Thông tin: Viêm Niệu Đạo Có Nguy Hiểm Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 17/4/2020.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Viêm niệu đạo có nguy hiểm đến tính mạng không?
    Vậy bị viêm niệu đạo có nguy hiểm không? Theo các chuyên gia khám nam khoa tại Nhà thuốc nam khoa men's health cho thấy thêm, bệnh viêm niệu đạo nếu được bắt gặp sớm & điều trị kịp thời thì sẽ không để lại bất cứ di chứng nào cho sức khỏe. Mặc dù vậy, nếu viêm niệu đạo không đc chữa bệnh hoặc điều trị không đúng cách sẽ chuyển sang mức độ mãn tính với khá nhiều biến đổi nghiêm trọng như:

    • so với nam giới: xảy nên chứng viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, rò niệu đạo, hẹp niệu đạo, suy thận lâu năm, dễ dẫn đến liệt dương và xuất tinh sớm, có thể là vô sinh khi mà xuất hiện bệnh viêm niệu đạo ở nam giới, mọi cá nhân rất cần được ghi chú.

    • đối với phụ nữ: vì đường niệu đạo của đàn bà ngắn lại của nam giới, nên lúc mà bận bịu phải bệnh, tình trạng của bạn nữ có phần nghiêm trọng hơn như không ổn định kinh nguyệt, viêm cổ tử cung, viêm nhiễm âm đạo, tiết ra khí hư lẫn máu, viêm bàng quang, thận suy & vô sinh.

    Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về các liệu pháp điều trị bệnh viêm niệu đạo tại Trung tâm sức khỏe nam giới Men's Health nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này