Thông tin: Viên Kẽm Trị Mụn Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 26/7/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Viên uống Puritan’s Pride Zinc For Acne là giải pháp làm đẹp làn da và điều trị mụn từ bên trong được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên vẫn còn một số người thắc mắc không biết viên kẽm trị mụn có tốt không? Vậy thì hãy tham khảo tiếp bài viết dưới đây nhé.

    Viên kẽm trị mụn có tốt không?

    Đây là sản phẩm của Puritan’s Pride (Mỹ) - công ty thành viên của tập đoàn NBTY, một trong những hãng sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe lớn nhất trên thế giới. Với doanh mục hơn 2000 sản phẩm trên thị trường, đáp ứng hầu hết các nhu cầu về bảo vệ sức khỏe của mọi người.

    [​IMG]

    Viên kẽm trị mụn có tốt không? Sản phẩm là sự kết hợp giữu các chất dinh dưỡng như kẽm và các loại vitamin giúp làm sạch da, điều trị và ngăn ngừa phát triển của mụn trở lại, sản xuất collagen cho da săn chắc mịn màng, tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, nuôi dưỡng da, làm chậm lão hóa từ bên trong.
    • Kẽm cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn, thải chất bã qua bài tiết.
    • Vitamin A kích thích tăng trưởng tế bào mới, giúp các mô khỏe mạnh.
    • Vitamin C tham gia vào sản xuất collagen, giúp da tăng cường sức sống.
    • Vitamin E chống lại gốc tự do gây hại cho các tế bào của cơ thể.
    • Vitamin B6 có tác dụng điều chỉnh sự tiết bã nhờn, làm sạch da.
    • Tinh chất tầm xuân có tác dụng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, tái tạo tế bào mới
    Tác dụng phụ của thuốc Zinc for Acne? Với nguồn thành phần chiết xuất từ thiên nhiên (không hóa chất độc hại, chất bảo quản, phụ gia tổng hợp), lại được sản xuất trên một quy trình hiện đại khép kín nên rất an toàn với sức khỏe người dùng và không gây ra tác dụng phụ. Viên uống Zinc for Acne trị mụn này còn đạt tiêu chuẩn HACCP và E-GMP về chất lượng, được bộ y tế Mỹ đánh giá cao về mức độ lành tính.

    Viên uống Puritan’s Pride Zinc For Acne được cơ thể hấp thụ trực tiếp qua đường tiêu hóa, vì vậy đối với người có da nhạy cảm quá mức hay cả sức khỏe yếu thì vẫn có thể sử dụng được. Dạng viên dễ hấp thụ.

    [​IMG]

    Zinc For Acne reviews từ người dùng

    “Sau khi sử dụng được khoảng 3 tuần thì nhận thấy sự khác biệt lớn. Tôi bị mụn nang nội tiết và đây là sản phẩm rất hiệu quả giúp giải quyết các vấn đề về mụn, tốt hơn tất cả các sản phẩm tôi đã thử qua.”

    “Tôi bị mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành vào đầu năm 30 tuổi. Từ ngày bắt đầu sử dụng qua Zinc For Acne, khuôn mặt tôi đã hoàn toàn rạng rỡ trở lại. Rất tuyệt vời và tôi sẽ giới thiệu nó đến bạn của mình.”

    “Mình bị mụn rất nhiều ở cằm và hàm. Từ ngày được giới thiệu và chuyển sang dùng thử viên uống bổ sung kẽm này thì đúng là hiệu quả thật. Mụn đã giảm rõ rệt và không lên ồ ạt nữa, thâm cũng mờ hẳn đi.”

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3zyNM6G
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này