Vì Sao Nên Chọn Đại Lý Gạo Tphcm Của Ecolife

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Trà My 123, 21/12/2020.

  1. Trà My 123

    Trà My 123 Gạo Sạch

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Vì sao nên chọn đại lý gạo TPHCM của EcoLife
    Giữa hàng trăm cơ sở, đại lý cung cấp gạo trên khắp các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh, vì sao bạn nên lựa chọn EcoLife

    1. Đại lý gạo EcoLife cung cấp đa dạng chủng loại
    Đại lý gạo EcoLife mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tuyệt vời với các sản phẩm gạo đa dạng từ gạo bình dân đến gạo cao cấp. Đến với EcoLife bạn sẽ được thưởng thức hương vị gạo ST25 - gạo Việt Nam ngon nhất thế giới 2019, gạo ST24 - top 3 gạo ngon nhất thế giới, gạo Lài Sữa, gạo Jasmine,... Mỗi loại gạo mang đến những hương vị đặc trưng mà ai một lần được thưởng thức cũng nhớ mãi không quên.

    upload_2020-12-21_14-20-48.png

    EcoLife trực tiếp thu mua lúa từ cánh đồng của người nông dân, sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Bởi vậy mà cắt giảm được nhiều chi phí trung gian, chi phí logistics,... EcoLife còn nổi tiếng là đại lý gạo ST25 TP HCM khi cung cấp loại gạo Việt Nam ngon nhất thế giới ST25 với giá chỉ 160.000VNĐ/ bịch 5kg (chỉ 32.000 VNĐ/kg).

    2. Đại lý gạo EcoLife cam kết chất lượng
    Tất cả các loại sản phẩm gạo tại EcoLife cam kết trải qua các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chính hãng 100%. Khi bạn phát hiện bất cứ sai sót nào về chất lượng sản phẩm, EcoLife sẽ bồi thường gấp đôi giá trị đơn hàng.

    3. Đại lý gạo EcoLife có chính sách ưu đãi hấp dẫn
    EcoLife thường xuyên có những chương trình giảm giá đặc biệt với từng sản phẩm gạo tại cửa hàng. Để có thể biết thêm thông tin khuyến mãi về gạo EcoLife, hãy theo dõi, cập nhật liên tục tại website. Với những khách hàng đã mua hàng tại đại lý, trong lần tiếp theo mua hàng mang trả lại bao bì, EcoLife sẽ giảm ngay 5% tổng giá trị đơn hàng.


    EcoLife mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, giao hàng nhanh chóng, tiện lợi nhận hàng chỉ trong hai giờ tại thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ đặt hàng ngay qua hotline 0904 667 858 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được đại lý gạo TPHCM uy tín nhất cho sức khỏe gia đình mình. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà My 123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này