Thông tin: Ví Điện Tử Momo- Thanh Toán Khoản Vay Dễ Dàng

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Phuong Thao Gogroup, 12/12/2022.

  1. Phuong Thao Gogroup

    Phuong Thao Gogroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2022
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Momo là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến. Ứng dụng này cho phép người dùng thanh toán tới hơn 200 dịch vụ như thanh toán hóa đơn, thanh toán vay tiêu dùng, mua đồ online, chuyển tiền,…
    [​IMG]
    Các tính năng tuyệt vời của ví Momo
    Momo đáp ứng các tính năng và tiện ích sau:

    1. Chuyển và nhận tiền

    Nếu bạn chuyển tiền cho người khác cũng dùng Momo thì hoàn toàn miễn phí giao dịch. Rút tiền về ngân hàng liên hết cũng không mất phí.

    2.Thanh toán hóa đơn tiện lợi, nhanh gọn

    Các dịch vụ thiết yếu trong đời sống hằng ngày như tiền nước, tiền điện, truyền hình cáp, internet, thẻ điện thoại, mua vé máy bay, vé xem phim,… đều được tích hợp trong ứng dụng.

    3. Thanh toán các khoản vay và bảo hiểm

    Nếu bạn đang vay tiền online tại các đơn vị tài chính như Home Credit, FE Credit, Mcredit,… thì cũng có thể thanh toán ngay trên Momo mà không mất công đến điểm thanh toán.

    4. Nhắc nhở người dùng thanh toán hóa đơn khi đến hạn

    Một tính năng cực kỳ hay trên ví Momo là tự động thông báo người dùng thanh toán hóa đơn. Người dùng sẽ dễ dàng quản lý chi tiêu và xem được lịch sử giao dịch, thống kê.

    5. Thanh toán bằng mã QR dễ dàng

    Ví điện tử Momo còn có khả năng thanh toán qua quét mã QR. Nên nếu khách hàng mua sắm tại các cửa hàng như Winmart, Circle K, Family Mart, Phúc Long, The Coffee House, King BBQ,… có thể sử dụng tính năng này.

    6. Mua thẻ điện thoại, thẻ game, data

    Người dùng có thể nạp, mua thẻ điện thoại tại tất cả các nhà mạng. Tiện lợi mà dễ dàng, không cần ra ngoài để mua mà còn được hưởng chiết khấu. Đối với các loại thể game cũng được áp dụng tương tự thẻ điện thoại. Ngoài ra có rất nhiều gói data để người dùng lựa chọn.
    Xem thêm: Ví Điện Tử Momo Là Gì? Tại Đây!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phuong Thao Gogroup
    Đang tải...


  2. jenniferdehner

    jenniferdehner Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/6/2023
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ liên kết tới bài viết "Ví Điện Tử Momo - Thanh Toán Khoản Vay Dễ Dàng". Tuy nhiên, việc vay tiền với tín dụng tiêu cực có thể là một thách thức lớn. Nếu bạn đang gặp khó khăn về tín dụng và muốn tìm kiếm các lựa chọn vay tiền, tôi muốn giới thiệu trang web Wealthwave. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về các giải pháp tài chính phù hợp với tình hình tín dụng của mình. Wealthwave.vn có đội ngũ chuyên gia tài chính và các sản phẩm linh hoạt giúp bạn khắc phục tình hình tín dụng tiêu cực và tìm kiếm cách vay tiền một cách thông minh. Đội ngũ của Wealthwave sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn về việc vay tiền và quản lý tài chính một cách hiệu quả. Chúc bạn thành công và tìm được giải pháp tài chính phù hợp!
     

Chia sẻ trang này