Vì Sao Da Đầu Bị Ngứa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi mrboom, 17/6/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mrboom

    mrboom Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    làm sao da đầu bị ngứa?
    Hiện nay ngứa da đầu gây ảnh hưởng không ít đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Khi bạn bị ngứa da đầu, bạn chỉ muốn “giải quyết” ngay cái da đầu của mình càng nhanh càng tốt. Nó khiến bạn mất tập trung vào công việc và ngại giao tiếp. Vậy da dầu bị ngứa lí do tại sao?

    Biểu hiện ngứa da đầu

    1. DA ĐẦU LUÔN ẨM ƯỚT

    Đối với những người có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh trên da đầu thường có nguy cơ bị ngứa da đầu cao hơn những người bình thường. Môi trường ẩm ướt cũng có thể là do thói quen gội đầu, ủ tóc để tóc ướt trong thời gian dài, hoặc là để tóc ướt ngủ qua đêm. Môi trường ẩm ướt chính là điều kiện tốt để vi nấm phát triển và gây ngứa.

    2. DỊ ỨNG VỚI CHẤT TẨY GIA DỤNG

    Chất tẩy gia dụng

    Chất tẩy rửa khác nhau, xà phòng thơm giống, rửa chén bát chất tẩy rửa thường gây dị ứng, biểu hiện phát ban da, ngứa ở các bộ phận khác nhau của cơ thể, bao gồm cả đầu.

    3. THAY ĐỔI DẦU GỘI THƯỜNG XUYÊN

    Dầu gội được sử dụng hàng ngày nhưng ít người đặt câu hỏi về thành phần, công thức và cách sử dụng của nó. Có một thực tế là dầu gội được làm từ các hóa chất, cho dù trên nhãn mác có ghi chiết xuất từ các loại thực phẩm tự nhiên. bạn nên chọn cho mình một loại dầu gội phù hợp để sử dụng, không nên thay đổi thường xuyên các loại dầu gội, nó sẽ khiến cho da đầu dễ bị tổn thương do hóa chất sẽ gây ngứa, cũng có thề bị rụng tóc.
    >> cách chữa tóc rụng nhiều
    4. LẠM DỤNG HÓA MỸ PHẨM ĐỂ LÀM ĐẸP TÓC

    Không nên lạm dụng hóa mỹ phẩm

    Ngày nay các bạn rất ưa chuộng việc làm đẹp bằng việc: uốn, duỗi hay nhuộm tóc, cũng chính từ đây thì câu hỏi da đầu bị ngứa lí do tại sao lạ được hỏi nhiều hơn. Việc làm đẹp cũng là con dao hai lưỡi nếu bạn quá lạm dụng sẽ gây phản tóc dụng làm cho da đầu bị dị ứng gây ngứa và rụng tóc.

    5. MỘT SỐ BỆNH LIÊN QUAN GÂY NGỨA DA ĐẦU

    Da đầu bị ngứa lí do tại sao? Rất có thể là do bạn đang mắc một số bệnh dưới đây:

    – Viêm da tiết bã : một bệnh da viêm nhiễm tuyến bã nhờn và mãn tính.

    – Bệnh vảy nến: một căn bệnh mãn tính của da, khớp và móng tay từ bệnh vẩy nến nhóm. Có rất nhiều loại bệnh tật, chính trong đó – vulgaris, mụn mủ, guttate.
    >> điều trị gàu tận gốc
    – Viêm nang lông: viêm nang lông chất truyền nhiễm.

    – Ngứa có thể xảy ra với bệnh đái tháo đường, bệnh đa xơ cứng, một số bệnh về gan và túi mật, ví dụ, xơ gan, viêm gan virus, viêm túi mật calculous..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mrboom
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này