Vé Máy Bay Từ Hà Nội Vào Sài Gòn Uy Tín

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hoaiduong318, 25/2/2019.

  1. hoaiduong318

    hoaiduong318 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/11/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sài Gòn từ lâu đã trở nên 1 trong các thành phố du lịch lớn mạnh nhất tại Việt Nam nói riêng và Châu Á khái quát. Nếu bạn đang mang dự định book vé máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để du lịch, khám phá, trải nghiệm hoặc đi công việc, đi học thì đừng bỏ qua bảng giá dưới đây nhé.

    Giá vé máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn rẻ nhất
    Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific là 3 hãng hàng không nội địa khai thác những chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn.

    Vietnam Airlines là hãng hàng ko đất nước 4 sao của Việt Nam có chất lượng hàng ko khiến chấp thuận mọi người mua ở mọi lứa tuổi khác nhau.Hiện tại, Vietnam Airlines khai thác khoảng 16 – 18 chuyến bay Hà Nội đi Sài Gòn sở hữu giá vé Vietnam Airlines đi Sài Gòn từ 1.514.000 VNĐ.

    Giá vé máy bay Vietjet đi Sài Gòn cũng là một sự tuyển lựa xuất sắc cho bạn. Hãng hiện đang khai thác khoảng 8 chuyến/ngày; nhàng nhàng cứ 1 giờ lại mang một chuyến bay. Với mức giá vé chỉ từ 1.305.000 VNĐ.

    [​IMG]

    Còn hãng hàng ko giá rẻ Jetstar Pacific khai thác khoảng 8 – 9 chuyến/ngày; nhàng nhàng hai giờ sẽ với một chuyến trong khoảng TPHCM đi Hà Nội. Giá vé máy bay đi Sài Gòn rẻ nhất của Jetstar chỉ trong khoảng một.264.000 VNĐ.

    Vào các dịp lễ, tết thì những hãng hàng ko có thêm những chuyến bay nâng cao cường chủ yếu đem lại thuận lợi cho việc đi lại giữa 2 thành thị.

    Tổng quan chặng bay từ Hà Nội vào Sài Gòn
    Với tấm vé máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn quý hành khách sẽ phát xuất trong khoảng sân bay Nội Bài và dừng tại trường bay Tân Sơn Nhất.

    Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm bí quyết trọng điểm thủ đô Hà Nội 30 km. Đây là cảng hàng ko quốc tế ở miền Bắc Việt Nam. Hiện với 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay tới sân bay quốc tế Nội Bài.

    Sân bay Tân Sơn Nhất là phi trường lớn nhất Việt Nam. Nằm phương pháp trọng điểm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối liên lạc quan trọng của cả miền Nam. Từ trường bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào tỉnh thành.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tại đại lý chính thức
    Quý hành khách hãy nhanh tay truy cập vietnambooking.com - đại lý vé tàu bay chính thức của Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để đặt vé máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn giá rẻ nhất. Chúng tôi sẽ sản xuất cho quý khách vé máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn của các hãng hàng ko với giá thành rẻ nhất và hành trình dễ dàng nhất. Dù bạn đang ở bất cứ nơi đây, lúc bạn mang nhu cầu đi Sài Gòn, Hà Nội, Đà Lạt,…, chỉ cần gọi Tổng đài đặt vé máy bay của Vietnam Booking: 028 3827 0404 để đặt vé và nhận được nhiều tiết mục khuyến mại sở hữu tầm giá đẹp nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoaiduong318
    Đang tải...


Chia sẻ trang này