay

    [​IMG]


    Vé máy bay đi vào Phú Quốc được cung cấp chủ yếu với Jetstar, Vietnam Airlines và Vietjet, đây đều là các hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam. Khách du lịch sẽ hạ cánh xuống càng hàng không Phú Quốc và tiến hành thuê xe, hoặc đi tour đến các khách sạn, resort ở các trị trấn lân cận như: Thị trấn An Thới, thị trấn Đông Dương… Giá vé giao động tuỳ thời điểm, trên dưới 1 triệu VNĐ, tuy nhiên nếu book vé càng sớm thì sẽ càng có giá rẻ hơn cho quý khách.

    Vậy còn chờ gì nữa mà không mua vé máy bay Hà Nội Phú Quốc giá rẻ trên trang chủ của AloTrip thôi nào !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi starbond
    Đang tải...


Chia sẻ trang này