Vì Sao Tỷ Phú Hoàng Kiều Tuyên Bố Chia Tay Ngọc Trinh?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoang252525, 23/1/2017.

  1. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Quen Ngọc Trinh hôm 26.11.2016 và từng hứa hẹn sẽ cưới cô trong 3 năm nữa, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay chân dài Venus sáng nay khiến nhiều người ngỡ ngàng, đặc biệt là khi cả hai còn vui vẻ bên nhau tại sân bay ở Mỹ hôm qua.

    Sau khi phát 16 tấn gạo và mỳ tôm cho người dân nghèo Trà Vinh hôm 20.1, Ngọc Trinh đã lặng lẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất sang Hawaii (Mỹ) để nghỉ dưỡng cũng như gặp lại bạn trai Hoàng Kiều.

    Hôm qua, tỷ phú Hoàng Kiều ra tận sân bay đón Ngọc Trinh và cả hai vẫn trông hạnh phúc như lúc mới yêu. Điều này được thể hiện qua mô tả của con dâu Hoàng Kiều: “Aloha aloha. Vẫn có hoa. Vẫn nồng nàn”. Chính vợ chồng Lan Phương là người mai mối mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi cho ông Hoàng Kiều.

    Tại sân bay, tỷ phú đô la đeo vòng hoa vào cổ bạn gái và tặng cô bó hoa tươi thắm rồi chụp ảnh thân mật với nhau mừng ngày hội ngộ.

    Trước đó, tỷ phú người Việt giàu nhất thể hiện tình cảm nhớ nhung và mong chờ thời khắc gặp lại Ngọc Trinh khi chia sẻ loạt ảnh của cô ở sân bay Tân Sơn Nhất cũng như trên máy bay.

    Ấy vậy mà, đến sáng nay, sau chưa đầy 1 ngày tái ngộ, ông Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chia tay trên Facebook. Nội dung cụ thể như sau:

    Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

    Tôi từng có ý định gìn giữ tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

    Thế nhưng, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và ngờ vực về tình yêu như cô ấy đăng trên trang Instagram cá nhân, do đó cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi nữa.

    Tôi muốn cảm ơn tất cả thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng” của Hoàng Thi Thơ. Với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và rời khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.

    Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này…

    Hôm 21.1, sau khi Hoàng Kiều lộ ảnh thân mật bên tình cũ Ngô Lan Anh, Ngọc Trinh đãng ảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất kèm status về tình yêu trên Instagram trước khi qua Hawaii: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy. Hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

    Ngọc Trinh không tin chuyện tình giữa mình với tỷ phú Hoàng Kiều sẽ bền vững và cô đã đúng.
    Lời này cho thấy Ngọc Trinh vẫn chưa tin chuyện tình giữa mình với tỷ phú Hoàng Kiều sẽ bền vững và cả hai có thể cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng vẫn cứ hy vọng, kiểu lỡ "đã phóng lao thì phải theo lao".

    Có thể đây cũng là lời nhắn nhủ ẩn ý mà Ngọc Trinh muốn gửi đến bạn trai lớn hơn 45 tuổi. Do không hài lòng vì status này và sự ngờ vực với tình yêu mà ông dành cho Ngọc Trinh nên tỷ phú Hoàng Kiều đã tuyên bố chia tay bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi. Điều đáng nói là Ngọc Trinh đã xóa status này trên Instagram.

    Trước đây, Ngọc Trinh lên kế hoạch kết hôn vào năm 28 tuổi và sinh con sau đó. Thế nhưng, tỷ phú người Việt giàu nhất tiết lộ 3 năm nữa mới cưới Ngọc Trinh nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêm gan hay HIV. Ngoài ra, Hoàng Kiều dự định có thêm hai đứa con và để lại 20% gia sản cho Ngọc Trinh nếu cô là người vợ chung thủy.

    Có thể bất đồng vì thời gian kết hôn nên chuyện tình của cặp đôi lệch 45 tuổi không bền vững và cả hai quyết định giải thoát cho nhau.

    Bên cạnh đó, một số người lật lại chuyện trước đây khi cho rằng chuyện tình giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chỉ là màn kịch đánh bóng tên tuổi cả hai hay hợp đồng quảng cáo rượu, nhưng đã bị dư luận bóc mẽ sớm.

    “Không dễ ăn tiền của ngoại đâu!” là bình luận dí dỏm của một dân mạng chuyện tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh.

    Trước lời chia tay của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh hiện vẫn chưa lên tiếng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang252525
    Đang tải...


  2. xuanquynhh

    xuanquynhh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    tưởng sẽ kết hôn chứ ai ngờ đã chia tay rồi
     
  3. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    nhiều ng cho rằng đó là chiêu trò để Pr, khó có thể tin dc ấy bạn
     
  4. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    ôi nói chung là chiêu trò cả thôi, từ khi đọc bài báo ông hoàng kiều chia sẻ là lần đầu gặp mà 2 người đã nằm cạnh nhau, rồi ko dùng tấm thân ngọc ngà để quyến rũ là đã thấy như kiểu gái rùi ý
     
  5. xuanquynhh

    xuanquynhh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    có khi là vậy thật bạn ạ
     
  6. habaotrang98

    habaotrang98 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    83
    mình chả tin cặp này bao giờ :))) chia chỉ là sớm muộn!! KLQ CMNM cả nhà ạ
     
    hoang252525 thích bài này.
  7. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    quá chuẩn:))
     

Chia sẻ trang này